7. Lừa dối người khác có thể, đừng ngay cả mình đều lừa.

374 32 0
                                    

Tự học buổi tối thì, Thích Miên chống cằm quay về đề mục chậm chạp không viết. Mãi đến tận bên cạnh bỗng nhiên dựa vào lại đây một đạo sưởi ấm đánh gãy nàng thần du.

"Làm sao không viết?" Phó Nam Tuyên nói, liếc mắt nhìn đề mục sau nắm quá bản nháp tờ giấy, rất nhanh viết ra tính thức, "Như vậy giải là tốt rồi."

Đối phương quá hết sức tiếp cận để Thích Miên mạo nổi da gà, nhỏ giọng ngăn lại nàng: "Không cần dựa vào ta như thế gần. Không cần làm đến nước này."

"Ngươi không phải nói có thể lợi dụng ngươi? Tại trước mặt người khác biểu hiện ra thân cận dáng vẻ, so với đầu lưỡi nói hai câu hữu dụng, đúng không. Mấy ngày nay lớp học người thái độ đối với ta tốt hơn rất nhiều. . ." Phó Nam Tuyên đúng lúc biểu hiện ra yếu thế dáng dấp.

Thích Miên nhất thời không có cách nào lại ngăn cản nàng, mạnh miệng nói: "Tùy tiện ngươi." Đang khi nói chuyện, đối phương hô hấp thì vung lên sợi tóc tản ra thì, làm cho nàng tình cờ có thể nhìn thấy bị hết sức bao trùm trụ vai nữ chính dung mạo. Mỹ làm cho nàng bỏ qua một bên mắt, không muốn bị mê hoặc.

Dù sao cũng là Đại nữ chủ Omega thịt văn, có thể hấp dẫn nhiều như vậy Alpha, Omega thậm chí Beta vì đó điên cuồng, tướng mạo đẹp mắt là điều kiện tất yếu. Tại tiểu thuyết mới đầu, thì có tự thuật Phó Nam Tuyên biết mình dài đến cực kì đẹp đẽ, chỉ là nàng không có bảo vệ thủ đoạn của chính mình, vì lẽ đó lúc nào cũng hết sức trang phục mộc mạc.

Nhưng mấy ngày nay, Thích Miên cảm giác Phó Nam Tuyên thật giống tại đối với nàng phóng thích mị lực? Thỉnh thoảng tới gần, nói chuyện nhẹ giọng lời nói nhỏ nhẹ, còn có tứ chi tiếp xúc. Nàng rõ ràng đây là Phó Nam Tuyên một loại thủ đoạn, có lẽ cho là mình cung cấp lợi dụng phương án rất có giá trị, cho nên muốn ngụy trang hữu hảo.

Chỉ là lừa dối người khác cũng coi như, Thích Miên bình tĩnh rõ ràng biết, Biệt tướng Phó Nam Tuyên lấy lòng quả nhiên. Vai nữ chính tâm địa so với ai khác đều lạnh lẽo cứng rắn. Ngược lại mặc kệ đối phương như thế nào đi nữa đẹp mắt, đối với nàng mà nói không bằng phòng ăn mỗi tuần hạn định bánh pútđing.

Phó Nam Tuyên yếu thế quả nhiên đổi lấy Thích Miên đồng ý, mấy ngày nay nàng lúc nào cũng như vậy thỉnh thoảng thăm dò đối phương, cũng đồng dạng đối với kết quả rất hài lòng, đáy lòng đối với hiện tại cái này Thích Miên cá tính ước định xác nhận.

Tính cách không tên biến hóa như biến thành người khác, mạnh miệng nhưng dễ nói chuyện. Bề ngoài lãnh mạc, trên thực tế. . . Có lẽ rất nhẹ dạ? Trong lòng mềm mại trên đánh dấu chấm hỏi.

Bên trong thi rốt cục đến gần, sau đó tại trong vòng hai ngày kết thúc. Thích Miên đang thi thời khắc ý tính quá đáng mấy, cố ý sai vài đạo đề, để thành tích của chính mình có thể so sánh nguyên chủ tốt cũng sẽ không quá dễ thấy.

Quả nhiên thành tích đi ra thì, nàng từ sau đoạn tiến bộ đến trung đoạn, còn vì thế được đến lão sư ngợi khen. Mà Phó Nam Tuyên không ngoài ý muốn lại là lớp cùng niên cấp song thứ nhất.

Phó Nam Tuyên thứ nhất chọn chỗ ngồi, Thích Miên tựa ở trên tường không nhìn nàng. Hai người không có thảo luận qua muốn làm sao chọn vị trí, mà theo Thích Miên kế hoạch, nàng là muốn cùng Phó Nam Tuyên mở ra chỗ ngồi.

[BHTT - ABO] Sau khi xuyên thành bia đỡ đạn tra A. . . Ai? - Tạc YếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ