Chương 21: Ái Nam Ái Nữ.

277 8 1
                                    

Sau khi đã sai người gửi thư cho thống đốc, Thanh cũng chẳng thèm nghỉ ngơi mà nhanh chóng kêu Trọng đi chuẩn bị một số thứ rồi cô cũng đi thay ra một bộ tây trang khác.
Thanh khi vừa định bước ra khỏi cửa thì đã bị một cánh tay chặn lại.

“Đi đâu mà vội mà vàng, mà vấp phải đá mà quàng phải chị vậy Thanh.” Nora nở một nụ cười niềm nở với Thanh.

“Rõ ràng là chị chặn cửa em mà.” Thanh nhếch một bên mày, đứng chống nạnh nhìn Nora.

Nora nghe vậy cũng vòng vèo nữa mà vô thẳng vấn đề. “Khai mau đi đâu!”

“Đi mần chuyện của đờn ông, chị biết mần chi?” Thanh giọng nói không nặng cũng không nhẹ nói với Nora.

“Chuyện đờn ông? Em mà cũng nói được câu đó nữa hả đa.” Nora ánh mắt đầy thâm ý nhìn vào ngực Thanh.

Thanh như một phản ứng tự nhiên mà lấy tay che ngực lại, miệng ấp a ấp úng. “ Ờ..m.. t.hì… em cũng coi như là một nửa đờn ông rồi còn chi.”

“Nếu đã nói là đờn ông…Vậy đưa đây.” Nora xòe tay ra trước mặt Thanh.

“Đưa chi?” Thanh ánh mắt khó hiểu nhìn Nora.

“Thì đưa đồ em đây.”

“Để mần chi?” Thanh khó hiểu, không biết tại sao Nora lại muốn lấy đồ mình.

“Em với chị tướng tá xêm xêm nhau nên đồ của em chắc chị mặc vừa.” Nora nói rồi cũng không cho Thanh kịp hiểu chuyện gì mà đã đi vào thẳng tới tủ đồ của Thanh lấy đồ.

“Bộ này cũng được này, em đi ra ngoài để chị thay.”

“Nhưng mà chị…” Thanh lúc này đã hiểu đây là Nora muốn làm gì nhưng đang muốn từ chối thì đã bị Nora ngắt lời.

“Nhưng cái chi mà nhưng mau đi ra.”
Nora vừa nói vừa dùng bạo lực đẩy Thanh ra khỏi phòng, rồi đóng cửa một cái rầm lại.
Thanh đứng đơ người một lúc, cô thở dài một tiếng rồi đành đứng ở ngoài đợi, cô biết nếu như chị Nora đã kiên quyết làm việc gì thì chỉ có trời mới cản được.

Đứng tầm hơn mười hai mươi phút thì Thanh cũng đã nghe thấy tiếng mở cửa, bỗng có một giọng nói âm trầm phát lên.
“Chào chú em.”

Thanh nghe vậy hơi lạ, thắc mắc liền xoay người lại nhìn thì thấy…miệng cô hơi nhếch lên.
“Chị cái này…”

“Sao chị tự vẽ râu đó đẹp không?” Nora quay về giọng nói bình thường khoanh tay hất cằm, tỏ vẻ kiêu ngạo.

“Bộ râu thì nhìn giống thật, thật đó nhưng mà…” Nói tới đây Thanh hơi gãi đầu.

“Nhưng cái chi?” Nora nhăn mày, khó hiểu nhìn Thanh.

“Có đờn ông nào mà sơn cái môi đỏ chót như chị không.”

“Ôi chết! Nãy chị quên bôi son rồi đợi chị chút.” Nora nhanh chóng đi bôi lớp son trên môi mình.

Thanh lúc này cũng không nhịn được cười nữa, cô bụm miệng cười khúc khích sợ Nora sẽ nghe thấy.
Cô mà không nhắc nhở chắc chị ấy đi ra ngoài với bộ dạng đó người ta nói chị ta là lại cái không chừng, nhưng mà chị ta cũng là ái nam ái nữ rồi còn gì.
________________________________

[BHTT-Tự Viết] Lệ Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ