"Đi? Tại sao ta muốn đi?" Phó Nam Tuyên nắm trong tay di động, mặt hạ thấp xuống khiến người ta không thấy rõ vẻ mặt, "Hiện ở trường học cung cấp học bổng còn có ở ký túc cùng trợ giúp, ta có thể dựa vào những này đọc xong cao trung. Nếu như chuyển trường, ngươi hứa hẹn có thể kéo dài bao lâu?" Nàng là bị người vứt bỏ cô nhi, dựa vào Chính phủ trợ cấp niệm xong sơ trung, bởi vì thành tích ưu dị bị chiêu tiến vào này tư nhân trường học. Phó Nam Tuyên ngày đó nghĩ tới là giảm thiểu cô nhi viện chi tiêu, vì lẽ đó tiếp thu trường học mời.
Cho dù từng làm chuẩn bị tâm lý, vụng trộm giáo học sinh cùng trường công sai biệt rất lớn, thực tế sinh hoạt so với nàng có khả năng tưởng tượng còn phải gian nan. Nhưng lại gian nan nàng cũng nhịn hai năm. Mắt thấy cũng sắp muốn lớp 12 hết khổ.
Không nghĩ tới Thích Miên sẽ đưa ra phải giúp nàng chuyển trường, nếu như biến thành người khác, Phó Nam Tuyên nói không chắc sẽ suy xét, nhưng là nàng không tín nhiệm Thích Miên, ai biết chuyển trường sau có thể hay không lại là khác một hồi vực sâu? Huống chi, hiện tại Thích Miên rõ ràng là giúp đỡ nàng, tuy rằng Phó Nam Tuyên vẫn chưa tìm ra sau lưng nguyên nhân, nhưng nếu là Thích Miên vẫn duy trì dáng vẻ hiện tại, ở lại nguyên tác giáo tình cảnh không chắc có thể so với chuyển trường nát.
Kém cỏi nhất kết quả, chỉ là chính là Thích Miên biến trở về lúc trước làm người căm ghét trạng thái.
"Vậy được đi." Thích Miên làm ra vô vị tư thái, hiện tại còn tại trong sách tiền kỳ, cao trung thì trợ giúp vai nữ chính nhiều nhất Alpha mới sắp xuất hiện, Phó Nam Tuyên tình cảnh sắp biến tốt. Trước đó, nàng miễn là lặng lẽ che chở là được rồi.
Phó Nam Tuyên giương mắt nhìn về phía Thích Miên, phát hiện nàng đang ngẩn người. Từ khi Thích Miên tính tình đại biến sau khi, đờ ra số lần liền tăng nhanh, nhưng là không bắt nạt nàng. Nếu như cá tính chuyển biến là then chốt, vì lợi dụng Thích Miên, nàng có phải là cũng nên thay đổi?
Thế nhưng muốn hướng phương hướng nào biến hóa, Phó Nam Tuyên tạm thời không có manh mối.
Cách thiên buổi trưa, Phương Châu Châu đúng hẹn đến thao trường, nhìn thấy Thích Miên ngồi ở trên bậc thang chờ nàng.
"Tìm ta có chuyện gì?" Phương Châu Châu không có đem Phó Nam Tuyên nhốt tại WC coi là chuyện đáng kể. Ngày hôm qua thu được Thích Miên tin tức thì, còn tưởng rằng đối phương rốt cục cải tà quy chính, nhớ tới nàng. Nhất thời có chút mừng rỡ.
Nàng yêu thích Thích Miên, đối phương tính khí cùng nàng tương tự, hai người trước đây chơi đến cũng được, thêm vào Thích Miên đẹp đẽ gia thế tốt. Đối với Phương Châu Châu tới nói, có thể cùng Thích Miên cùng một chỗ thoại, đối với nàng ở nhà địa vị cũng có trợ giúp. Thích Miên ý tìm nàng, Phương Châu Châu liền đến.
"Ta lấy vì lần trước phòng ăn sự tình sau, ngươi liền rõ ràng." Thích Miên tại thế giới hiện thực trong nhà là có tiền, chỉ là phụ mẫu tuy rằng thương yêu cũng hầu như dạy nàng muốn tôn trọng người. Cho dù bình thường thân thiết, trong xương nhà giàu nữ theo, làm cho nàng muốn dùng bối cảnh ép người thì dĩ nhiên tiếp cận nguyên chủ tính cách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Sau khi xuyên thành bia đỡ đạn tra A. . . Ai? - Tạc Yến
Tiểu Thuyết ChungLinks: 808368 Cám ơn bạn @MisaTrn6 đã donate cho truyện 💖💖 * Bài này chọn dùng nguyên thủy ABO giả thiết Bằng hữu đề cử Thích Miên một quyển tuyệt thế đại O nữ chủ văn làm ngủ trước giết thời gian dùng AO tính khai sáng sách báo. Không nghĩ tới vừ...