Buổi sáng Hải Lan đi học sớm, nhà ba người gặp nhau ở nhà bếp để dùng bữa sáng trước khi đi thì hai cha con họ Diệp đều rất căng tràn sức sống. Nhất là Diệp Hải Lan, cô vui vẻ đến lạ thường còn lại ngân nga yêu đời nữa. Nhưng chỉ có một người thì, mang tâm trạng không tốt, không có lòng đón ngày mới. Trong có vẻ mệt mỏi.
- Chào ba ạ.
- Ừ. Ăn sáng đi con.
- Dạ.Nàng thả cơ thể nhức mỏi của mình xuống ghế một cách nặng nề. Và là chồng nên lão Diệp cũng có thấy sự khác thường ở nàng.
- Hôm nay em sao vậy? Thấy mệt trong người sao?
Chưa kịp cầm đũa, ông đã quay sang xoa lưng nàng quan tâm, lo lắng.
- Không sao, chỉ là tối qua em ngủ không được ngon thôi.
Như Ý cười trừ rồi giả lả trả lời. Nàng đương nhiên sẽ nhìn qua người đang ung dung ngồi trước mặt, nhờ cô mà sáng nay nàng mới có bộ dạng như thế này này.
- Mà nhắc mới nhớ. Tối qua em làm gì cả buổi ở dưới phòng gốm vậy?
Hải Lan liền ngẩn đầu lên nhìn mẹ kế, xem biểu hiện và xem thử nàng sẽ đối đáp ra sao.
- À... ờm. Tối hôm qua em có lỡ tay làm rơi bộ màu vẽ và vỡ vài cái bình chưa khô. Nên phải, dọn dẹp lại.
- Vậy à? Anh còn tưởng là chuyện gì, đã trễ vậy rồi em nên để sáng nay dọn chứ?Như Ý cũng phải nhảy số liên tục, cố bịa ra chuyện gì cho thật có lý vào và nở nụ cười công nghiệp với chồng. Cô ngồi đối diện tim cũng đập mạnh mấy hồi, đúng là có tật giật mình.
- Không phải, em sợ đợi đến sáng chúng sẽ khô hết dọn sẽ cực hơn nên cứ làm liền sẽ tốt hơn nhiều.
- Ừm. Hải Lan, con với cô bạn hôm qua sao rồi? Ba thấy hai đứa không được hoà thuận cho lắm.Lão Diệp cũng thật tinh tế khi không nhắc tới hai chữ "bạn gái" trước mặt cô.
- Người phụ nữ hôm qua ạ?
- Đúng rồi.
- Con và cô ta không phải người yêu đâu ba à.
- Cái gì chứ?
- Cô ta chỉ đang chọc ghẹo con thôi chỉ vì con... con thua cược. Một vài cá cược nhỏ.
- Con đừng nói là mấy trò thách thức gì đó của mấy đứa con chứ?
- Dạ nó đấy ạ.Cô khẽ cười thuận theo ba mình.
- Hèn gì cả buổi chiều ba thấy con chẳng vui vẻ gì, với lại chuyện tự nhận là bạn gái con chỉ có cô gái đó nói thôi còn con thì không nói gì cả.
- Đúng đấy ạ.
- Không phải thì tốt. Con biết ba không cấm cản con chuyện con yêu đương phải không? Nhưng bây giờ con nên tập trung vào việc học thì hơn. Năm sau vào cao khảo rồi đấy.
- Dạ con biết rồi ạ.Nhìn hai cha con họ rôm rả nói chuyện với nhau. Như Ý vẫn đang bị xịt keo ở việc khi nãy mà không tự nhiên được. Trong đầu nàng cứ hiện lên mấy hình ảnh dâm dục, tục tỉu kia. Sao Hải Lan có thể giả vờ trưng ra bộ mặt như không có gì được như vậy?
Cô có thấy nàng đi đứng khó khăn, có chút gượng gạo, mặt mày nhăn nhó. Hình ảnh sau buổi sáng mà lần đầu tiên của Như Ý bị cô cướp đi trắng trợn cũng giống y như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Mẹ Kế | FUTANARI [ÝxLan]
Fiksi PenggemarThể loại: Gia đình, mẹ kế con chồng, hiện đại. Lấy cảm hứng về cặp đôi dang dỡ của phim Hậu cung Như Ý truyện. Như Ý và Hải Lan về cùng một nhà trên cương vị mẹ kế con chồng. Và nhiều việc nảy sinh thêm khi về sau... Truyện có tình tiết 18+, futa, a...