Thích Miên ở trên người nàng tốc độ đều đều chập trùng, tuyến thể bị nàng ẩm ướt mềm mại ấm áp sào huyệt ngậm làm, đã để Phó Nam Tuyên không chịu nổi sắp bắn.
"Đem tay phải của ngươi thân đến phía dưới cắm vào đi." Đắm chìm với dục vọng Omega tiếng nói vi ách khăng khăng lạnh, một mực lại đang mỗi lần tuyến thể thâm nhập thì bốc lên không thể ức chế thở dốc. Bình thường chú trọng rèn luyện thân thể giàu có lực bộc phát, tại trận này giao hoan trung chiếm cứ quyền chủ động, tìm tới cưỡi ở Phó Nam Tuyên trên người lạc thú.
Nghe được Thích Miên mệnh lệnh nàng tự an ủi thì, nàng nghe lời đưa tay đến nơi riêng tư, nơi đó đã một mảnh lầy lội. Ngón tay rất quen đẩy ra cánh hoa, một hồi liền tìm đã đến lối vào, nhàn nhạt kích thích mấy lần hậu chiêu chỉ thăm dò vào nơi sâu xa, đem tiểu huyệt triệt để căng kín.
Phó Nam Tuyên bỗng dưng phát sinh tiếng nghẹn ngào, chưa bao giờ có mãnh liệt khoái cảm làm cho nàng củng lên eo. Tay trái như phàn trụ phù mộc giống như nắm trứu thân xuống giường cô đơn. Không có kinh nghiệm gì Alpha nối liền kết đều còn đến không kịp tại tiểu huyệt bên trong tiết lần thứ hai. Nhưng vào giờ phút này quá mức kích thích, nàng tuyến thể tại bắn qua sau vẫn chưa mềm mại dưới.
Sa vào tại cưỡi lấy thể vị Omega căn bản không có phát hiện nàng lần thứ hai cao trào, chỉ cảm thấy giao hợp xử trở nên càng thêm ướt át, càng thuận tiện nàng thao Phó Nam Tuyên. Sền sệt tuyến dịch theo nàng rung động mà chảy ra, đem Phó Nam Tuyên hạ thân thậm chí bụng làm một đoàn ngổn ngang.
Đã cao trào quá hai lần Alpha, thắt lưng mẫn cảm trở nên hơi mất cảm giác, thân thể dần dần quen thuộc làm tình khoái cảm, cuối cùng cũng coi như năng động lên ngón tay tiến vào ra bản thân thịt huyệt.
Phó Nam Tuyên sợi tóc ngổn ngang phô tán tại trắng tinh trên giường, khẩn cắn bờ môi, nhưng nhưng có không ngừng được rên rỉ từ trong khe hở tràn ra tới. Tình cờ vô ý thức thẳng lưng, vừa vặn tại Thích Miên cái mông hạ xuống thì khảm tiến vào trong thân thể của nàng.
"Phó Nam Tuyên. . . A. Quá hơn nhiều. . ." Thích Miên cau mày bán nhắm hai mắt thở dốc, tóc dài vi lắc tung bay. Nàng nửa người trên còn ăn mặc hoodie, chỉ có trần trụi nửa người dưới ngồi ở không một mảnh vải Phó Nam Tuyên trên người. Nàng cảm giác được trong cơ thể mình co rút lại đến càng ngày càng dày đặc, từ từ nở lớn tuyến thể ra vào tốc độ cũng càng lúc càng nhanh, Thích Miên cánh hoa hầu như là kề sát ở Phó Nam Tuyên nửa người dưới trên rung động.
Dưới thân Alpha bỗng nhiên một vô ý thức rất động, vừa vặn cùng Thích Miên thân thể tăm tích thì trùng hợp, này vừa vào, tuyến thể dùng sức phá tan sinh sản khang khẩu, thao mềm mại nát ướt át hoa huyệt một hồi đưa nó ăn vào nơi sâu xa nhất. Trong đầu bỗng dưng trán ra tảng lớn hoa lửa, cực hạn cao trào hoa tâm liên tục run rẩy, không chịu nổi phun ra không ít nước. Tuyến thể bị chặt chẽ co rút lại hoa huyệt cho giảo tại sinh sản khang bên trong bắn ra chất lỏng.
Phó Nam Tuyên ngón tay bị chính mình cao trào tiểu huyệt trói lại không thể động đậy. Thân thể căng thẳng liền da đầu đều lạnh lẽo. Như bị thao xấu như thế, trên mặt trống rỗng không có tâm tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Sau khi xuyên thành bia đỡ đạn tra A. . . Ai? - Tạc Yến
Ficción GeneralLinks: 808368 Cám ơn bạn @MisaTrn6 đã donate cho truyện 💖💖 * Bài này chọn dùng nguyên thủy ABO giả thiết Bằng hữu đề cử Thích Miên một quyển tuyệt thế đại O nữ chủ văn làm ngủ trước giết thời gian dùng AO tính khai sáng sách báo. Không nghĩ tới vừ...