Sau một buổi đám cưới viên mãn, Hải Lan và Như Ý đích thân tiễn từng vị khách về, có người thì vẫn còn tỉnh táo trao cho đôi vợ chồng mới cưới thêm vài lời chúc phúc, có vài người thì cũng đã bất tỉnh nhân sự có gọi bao nhiêu cũng không dậy phải cần có người để bế hoặc cõng về.
Nhóc con nhà hai người cũng ngủ ngất ngây trên lưng mama vì đã quá mệt. Bạch Song quần áo lôi thôi, mặt đỏ lên hết cứ hễ tới gần là người toả ra mùi rượu bia nồng nặc, lựng thựng đi tới xoa xoa đầu Kỳ Kỳ.
- Một lát nhớ đưa nhóc tì qua chỗ mình nhé ~
Hải Lan quay ra sau lưng nhìn thằng bạn mình mà nheo mắt tạch lưỡi.
- Chậc, cậu xem cậu tới đứng còn không vững làm sao trông Kỳ Kỳ được?
- Cậu còn nói? Mình có lòng tốt giúp vợ chồng cậu động phòng hoa chúc mà...Như Ý lắc đầu nhìn Bạch Song rồi đỡ lấy con trai bế cậu bé vào lòng.
- Em mau đưa cậu ấy về khách sạn đi, tối nay... Chị nhờ Hương Kiến trông giúp, để thằng bé ngủ với Nguyên Nguyên và Vân nhi.
- Được, vậy chị về trước lát em về sau. Đi thôi, đồ ham ăn ham nhậu này!Hải Lan hôn lên chiếc má phúng phính của Kỳ Kỳ rồi cũng hôn vội lên môi vợ sau đó đỡ Bạch Song ra xe.
_____- Hương Kiến.
- Lão đại, có chuyện gì vậy chị?
- À chị định nhờ em trông giúp chị Kỳ Kỳ tối nay, Hải Lan em ấy... Say quá rồi chị còn phải coi sóc em ấy.Nàng qua khách sạn nơi mà cả nhà Mi Nhược sẽ ngủ qua đêm, Như Ý ngó vào trong thì thấy hai đứa cháu gái cô còn đang cười giỡn trên giường còn Mi Nhược thì nằm phơi thây trên sàn.
- Có phiền em không?
Hương Kiến quay lại nhìn vào trong, cô cũng cần phải chăm sóc chị vợ đang bất tỉnh của mình, cũng khá vất vả nhưng nghĩ hôm nay là ngày vui của chị gái nên cũng nở môi cười bế lấy cháu trai.
- Không sao ạ, chị cứ để Kỳ Kỳ ở bên đây với bọn em. Chị cũng mệt rồi quay về nghỉ ngơi sớm đi.
- Vậy nhờ em, à còn đây là sữa và tả tót của Kỳ Kỳ chị đã soạn sẵn rồi.Như Ý đưa xỏ xách đồ của con trai cho em gái, bên trong cũng có một chú thỏ bông Jellycat màu hạt gạo, là gấu ghiền của nhóc con.
- Chị đi một mình tới đây sao? Có ai đi cùng chị không?
- Chị tới đây với đồng nghiệp. Nhờ em nhé, cảm ơn em.
- Không có gì mà khách sáo thật, chị mau quay về nghỉ ngơi đi nhé.
_____Nàng vẫn còn mặc bộ soirée lúc sớm mà chưa có thời gian để thay ra, lớp makeup cũng đã bị phai dần nhưng cũng chưa thể tẩy trang.
Lúc quay về nhà thì cũng đã gần nửa đêm, Như Ý còn phải thay đồ ra rồi dọn dẹp các thứ. Tầm 15 phút sau nàng nghe tiếng xe bên ngoài thì đoán đó là Hải Lan đã về.
- Bà xã?
- Chị đây, em về trễ vậy?Cô thở dài ngồi xuống bậc thềm cởi đôi boot ra với vẻ mệt mỏi.
- Tên điên đó cứ dây dưa nói nhăng nói cuội đủ chuyện, còn chọc ghẹo người ta nữa. Bởi vậy em không muốn để cậu ấy uống quá chén chút nào.
- Nhưng rõ ràng do hôm nay mọi người vui thật mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Mẹ Kế | FUTANARI [ÝxLan]
FanficThể loại: Gia đình, mẹ kế con chồng, hiện đại. Lấy cảm hứng về cặp đôi dang dỡ của phim Hậu cung Như Ý truyện. Như Ý và Hải Lan về cùng một nhà trên cương vị mẹ kế con chồng. Và nhiều việc nảy sinh thêm khi về sau... Truyện có tình tiết 18+, futa, a...