Phó Nam Tuyên từ ngửi thấy được bạch đàn mùi thơm sau thì có chút nôn nóng, chỉ là phó tổng ở bên cạnh động viên, thêm vào buổi tối còn muốn cùng Lĩnh Hàng cùng với hắn làm việc giới có tương đương quyền lên tiếng cao tầng ăn cơm, chỉ có thể vội vã đánh thuốc ức chế.
Trên bàn ăn đúng là chưa từng có phân chúc rượu, đại thể là lướt qua thì lại dừng, tán gẫu nội dung so với uống rượu số lần nhiều. Bởi vì đều là nghiệp giới đại lão, đề tài tự nhiên quay chung quanh tại sản nghiệp hiện huống hoặc mới nhất khoa học kỹ thuật xu thế, có mấy người còn đùa giỡn muốn thám thính M&F gần nhất tại quan sát cái gì tân sang sản nghiệp.
Chủ yếu ứng đối lui tới đều là phó tổng cùng cái khác cấp cao chủ quản cùng bọn họ tán gẫu, Phó Nam Tuyên chỉ ở mới đầu uống chén rượu, đến tiếp sau tình cờ giảng hai câu ở ngoài, toàn bộ hành trình hầu như giữ yên lặng.
Tin tức tố tuy rằng bị thuốc ức chế cho hạn chế trụ, nội tâm lo lắng nhưng không cách nào xuyên thấu qua thuốc khống chế. Phó Nam Tuyên cả người tỏa ra kiềm nén trạng thái, cuối cùng đang lo lắng đã đến điểm giới hạn, nàng thực sự nại không xuống tâm sau, dựa vào muốn đi toilet lý do, đi ra phòng khách đến trên hành lang thông khí.
Nàng dựa vào tường, tâm tư đều bị cái kia sợi bạch đàn tin tức tố cho chiếm lĩnh. Nàng cấp thiết muốn biết là không phải ảo giác của chính mình.
Tại nàng trầm tư thì, sát vách phòng khách mở ra, đi ra một tên nữ tính.
Phó Nam Tuyên theo bản năng liếc mắt nhìn, sửng sốt mở to mắt, mở miệng không dám tin tưởng gọi: "Thích Miên."
Tên kia nắm giữ cùng Thích Miên tương đồng bên ngoài nữ tính nghi hoặc hướng nàng liếc mắt nhìn liền xoay người. Lập tức từ bên trong đi ra một cô gái khác kéo lại cánh tay của nàng, hai người rất thân mật nói chuyện.
Phó Nam Tuyên khẩn nhìn chằm chằm Thích Miên, nhìn hai người bọn họ thân mật cử động, làm sao cũng mở không được lần thứ hai khẩu, chỉ có thể đứng tại chỗ nhìn các nàng thân ảnh biến mất tại hành lang dưới đáy.
Trên thế giới này làm sao có khả năng có trường giống như đúc người?
Năm đó tai nạn xe cộ việc mới mẻ huyên náo rất lớn, Thích gia ba thanh cùng chết với bất ngờ tai nạn xe cộ. Nàng Thích Miên không thể như tiểu thuyết nội dung vở kịch như vậy giả chết.
Nhưng là vừa nãy nữ nhân, lại như là nàng tưởng tượng Thích Miên sau khi lớn lên dáng dấp. Long lanh xinh đẹp bề ngoài, quay đầu thì trên mặt cái kia mạt chưa biến mất nụ cười lại như là đối với nàng cười như thế.
Tại nàng trong trí nhớ, Thích Miên nụ cười lại như hàng xa xỉ như thế, có thể lấy giá trị cân nhắc cái gì đều cho, tiền, y phục, thậm chí cuối cùng rời đi thì lưu lại cái kia nhà, nhưng keo kiệt với đối với nàng cười.
Vừa nãy cái kia mạt nụ cười để Phó Nam Tuyên mãnh liệt sinh ra muốn đem thu gom ý nghĩ. Nhưng là lại phỉ nhổ chính mình dơ bẩn ý nghĩ.
Vừa nãy nữ nhân coi như tướng mạo cùng Thích Miên tương đồng, cũng không phải Thích Miên. Nếu như nàng sa vào với thay thế phẩm trong nụ cười, lại như là tại làm bẩn Thích Miên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Sau khi xuyên thành bia đỡ đạn tra A. . . Ai? - Tạc Yến
Ficção GeralLinks: 808368 Cám ơn bạn @MisaTrn6 đã donate cho truyện 💖💖 * Bài này chọn dùng nguyên thủy ABO giả thiết Bằng hữu đề cử Thích Miên một quyển tuyệt thế đại O nữ chủ văn làm ngủ trước giết thời gian dùng AO tính khai sáng sách báo. Không nghĩ tới vừ...