Sáng chủ nhật Thích Miên lại tới cửa, ấn xuống chuông cửa chờ bên trong theo tiếng, không đợi được người mở cửa. Đến trước nàng đã truyền quá tin tức cũng chưa lấy được Phó Nam Tuyên trả lời, nàng thử gọi điện thoại, kết quả trực tiếp tiến vào ngữ âm hộp thư.
Thích Miên nhất thời có chút bận tâm. Ngày hôm qua Phó Nam Tuyên dịch cảm kỳ, buổi tối hẳn là sẽ không lại ra ngoài, nhưng di động lại không có khai máy. . . Không để ý tới lễ phép vấn đề, ấn xuống mật mã mở cửa đi vào.
Bên trong phòng thông gió hệ thống đang tự động hoạt động, từ khi năm năm trước tin tức tố bạo động sự kiện sau, hiện tại nhà nhà đều cưỡng chế yêu cầu lắp đặt tự động thông gió hệ thống, không biết được khởi động bao lâu, trong không khí vẫn là có thể ngửi thấy được rất nhạt hoa hồng vị.
Mới vừa đóng cửa lại hướng về bên trong đi một bước, Thích Miên liền nhìn thấy ngã vào sô pha cái khác Phó Nam Tuyên, trong tay đồ vật tiện tay bày đặt, vội vã quá khứ kiểm tra nàng tình hình.
Nắm cánh tay của nàng, cho dù đã cách áo khoác, vẫn là có thể cảm giác được đối phương nóng bỏng nhiệt độ. Trên bàn có chi không thuốc ức chế, nhưng là Phó Nam Tuyên tin tức tố vẫn là không ngừng mà lan ra. Nàng sờ trên đối phương cái trán, khẽ nhíu mày, thử gọi nàng: "Phó Nam Tuyên? Ngươi nghe thấy lời ta nói sao?"
Trên trán có thêm lạnh lẽo nhiệt độ để Phó Nam Tuyên có chút thoải mái, chậm rãi mở mắt ra, tầm mắt mông lung nhìn chằm chằm Thích Miên mặt, ". . . Thích Miên?" Nhấc tay nắm lấy phủ tại trên trán lòng bàn tay, từ từ lộ ra oan ức ánh mắt, "Ngươi trở về à? Không được đi có được hay không?"
Tin tức tố dẫn đến thân thể không khỏe, để Phó Nam Tuyên trở lại mười sáu tuổi mới vừa phân hoá thời điểm, mỗi lần mở mắt thì đều chờ mong Thích Miên ở bên người.
"Ta không phải cố ý đối với Giang Độ nói những lời đó. . . Khi đó có một cái khác ta chiếm cứ thân thể của ta." Nàng nói năng lộn xộn nỗ lực giải thích, nhưng tổng nói không rõ ràng, "Là cái kia ta nói. Nàng không thích tất cả mọi người. . . Cũng không thích ngươi. Nhưng là ta yêu thích ngươi a."
"Không nên tức giận, không được đi có được hay không?" Phó Nam Tuyên nắm nàng lòng bàn tay sức mạnh càng ngày càng nặng, chỉ lo nàng bỏ xuống chính mình lại rời đi.
Thích Miên lo lắng không có trả lời, chỉ muốn Phó Nam Tuyên nói một cái khác ta là có ý gì? Thế nhưng còn chưa kịp suy nghĩ sâu sắc, liền bị Phó Nam Tuyên tiếng khóc hấp dẫn sự chú ý. Cúi đầu vừa nhìn, thấy nàng đỏ mặt rơi nước mắt. Vẻ mặt hoảng hốt, bốn phía không thấy khăn giấy, không thể làm gì khác hơn là nắm bắt y phục thế nàng lau mặt."Làm sao, tại sao khóc rồi?"
"Miên Miên. . . Ta thật là khổ sở. Nơi này đau quá. . . Ngươi không được đi có được hay không. . ." Phó Nam Tuyên tay không chỉ vào phía sau tuyến thể, nước mắt còn đang không ngừng chảy xuống. Cầm lấy Thích Miên tay không dám buông, cả người đáng thương như đứa bé.
Khóc Thích Miên tâm cũng phải nát, đưa nàng nâng dậy đến ôm vào trong ngực hống."Đừng khóc, ta mang ngươi trở về phòng nghỉ ngơi tốt không tốt?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Sau khi xuyên thành bia đỡ đạn tra A. . . Ai? - Tạc Yến
Fiksi UmumLinks: 808368 Cám ơn bạn @MisaTrn6 đã donate cho truyện 💖💖 * Bài này chọn dùng nguyên thủy ABO giả thiết Bằng hữu đề cử Thích Miên một quyển tuyệt thế đại O nữ chủ văn làm ngủ trước giết thời gian dùng AO tính khai sáng sách báo. Không nghĩ tới vừ...