13. Hết thảy vật của nàng

335 31 0
                                    

"Giang Độ tìm ta ăn cơm trưa, có việc muốn nói cùng ta." Phó Nam Tuyên vốn muốn hỏi Thích Miên tại sao không chờ nàng, nhớ tới giữa các nàng quan hệ không xưng được bằng hữu, lấy Thích Miên mà nói chỉ là là bố thí cùng bị bố thí gặp nhau, liền không nói ra được.

"Ừm. Sau này buổi trưa không cần sẽ giúp ta mang cơm." Thích Miên không có phản ứng gì, nguyên bản chỉ là là để vai nữ chính có tiền có thể ăn cơm mượn cớ. Nếu nữ chủ Alpha chi vừa ra trận, Thích Miên đã nghĩ chiếu kế hoạch ban đầu, biên giới hóa tồn tại.

Phó Nam Tuyên phút chốc cau mày, "Tại sao?" Nàng vừa nãy kỳ thực từ chối Giang Độ, chỉ là đối phương nói có chuyện quan trọng muốn cùng nàng nói, Phó Nam Tuyên mới đáp ứng, "Nếu như là bởi vì ta cùng Giang Độ ăn cơm. . ." Nàng có thể trở về tuyệt Giang Độ. Chỉ là này lời còn chưa nói hết, Thích Miên liền lắc đầu.

"Giang Độ trở về, cùng với nàng tạo mối quan hệ đối với ngươi có trợ giúp." Thích Miên miễn cưỡng nói xong, tâm lý không quá thoải mái. Nàng lý trí phân tích có lẽ bởi vì đến thế giới này sau, phần lớn thời gian đều cùng Phó Nam Tuyên ở chung, tiếp xúc thân mật trao đổi quá tin tức tố dẫn đến ỷ lại cảm.

Chỉ là Thích Miên làm việc tương đương có mục đích tính, kế hoạch của nàng trước sau là tại sau khi tốt nghiệp thoát ly nội dung vở kịch, rời xa Đại nữ chủ O cùng với nàng chúng hậu cung môn, tại nội dung vở kịch ở ngoài địa phương hưởng thụ sinh hoạt.

Nàng không cho là gần nhất những này tiểu ân tiểu huệ có thể làm cho Phó Nam Tuyên thật sự tín nhiệm nàng, nhiều nhất chính là đem quá khứ hoàn toàn bỏ qua. Nói cho cùng, nàng cùng Phó Nam Tuyên chính là lợi dụng quan hệ. Nếu chủ yếu nhân vật đã xuất hiện, nàng rất dứt khoát muốn đem bảo vệ tiền kỳ nhỏ yếu Phó Nam Tuyên, công việc này giao ra.

Hơn nữa Giang Độ tại trong sách là làm bạn Phó Nam Tuyên lâu nhất người. Chỉ có điều quyển sách này, Thích Miên chỉ nhìn thấy chính mình bộ thân thể này chết thảm, lúc này Phó Nam Tuyên vẫn không có cùng với nàng hậu cung trung mặc cho một vai cùng một chỗ, cho nên nàng cũng không biết được vai nữ chính Omega là vào giờ nào điểm cùng hậu cung tu thành chính quả.

"Ngươi là có ý gì?" Phó Nam Tuyên hơi thay đổi sắc mặt, mất hứng hỏi.

Thích Miên chống mặt nhìn nàng, không hứng lắm nói: "Nhân gia cảnh cáo ta đừng tiếp tục bắt nạt ngươi. Không phải vậy nàng phải cho ta đẹp mắt."

Vừa nãy vào cửa thì, di động thu được một cái tin ngắn, chúc tên Giang Độ, muốn nàng đừng tiếp tục bắt nạt Phó Nam Tuyên, Thích Miên làm sự nàng đều biết chờ chút. Không phải vậy muốn nàng đẹp mắt.

"Nhà ta nhưng không sánh bằng Giang gia, nàng vẫn là Giang gia dòng chính Đại tiểu thư. Ngày hôm qua Lam Kiều Ân không cũng tại trước mặt ngươi nói, ta sợ nàng đây. Vì lẽ đó ngươi cách ta xa một chút." Thích Miên âm điệu không hề chập trùng làm ra kết luận.

Thoại là như vậy, Thích gia cùng Giang gia chuyện làm ăn tại không giống lĩnh vực. Chỉ có điều Giang Độ bởi vì cá tính trầm ổn ưu tú, rất sớm đã bị coi như người thừa kế bồi dưỡng tiếp xúc chuyện làm ăn, vì lẽ đó có thể sử dụng tài nguyên cùng quyền lên tiếng cũng không sánh bằng là học sinh Thích Miên nhiều.

[BHTT - ABO] Sau khi xuyên thành bia đỡ đạn tra A. . . Ai? - Tạc YếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ