Tiệc cuối năm

1.2K 65 2
                                    

Buổi tiệc tất niên chiều hôm nay cũng khá đông bạn bè của Bạch Song từ trong ngoài lớp học và bạn bè trong giới boxing và đương nhiên Hải Lan cũng có quen biết bọn họ.

Trần Hiển cũng được mời đến, Bạch Song ra mở cửa cho cậu bạn khi khách khứa cũng đang ở trong nhà.

- Trần Hiển! Năm mới vui vẻ!
- Năm mới vui vẻ! Bạch Song, mình có quà cho cậu.
- Đến chơi với mình được rồi còn cần gì quà cáp...

Bỗng gia chủ liền đơ người khi nhận ra người đi cùng với Trần Hiển là bà chị họ oái oăm của cậu ấy.

- Ơ, đây là...
- À đây là chị họ của mình, cậu nhớ không? Lần trước tiệc tân gia của nhà mình, chị ấy cũng có mặt.
- Nhớ nhớ chứ, đương nhiên là nhớ rồi. Em chào chị.

Cậu cũng sượng trân khi gặp lại Tương Nhậm, cậu lại nhớ đến chuyện không mấy tốt đẹp hồi lần trước xảy ra ở nhà Trần Hiển cũng chính chị ta gây ra.

- Chào em, là chị bảo Trần Hiển mang quà sang đấy.
- Cảm ơn chị ạ chị có lòng rồi. Mời hai người vào nhà!

Tương Nhậm cười nông nghiệp rồi đi vào trước, Trần Hiển đi ngay sau đó thì liền bị Bạch Song kéo vai lại qua một chỗ.

- Cậu làm gì vậy? Sao chị ta lại đến nữa?
- Mình thật sự hết cách rồi là chị ấy nằng nặc đòi mình dẫn theo cho bằng được.

Bạch Song đưa tay lên trán mà nan giải, bản thân cả hai đều biết chị ta đến đây là vì mục đích gì.

- Chị ấy hứa sẽ không làm trò gì lố bịch nữa.
- Mình cũng mong là vậy.
- Hải Lan đâu? Cậu ấy đến chưa?
- Vẫn chưa.

Trần Hiển thở phào.

- Chúng ta có nên cho cậu ấy biết không?
- Để làm gì?
- Để lánh mặt, nếu không thì sẽ không ai được vui vẻ đâu.
- Đừng nói vậy Bạch Song à, nếu có chuyện gì thì người rời đi phải là mình và chị họ. Không liên quan đến Hải Lan.
_____

Hải Lan vẫn còn đang bận chuẩn bị để sang nhà Bạch Song. Tối nay lão Diệp ăn tiệc tất niên với công ty nên không về được, còn cô thì lại thâu đêm suốt sáng không chừng. Nhìn đi nhìn lại trong nhà này chỉ còn có mỗi mẹ kế của cô là không phải dự tiệc này tiệc nọ, cô tự hỏi là nàng có cảm thấy buồn hay không.

*Tiếng gõ cửa*

- Vào đi.

Như Ý đang bận thoa kem dưỡng lên cơ thể và skincare vào mỗi buổi tối thì có nghe tiếng gõ cửa.

- Con chuẩn bị ra ngoài à?
- Ờ, hôm nay nhà Bạch Song có tổ chức tiệc tất niên.
- Vậy, con đi chơi vui nhé. Đừng uống nhiều quá.

Nàng mặc một chiếc váy ngủ bằng lụa mỏng chỉ dài ngang đùi, cổ ren xinh xắn xẻ dài xuống ngực. Như Ý đứng dậy đi tới gần cửa mà thản nhiên nói chuyện không biết là đối phương đang cảm thấy có hơi nóng trong người khi trông thấy mẹ kế trong bộ đồ đó.

- Hay dì có muốn đi cùng không? Tôi và ba đi tiệc hết, một mình dì ở nhà không buồn sao?
- Không sao cả, dù sao dì vẫn thích tết Nguyên Đán hơn. Với lại cũng là chỗ tụi con vui chơi với nhau, dì mà đến lại không tiện.

[BHTT] Mẹ Kế | FUTANARI [ÝxLan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ