14. Sắp phân hóa rồi?

335 28 0
                                    

Mãi đến tận tan học Phó Nam Tuyên đều chưa lấy được trả lời. Nàng xiết chặt di động hít sâu sau, gọn gàng thu thập xong sách báo. Một đường bước nhanh đi ra cửa trường, mãi đến tận bị Thích Miên nhà tài xế gọi lại.

"Phó tiểu thư, tiểu thư để cho ta tới tiếp ngươi." Sớm chờ đợi tại cửa trường học tài xế nhìn thấy nàng sau sẽ người lưu lại, thân thiết giải thích.

Phó Nam Tuyên vốn tưởng rằng nàng đến muốn chính mình ngồi xe đến Thích Miên nhà, không nghĩ tới đối phương vẫn là an bài xong. Nàng tâm tình phức tạp nắm móc treo, mở cửa lên xe, mắt sắc phát hiện giật kẽ hở trung có một hạt bạch sắc thuốc viên, đưa tay nhặt lên, nắm tại lòng bàn tay.

"Tiểu thư buổi trưa liền sớm trở lại. Nàng hôm nay rất không thoải mái, khả năng không kịp cùng ngài nói một tiếng. Về nhà liền phân phó mời bác sĩ đến nhà." Tài xế giải thích Thích Miên hành tung, "Hiện tại bác sĩ vẫn còn, chờ muốn thay Phó tiểu thư ngài làm kiểm tra "

Phó Nam Tuyên nhìn ngoài cửa sổ gào thét mà qua nhai cảnh có chút hoảng hốt, trở lại một tháng trước nàng nằm mộng cũng muốn không tới mình có thể có những này đãi ngộ. Ra ngoài có tài xế xe riêng đưa đón, không thoải mái có chuyên môn bác sĩ kiểm tra, không cần kiêng kỵ thẻ ăn cơm ngạch trống không đủ. Tại phân hóa kỳ, có người quan tâm nàng dinh dưỡng, chuẩn bị kỹ càng thuốc ức chế. . . Hơn nữa tất cả những thứ này vẫn là Thích Miên sắp xếp.

Nàng không hiểu Thích Miên đang suy nghĩ gì. Một bên như là bồi thường giống như đối với nàng không đáy hạn tốt, một bên lời lẽ vô tình làm cho nàng đi tìm Giang Độ. Nếu như chỉ là bồi thường nàng, đều có thể cho nàng tiền là tốt rồi, hà tất vì nàng bị tỏa tại nhà kho sự tình ra mặt cho nàng? Lại đang Giang Độ sau khi xuất hiện, đột nhiên thay đổi các nàng ở chung phương thức.

Phó Nam Tuyên nguyên bản còn tưởng rằng. . . Các nàng có thể là bằng hữu. Một mực Thích Miên luôn có thể làm cho nàng sinh ra cảm giác vô lực. Mặc kệ là trước đây bắt nạt nàng thì, không có cách nào phản kháng vô lực. Vẫn là hiện tại phiến diện bị động vô lực.

Các nàng xưa nay liền không phải ở vào bình đẳng trạng thái, ngoại trừ lợi dụng còn có thể có cái gì chân tình thực tế cảm.

Đến Thích Miên nhà sau là a di thế nàng mở cửa. Đến gần gian phòng của mình thì, bác sĩ cùng Thích Miên đối thoại từ nàng cửa phòng khép hờ bên trong truyền tới. Phó Nam Tuyên không cảm thấy dừng bước lại.

"Ngươi mấy ngày nay liền sắp phân hóa rồi, ta mở chẩn liệu cô đơn để ngươi xin nghỉ. Ngươi ở nhà nghỉ ngơi đừng đi trường học đi học." Bác sĩ ở bên cạnh nói, "Thuốc ức chế cùng dinh dưỡng tề trước ngươi liền chuẩn bị kỹ càng. Để a di mấy ngày nay cũng đừng tới đây, ba bữa ăn sẽ đưa tới cửa. Giảm thiểu cùng cái khác Alpha cùng Omega tiếp xúc."

"Ừm." Thích Miên tựa ở đầu giường, quá mức trắng xám vẻ mặt, để nàng xem ra thật giống bất cứ lúc nào muốn ngất đi.

"Tin tức tố của ngươi nồng độ tại chưa phân hóa trạng thái quá cao. Cho nên mới phải không thoải mái. Tuy rằng lần trước nói cho ngươi, có thể nhiều cùng một vị khác bạn học ở chung khai thông tin tức tố. Nhưng cũng muốn quản hạt." Bác sĩ nói xong, tĩnh dưới lại bổ sung, "Các ngươi vẫn là học sinh, muốn lên lớp."

[BHTT - ABO] Sau khi xuyên thành bia đỡ đạn tra A. . . Ai? - Tạc YếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ