25. Nàng chỉ là lợi dụng ngươi

316 20 0
                                    

Thân thể tại mọi thời khắc nóng đến như mồi lửa, chỉ có tại chạm được Phó Nam Tuyên thì mới có thể cảm thấy lành lạnh thoải mái. Thích Miên như một đoàn hồ dán như thế, nhào nặn thành Phó Nam Tuyên muốn hình dạng. Bị tàn nhẫn mà cắn môi hôn sâu, còn muốn tại da thịt bị lạc dưới vô số khó tiêu dấu vết.

Nằm tại thư thích mềm mại trên giường lớn, nàng chỉ có thể bất lực ôm Phó Nam Tuyên giải nhiệt, tùy ý đối phương đem chính mình mở ra đến cực hạn, bày ra các loại tư thế. Tiểu huyệt lại đỏ vừa sưng sẽ không có hợp lại vượt qua hai giờ. Mãi mãi cũng có đồ vật xuyên ở bên trong giảo làm, không phải Phó Nam Tuyên ngón tay liền là của nàng đầu lưỡi.

Phát tình kỳ bên trong quá độ sử dụng cổ họng đã sớm ách gọi không lên tiếng, chỉ còn linh hồn trôi nổi ở giữa không trung lặng im hò hét.

"Thích Miên. . . ." Phó Nam Tuyên bị nàng trải ra ở trên giường tỏa ra dáng vẻ, không vừa lòng lôi kéo nàng đến mép giường một bên, đối diện tủ quần áo tự mang toàn thân kính, hôn môi gò má của nàng, ngón tay đặt ở Thích Miên bên mép làm cho nàng liếm sạch sẽ sau, lại cắm vào còn đang cao trào trung thịt huyệt bên trong, nhanh chóng co rút. Mê muội nhìn trong gương đang thân mật các nàng, "Mở mắt ra nhìn, tiểu huyệt đỏ thật là đẹp, đem ta giáp đến thật chặt. Làm sao lưu nhiều như vậy nước đem ga trải giường lại làm ướt."

Thích Miên mấy ngày nay bị thao đã phản xạ tính kiên trì mông ve vuốt ngón tay của nàng, không tự chủ được theo đuổi khoái cảm, nghe thấy nàng để cho mình mở mắt, vô ý thức nghe theo.

Trong gương dâm mỹ cảnh tượng ánh vào trong mắt nàng. Nàng như cái dâm phụ như thế quỳ ở trên giường, Phó Nam Tuyên ngón tay ở phía dưới nhanh chóng ra vào thao tiểu huyệt, thời gian dài làm tình để miệng huyệt nhiễm vô số bọt mép, dưới thân ga trải giường rất nhanh sẽ bị từ miệng huyệt nhỏ xuống trong suốt chất lỏng nhuộm thành một đoàn màu đen dấu vết, mãi đến tận mê ly tầm mắt cùng trong gương Phó Nam Tuyên thâm trầm con ngươi đối đầu, Thích Miên trợn mắt há mồm, bị kích thích cong người lại đưa tay nắm ở đối phương ngậm lấy tuyến thể liếm láp sau não, trước ngực vú mãnh liệt lay động, thịt huyệt mãnh liệt co rút lại nửa bước khó đi.

"Bị ta thao cao trào nhiều lần như vậy, trên người đều là mùi vị của ta." Liếm tuyến thể, Phó Nam Tuyên mê luyến nghe mùi của nàng, "Ngươi sinh sản khang bị ta chơi nát, tuyến thể cũng bị ta cắn nhiều lần như vậy, ai còn sẽ phải ngươi?"

Thích Miên môi hé mở không hề có một tiếng động hò hét, trước mắt trống rỗng. Phó Nam Tuyên cảm giác được thịt bích càng lúc càng nhanh co rút lại, biết Thích Miên sắp cao trào, đánh ra ngón tay, đè lên nàng bát ngã ở trên giường, giơ lên cái mông của nàng từ phía sau thao đi vào.

Bị trừu sáp phát sinh phù phù tiếng nước. Thích Miên cảm giác mình đại não thiếu dưỡng liền muốn chết rồi, cái mông nhưng dâm đãng trước sau rất động, để ngón tay của nàng mỗi lần đều có thể dùng sức đánh vào hoa tâm trên.

Mãi đến tận lại cũng không chịu nổi trước, Phó Nam Tuyên nằm nhoài nàng trên lưng từ phía sau cắn vào tuyến thể, một chút mùi thơm chậm rãi ngâm vào nàng trong thân thể, làm cho nàng tại trong khoảnh khắc cao trào phun ra nước.

[BHTT - ABO] Sau khi xuyên thành bia đỡ đạn tra A. . . Ai? - Tạc YếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ