Kỳ Kỳ bây giờ cũng đã được 9 tháng tuổi, cậu bé cũng đã học được một vài kĩ năng như lật và bò ngồi dậy, ban đầu cả hai rất vui khi nhóc con cũng đã làm được, không uổng công tối nào Hải Lan cũng lăn lóc để Kỳ Kỳ học theo. Còn bây giờ cậu bé rất ít khi chịu ở yên trong cũi, cứ thích bò tới lui còn không thì nắm hàng rào nhựa lấy đà đứng lên u a gọi mẹ và mama, chỉ cần một trong hai cho nhóc ra ngoài thì cậu bé sẽ bò, trườn tới từng ngóc ngách trong nhà mà rất khó giữ được.
Hôm nay là ngày lễ quốc khánh nên cả nước được nghỉ, cả hai đã lên kế hoạch để đi tận hưởng ngày nghỉ ở biển. Như Ý cực kì háo hức đến ngày hôm nay nên nàng đã dậy từ rất sớm để nấu đồ ăn trưa cho cả nhà còn Hải Lan vẫn còn đang say giấc nồng với nhóc tì. Đến khi trời sáng, đúng một tiếng nữa để chuẩn bị nên cũng là lúc để gọi cô dậy. Kỳ Kỳ không biết đã thức dậy từ lúc nào mà đã tự nằm ngậm lấy chân tự chơi một mình, không thì bò xung quanh nhất là sẽ bò lên người Hải Lan, ngồi lên người cô, đứng chựng trên lưng mama rồi miệng nhỏ không ngừng ư a một mình.
Cậu bé ngồi lên mặt Hải Lan, nhún nhún lên đến khi bỉm vẫn còn chưa thay ra. Cô cũng đã quen kiểu bị đánh thức giống thế này nên cũng đã sớm dậy nhưng chỉ muốn ngủ nướng thêm 5 phút đến khi cả mặt đều đỏ lên hết mới chịu bế Kỳ Kỳ qua một bên.
- Nhóc con cứ thích nhún nhảy trên mặt mama nhỉ? Con học từ mẹ phải không? Bắt chước mẹ ngồi trên mặt mama phải không hả?
Cô chồm dậy vật nhẹ Kỳ Kỳ xuống giường chơi trò cù lét làm cậu bé cười phá lên, đến Như Ý đang yên tĩnh ngoài kia cũng bị hai người này làm cho phải vào xem một chuyến.
- Cả hai dậy rồi không chịu vệ sinh cá nhân à? Trễ giờ đấy nhé.
Nàng vừa đi vào thì thấy bảo bối cười mặt đỏ lên hết còn vợ thì đầu bù tóc rối, mặt ngáo ngơ nhìn nàng.
- Em mau đi rửa mặt đi. Kỳ Kỳ mẹ ôm nào ~ thay bỉm cho con thôi.
- Bà xã em nói với chị, gần đây không biết Kỳ Kỳ học đâu ra thói thích ngồi lên mặt em ý.
- Trẻ con mà, không chừng sắp tới con đứng hẳn lên mặt em còn được.Như Ý cười khổ lấy bỉm mới thay cho nhóc con.
- Chắc con giống chị đấy ~
- Con chị sinh ra đương nhiên phải giống chị rồi.Nàng lườm Hải Lan nửa mắt, má có hơi đỏ nhưng cũng cứng mồm đáp trả lại. Cô cúi xuống thơm mấy phát lên má nàng sau đó bỏ chạy vào nhà vệ sinh, cô mạnh đến nỗi Như Ý ngồi muốn không vững mà xém ngã qua kia.
_____Khi cả nhà ai nấy cũng lo xong xuôi đồ cá nhân của mình thì cũng là lúc lên xe và tiến thẳng ra bãi biển, đường xá hôm nay cũng đông đúc hơn bình thường vì ai cũng đi chơi lễ, có đoạn kẹt xe hơn 10 phút vì quá ùn tắc.
Khi nhà ba người đến bãi biển cũng chỉ hiếm hoi tìm được một chỗ tốt mà nghỉ ngơi, Như Ý đã lâu không được hít thở mùi của gió biển, thanh âm của sóng vỗ và những rậm dừa xanh mát. Nàng cho Kỳ Kỳ uống sữa xong rồi để cậu bé ngồi chơi một mình một lúc.
- Bảo bối ăn no rồi bây giờ ngồi chơi đợi mẹ và mama một lát được không nào? ~ sẽ nhanh thôi, nhé?
Dù nhóc con sẽ không hiểu hết những gì mẹ nói nhưng với cái giọng dỗ trẻ con đó thì Kỳ Kỳ cũng gật gật đầu theo mẹ tự mình chơi mớ đồ chơi yêu thích mà mama lấy ra cho.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Mẹ Kế | FUTANARI [ÝxLan]
Fiksi PenggemarThể loại: Gia đình, mẹ kế con chồng, hiện đại. Lấy cảm hứng về cặp đôi dang dỡ của phim Hậu cung Như Ý truyện. Như Ý và Hải Lan về cùng một nhà trên cương vị mẹ kế con chồng. Và nhiều việc nảy sinh thêm khi về sau... Truyện có tình tiết 18+, futa, a...