Gây nên phòng ăn gây rối ba người không có tại lầu một dừng lại lâu, rất mau rời đi phòng ăn. Đồng hành đến nửa đường, bởi vì Dịch Nam Hi cần tới phòng làm việc một chuyến, các nàng tại hành chính lâu giao lộ tách ra.
Tiến vào phòng học lâu trước, Giang Độ kéo Phó Nam Tuyên, không ngờ tới đối phương phản ứng rõ ràng lùi về sau một bước tách ra nàng tiếp xúc. Nàng lập tức có chút lúng túng, chỉ là nhớ tới đối phương qua lại, lòng cảnh giác cường là bình thường. Nghĩ ngày sau còn dài tổng có thể đánh động nàng, lúng túng mới hơi hơi rút đi.
"Xin lỗi, ta đã quên ngươi không thích cùng người tiếp xúc."
Phó Nam Tuyên không nói gì, chỉ là cùng Giang Độ trong lúc đó duy trì giơ tay không đụng tới khoảng cách.
"Ngươi có chuyện gì muốn nói sao?"
"Ta chính là muốn hỏi ngươi, cùng Thích Miên là quan hệ gì?" Giang Độ còn tưởng rằng Thích Miên nhưng đang bắt nạt nàng, nhưng là Phó Nam Tuyên không dám nói, "Trước ta có đã cảnh cáo nàng, hiện tại nàng nên không dám lại đối với ngươi thế nào. Có cần hay không ta đứng ra giúp ngươi đổi vị trí?"
"Ta cùng Thích Miên chỉ là là lợi dụng lẫn nhau quan hệ." Phó Nam Tuyên biết Giang Độ trở về ngày đó từng là Phó Nam Tuyên cảnh cáo Giang Độ, tạo thành ngày đó Phó Nam Tuyên cùng Thích Miên trong lúc đó có khập khiễng. Ngữ khí có chút cân nhắc: "Ngươi đều đã cảnh cáo nàng, nàng nào dám đối với ta làm cái gì? Sau đó chỉ là là muốn ta giúp nàng học bù, nàng không lại bắt nạt ta thôi."
"Bác sĩ nói nàng có thể ổn định tin tức tố của ta, ta chỉ là đang lợi dụng nàng giúp ta vượt qua phân hóa kỳ."
Phó Nam Tuyên nhìn nàng, chậm rãi làm nổi lên một vệt cười, trêu đến Giang Độ con ngươi sáng ngời.
"Ngươi không cần làm cái gì. Chính ta có thể xử lý."
Hiện tại Thích Miên cũng không phải là nàng trong trí nhớ cái kia buồn nôn kẻ cặn bã, chỉ là giống như đúc khuôn mặt làm cho nàng thỉnh thoảng sẽ không nhận rõ thì tự. Phó Nam Tuyên không phải người tốt lành gì, nàng đã từng đem chịu đựng thống khổ hoàn chỉnh trả thù hồi Thích Miên trên người, làm cho nàng sống không bằng chết. Nhưng là nàng không muốn thương tổn hiện tại Thích Miên.
"Chỉ là lợi dụng quan hệ sao?" Giang Độ ghi nhớ mấy chữ này, trong lòng cũng không có tin hoàn toàn, chỉ cảm thấy Phó Nam Tuyên quá mức ẩn nhẫn, "Nếu như ngươi cần bất kỳ sự giúp đỡ gì, bất cứ lúc nào tìm ta được không?" Nàng ôn nhu quay về Phó Nam Tuyên nói.
"Bất kỳ sự giúp đỡ gì. . . Cũng có thể sao?" Phó Nam Tuyên hỏi nàng.
"Bất kỳ sự giúp đỡ gì cũng có thể." Giang Độ không cảm thấy học sinh tư cách các nàng, sẽ có cái gì chính mình không cách nào xử lý vấn đề.
Phó Nam Tuyên hồi lớp học thì, Thích Miên đã tại vị trí, tay vẫn là tới tới lui lui lật lên sách giáo khoa.
Lại hai ngày nữa liền muốn thi cuối kỳ, lần trước cuộc thi Thích Miên thành tích tiến bộ rất nhiều, hiện tại Phó Nam Tuyên cho rằng nàng chịu đến khích lệ cho nên mới càng cố gắng. Nếu như trước đây Thích Miên đã sớm kéo dài nàng đi phòng học ở ngoài, cái nào có thể yên lặng đọc sách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Sau khi xuyên thành bia đỡ đạn tra A. . . Ai? - Tạc Yến
General FictionLinks: 808368 Cám ơn bạn @MisaTrn6 đã donate cho truyện 💖💖 * Bài này chọn dùng nguyên thủy ABO giả thiết Bằng hữu đề cử Thích Miên một quyển tuyệt thế đại O nữ chủ văn làm ngủ trước giết thời gian dùng AO tính khai sáng sách báo. Không nghĩ tới vừ...