Hải Lan tối đó đi làm về khá muộn vì chỗ Lý Sính kéo ở lại cùng uống vài chén nhân dịp vợ anh lại mang thêm cô công chúa thứ hai, cô cũng đã gọi điện để cho Như Ý ở nhà hay để ngủ trước không cần phải đợi mình.
Cô rón rén khi đèn trong nhà cửa đều đã tắt hết, chỉ còn chừa lại bóng đèn nhỏ chiếu sáng ở một khoảng trong bếp. Nhìn đồng hồ thì cũng đã qua nửa đêm, cô đi vào để cất áo khoác thì vô tình giẫm phải đồ chơi của Kỳ Kỳ. Hải Lan như muốn la lên một cái thật lớn vì mấy thứ nhựa cứng đó đâm vào chân đau điếng cả hồn, đây không phải lần đầu tiên cô bị như vậy mà cũng hay vô ý đi giẫm trúng vào đồ chơi của nhóc con.
Hải Lan mở đèn phòng khách lên thì thấy đây đúng là một bãi chiến trường, đồ chơi của Kỳ Kỳ văng bừa bộn ra đất, cả trên sofa cũng có, đồ đạc quần áo, khăn bông cũng vứt tùy tiện trên bàn. Cô biết vợ mình không khi nào lại để cái nhà này loạn như thế được, cô khẽ mở phòng ngủ, trên tay Như Ý còn cầm cuốn truyện đầy màu sắc trên tay còn người thì ngủ mất rồi, cu cậu cũng nằm trên lòng ngực mẹ mà ngủ ngất ngây bình sữa cũng đã uống vơi đi một nữa, rơi ra khỏi miệng Kỳ Kỳ mà nằm dưới đệm.
Hải Lan nhón gót đi vào, cẩn thận bế Kỳ Kỳ lên để hai mẹ con không bị đánh thức. Cô để nhóc con nghiêng đầu ngủ trên vai mình một lát rồi đi qua nôi cậu bé chỉnh lại chăn gối rồi mới từ từ thả nhóc con xuống. Cô quay lại dọn hết đồ chơi trên giường xuống, kéo lại chăn rồi bế vợ nằm xích vào trong. Như Ý dù ngủ say nhưng cảm thấy cơ thể có gì đó như đang được dịch đi, với lại còn ngửi thấy mùi rượu từ hơi thở đang gần mình nhất, nàng thiu thiu mở mắt dậy.
- Em về rồi hả?
Nàng ngáy ngủ vừa mơ màng lại thấy Hải Lan.
- Ờm... Em về rồi.
- Em có muốn uống trà chanh không? Chị đi pha để giải rượu cho em nhé?Dù vẫn chưa tỉnh như Như Ý cũng cố gượng dậy để đi pha nước cho cô.
- Không không, không cần em uống không nhiều nên không sao cả.
Hải Lan ghì người nàng xuống, bảo bản thân không uống nhiều đến nỗi say khước vì cô còn biết chừa đường mà về nhà. Như Ý nghe vậy rồi lại nhắm mắt dụi vào cánh tay thơm mùi nước hoa của vợ mà cục cựa đầu, cô thầm cười hôn lên má nàng rồi dịu dàng kéo gối kê ra sau đầu cho Như Ý, đắp chăn lại kĩ càng rồi ra ngoài.
Trước tiên cô cần thu dọn hết đồ chơi của Kỳ Kỳ lại một chỗ, dọn dẹp lại hết những gì còn lại trên sofa trả chúng về chỗ cũ, tranh thủ rửa mớ bát đũa lúc chiều. Bây giờ Kỳ Kỳ cũng đã gần 2 tuổi nên Như Ý cũng quyết định quay lại đi làm, thời gian trước vì cậu bé còn nhỏ nên không thể bỏ một mình ở nhà mà phải bế theo trong lúc làm việc. Nhưng như vậy một khoảng thời gian thì cũng quá bất tiện vì nhóc con sẽ dễ bị mệt, còn bây giờ thì cả hai cho Kỳ Kỳ đến một nhà trẻ ở trung tâm thành phố để gửi cậu nhóc vào đó.
Nhưng đi làm về rồi phải đón con, nấu cơm tối, dọn dẹp, giặt giủ, chơi với Kỳ Kỳ có khi đến thời gian tắm nàng cũng không có phải đợi đến khi Hải Lan về thì mới rảnh tay được. Hôm nay là ngoại lệ vì cô có việc ở lại nên Như Ý mới kiệt sức mà bỏ bê nhà cửa thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Mẹ Kế | FUTANARI [ÝxLan]
Fiksi PenggemarThể loại: Gia đình, mẹ kế con chồng, hiện đại. Lấy cảm hứng về cặp đôi dang dỡ của phim Hậu cung Như Ý truyện. Như Ý và Hải Lan về cùng một nhà trên cương vị mẹ kế con chồng. Và nhiều việc nảy sinh thêm khi về sau... Truyện có tình tiết 18+, futa, a...