1

1.4K 37 10
                                    

cocream

Bakit may mga taong iniiwan at nang-iiwan?

Bakit may mga taong hindi kayang panindigan ang mga binitawang pangako?

Bakit may mga taong madali lang para sakanila ang mag-sawa at sumuko?

Bakit ang iba, pilit na pinagpipilitan ang sarili kahit na ito'y nasasaktan na ng sobra.

Bakit nga ba pilit nilang pinapatunayan na may Forever?

Kasi ako? I don't want to believe in Forever. That word...it sucks! It doesn't exist at all.

_____________

"Hey babe...let's have dinner tonight." The guy beside me was so clingy! We just met last night. And there, mag-on na kami agad.

"We're done. And please stop calling me babe." Walang ganang sagot ko sakanya. Tssss! He's so annoying.

"What!? Kakasimula palang natin kagabi diba!?" Tsk! Duh!? He's very OA.

"And so? I just realized that you're not really my type!" Irap ko sakanya.

"What is your name again?" Painsulto ko pang tanong sakanya.

"Yo-You're impossible! Bitch!" Yun lang at nag-walk out na siya.

Haaaaay! Yes, I'm a playgirl. Nakikipag-relasyon ako based on my mood. And ngayon nga ay wala ako sa mood kaya sorry nalang siya.

I hate boys...they are just my toy! And they all deserved it! Because they are nothing to me! And I don't need romantic relationships in my life.

I'm a Fashion Designer. I have already many branches. Clothings...accessories and many more related to fashion industries.

And I love my easy-go-lucky life.

Spending my money to whatever I want. And wherever I want to go.


"Hey bruh! Nagpaluha kana naman ng guy. Ikaw talaga ha!" Si Jessy.

Siya talaga ang hinihintay ko kanina pa dito sa mall. Sabi niya kasing matatagalan pa siya bago dumating kaya naman tinawagan ko at nagpasama ako dun sa unknown guy kanina.

"I don't fvcking care. So what now? Kumusta ang mga hawak mong models?" Tanong ko. She's my partner in business and at the same time a close friend.

"They are all good bruh! Hahay! So fvcking life! I want a vacation. I want to go to Paris. Wanna come with me? Let's stay to my Aunt's house?" Tanong din niya bago uminom sa milk tea niya.

"Nah..I have something to do here. I'll just call you kapag maagang matapos ang aasikasuhin ko." -ako.

"Ano na naman ba yan? Don't tell me new guy na papaiyakin mo na naman? Hay bruh! Stop doing that. You're hurting them! Dinaig mo pa ang mga playboy! Tsk!" Sermon niya saken. And ugh! It's so fvcking annoying! She's giving me an advice like she's a very very old woman and so many experience in life.

"That suits them all! They are all fvcking assholes! Murderers!" Inis na sambit ko sakanya.

"Alam mo..hindi lahat ng lalake ay pare-pareho. Just be an open-minded and try to understand everything and throw away that anger on your heart. Why don't give them a chance to show you that ...hindi sila pare-pareho? Diba?" Patuloy parin na advise niya sa akin.

"You know what!? May napapansin ako sayo eh! Bakit ka ba ganyan makapag-advise? Are you inlove?! Huh!?" Pinandilatan ko siya ng mata.

And there ....nagulat siya sa reaksyon ko.

"O-Of course not! E-E diba nga ayaw mong ma-inlove ako? Tssss." Sagot niyang hindi nakatingin sa akin.

"I'm just protecting you and saving you from death." Ako na nakatingin sakanyang malayo ang tingin.

Yeah...I'm very very strict at protecting a friend. Because I don't want to lose a friend again. Because it hurts like hell! And untill now...I can't accept the fact that she's already gone just because of a guy.




It's been 5 years...but when flashbacks attacks on my mind..it still hurts! That feeling....feels like I'm also dying. Dying in pain...in regrets...in depressions and in longings.





Does FOREVER Exist? Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon