Thích Miên đến quán cơm quầy hàng xác nhận bái phỏng Phó Nam Tuyên sau, lập tức có người dẫn nàng đáp trong thang máy lâu, mãi đến tận cửa phòng trước.
"Phó tiểu thư nói đưa ngài tới đây là có thể. Đây là phòng tạp, ngài có thể tự do ra vào." Phòng vụ tướng môn tạp đưa cho nàng sau liền rời đi.
Tuy rằng tại trước sân khấu thời điểm đã thông báo Phó Nam Tuyên, Thích Miên vẫn lễ phép ấn xuống chuông cửa báo cho đối phương tự mình tới, mới quẹt thẻ vào phòng.
Bên trong phòng, Phó Nam Tuyên đang đứng tại phòng tiếp khách trước bàn làm việc, cầm trong tay chuột click trên màn ảnh số liệu, mang theo lam răng tai nghe đang cú điện thoại, "Ngày hôm qua chúng ta đã thảo luận qua cái phương án này nguy hiểm cùng thành phẩm quá cao, không phù hợp chúng ta từ trước đến giờ phương thức làm việc." Phát hiện Thích Miên đi tới, nàng chỉ vào một bên bàn ăn ra hiệu nàng ngồi xuống.
Trên bàn ăn xếp đầy đủ loại kiểu dáng điểm tâm ngọt, Phó Nam Tuyên không thích ăn đồ ngọt, này bàn là vì ai chuẩn bị rất rõ ràng. Chủ yếu vẫn là vì trước đây Thích Miên, điều này làm cho Thích Miên tâm tình có chút vi diệu, nàng dĩ nhiên đang ghen tỵ chính mình. . . Chỉ là nhìn thấy bánh pútđing thì rất nhanh sẽ tiêu tan. Trên bàn còn bày một phần không tệ tư liệu, bìa ngoài chính thức viết hợp đồng sách.
Nàng tùy ý lôi kéo cái ghế ngồi xuống, cân nhắc Phó Nam Tuyên có thể còn muốn giảng một quãng thời gian, không khách khí cầm lấy bánh pútđing ăn, tiện tay mở ra cái kia phân hợp đồng sách.
"Ngươi biết không có cách nào thuyết phục ta còn nói ra, chính là đang lãng phí thời gian của ngươi." Phó Nam Tuyên không quá cao hứng đối với đầu bên kia điện thoại nói. Tầm mắt chuyển hướng Thích Miên, chú ý nàng tại ăn bánh pútđing thì trong mắt nổi lên ý cười. Lại thất vọng nghĩ, làm sao sẽ liền yêu thích đều giống nhau đâu?
Thích Miên cảm giác tồn tại đối với Phó Nam Tuyên tới nói thực sự quá mạnh, nguyên bản vắng vẻ bên trong phòng tựa hồ đang trong khoảnh khắc doanh mãn trên người nàng bạch đàn mùi, còn lẫn lộn điểm tâm ngọt mùi thơm, để tâm tình của nàng đều biến ung dung. Mọi người đến rồi, nàng không muốn nhiều hơn nữa phí miệng lưỡi giáo dục thuộc hạ làm sao làm việc.
"Trước tiên như vậy đi, lại cho ngươi một ngày, ngày mai nói ra kế hoạch ít nhất phải tại cái phương án này trên giảm thiểu 20% thành phẩm. Nếu như không biết phải làm sao, trước hết từ chém người bắt đầu. Trước tiên như vậy ta có những chuyện khác." Phó Nam Tuyên sau khi nói xong cúp điện thoại, đi tới bên cạnh bàn ăn lôi kéo cái ghế ngồi xuống, "Thật xấu hổ, để ngươi đợi lâu." Cùng vừa nãy đàm luận việc công thì lãnh túc tuyệt nhiên không giống ôn hòa.
Thích Miên mím môi hướng nàng nở nụ cười, không phải là bởi vì hợp đồng, thuần túy là muốn làm như vậy mà thôi. Tuy rằng qua loa vượt qua cái kia quyển tiểu thuyết, trên giấy miêu tả Phó Nam Tuyên năng lực mạnh bao nhiêu, chung quy không thể so nhìn thấy nàng công tác thì hình dạng cảm thụ sâu.
Tại nàng nhận thức Phó Nam Tuyên thì, còn chỉ là cái bình thường học sinh cấp ba. Dựa vào trường học học bổng đọc sách, cơm ăn không đủ no, dinh dưỡng tề cũng không mua nổi, suýt chút nữa bởi vì ảnh hưởng xấu phân hoá. Nhưng là trên người bây giờ ăn mặc cảm xúc cao cấp, cắt quần áo gọn gàng hắc quần, đắp đắt tiền hàng hiệu áo khoác, ở tại xa hoa quán cơm phòng tổng thống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Sau khi xuyên thành bia đỡ đạn tra A. . . Ai? - Tạc Yến
Genel KurguLinks: 808368 Cám ơn bạn @MisaTrn6 đã donate cho truyện 💖💖 * Bài này chọn dùng nguyên thủy ABO giả thiết Bằng hữu đề cử Thích Miên một quyển tuyệt thế đại O nữ chủ văn làm ngủ trước giết thời gian dùng AO tính khai sáng sách báo. Không nghĩ tới vừ...