Buổi trưa Phó Nam Tuyên cùng chờ ở ngoài cửa Giang Độ cùng rời đi không bao lâu, Lam Kiều Ân lập tức đến tìm Thích Miên.
"Thích Miên, chúng ta rất lâu không có đồng thời ăn cơm trưa, nếu Phó Nam Tuyên cùng Giang Độ đi rồi, ngươi có muốn hay không theo ta đồng thời?" Như nàng dự liệu, Thích Miên phân hóa làm Omega sự tình đã bị nàng phụ mẫu biết, buổi sáng liền đưa tin tức làm cho nàng thử theo đuổi Thích Miên.
Lam Kiều Ân nghĩ thầm chính mình là hạng người gì, Thích Miên đã sớm mò thấy, làm sao có khả năng theo đuổi được với? Chỉ là phụ mẫu nói nàng không có cách nào không nghe, chỉ có thể mặt dày mày dạn lại đây. May là Phó Nam Tuyên cùng Giang Độ ăn cơm trưa, nàng hiện tại là đối với Phó Nam Tuyên do tham sống oán hận, đối với nàng phi thường không hợp mắt.
Bên người mùi vị đi rồi, Thích Miên có chút không nhấc lên được tinh thần. Lam Kiều Ân lại đây sau nói một chuỗi thoại, nàng chỉ muốn thực sự là triệt để tan nát hình tượng. Thâm tình nữ phụ là cái bên ngoài có cái khác bạn gái còn giả vờ yêu thích nữ chủ, bị nữ chủ từ chối sau trở mặt nhục mạ. Hiện tại còn da mặt dày muốn để tới gần chính mình Alpha.
Mặc dù đối với nữ phụ ấn tượng không được, nàng trùng hợp có việc muốn tìm Lam Kiều Ân hiểu rõ, nhạt nhẽo gật đầu.
"Đi thôi."
Lam Kiều Ân thụ sủng nhược kinh theo sát ở sau lưng nàng cùng đi phòng ăn.
Phó Nam Tuyên theo Giang Độ đến phòng ăn lầu hai thẳng đến đính tốt chỗ ngồi, rất xa liền nhìn thấy vị trí cạnh cửa sổ trên có cái tóc cọ nước ngoài nữ hài cầm thực đơn đang nghiên cứu. Đột nhiên ngẩng đầu hướng các nàng phương hướng xem ra, vui mừng nở nụ cười.
Giang Độ hướng nàng phất tay, cùng bên người Phó Nam Tuyên nói: "Nàng chính là ta muốn giới thiệu cho ngươi biết bằng hữu, Trung văn tên gọi Dịch Nam Tây. Ta đang trao đổi trường học nhận thức. Thành tích của nàng rất tốt, đã sớm cử đi học trên đại học H, cho nên mới muốn này nhân lúc đoạn nhàn rỗi thời gian theo ta đồng thời lại đây trường học chơi."
"Thật sự, rất lợi hại. Đại học H là thế giới danh giáo, có thể sớm cử đi học trên người đều là học sinh ưu tú nhất." Phó Nam Tuyên nói một cách lạnh lùng. Tầm mắt tại chạm đến Dịch Nam Hi cái kia thu xa lạ lại khuôn mặt quen thuộc mấy giây sau cụp mắt, trong lòng nghĩ quả nhiên là như vậy, các nàng đã sớm nhận thức.
"Giang Độ, hello!" Dịch Nam Tây mừng rỡ hướng các nàng phất tay. Mãi đến tận người đi tới vị trí sau khi ngồi xuống, nàng mới bán oan ức bán oán giận nói thực đơn quá khó hiểu, coi như có Anh văn cũng không hiểu cá rán."Thật sự có loại cá này sao?"
Dịch Nam Tây cá tính hoạt bát tự nhiên, tại Giang Độ trao đổi thì là làm học sinh đại diện nghênh tiếp các nàng. Nhìn thấy Giang Độ sau liền thường thường hẹn nàng cùng ra ngoài, nếu không là Dịch Nam Hi rất sớm liền phân hóa thành Alpha, Giang Độ cũng hoài nghi đối phương yêu thích chính mình.
Trên thực tế, nàng đã từng một cách uyển chuyển mà cùng Dịch Nam Tây nói mình xu hướng tính dục không phải AA luyến. Kết quả trêu đến Dịch Nam Tây cười to, nói mình chỉ là thích cùng đẹp đẽ người chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Sau khi xuyên thành bia đỡ đạn tra A. . . Ai? - Tạc Yến
Ficción GeneralLinks: 808368 Cám ơn bạn @MisaTrn6 đã donate cho truyện 💖💖 * Bài này chọn dùng nguyên thủy ABO giả thiết Bằng hữu đề cử Thích Miên một quyển tuyệt thế đại O nữ chủ văn làm ngủ trước giết thời gian dùng AO tính khai sáng sách báo. Không nghĩ tới vừ...