Hải Lan nhận được cuộc gọi của vợ khi cô đang tập luyện với học viên, vừa nhấc máy thì đầu bên kia đã nghe cái giọng the thé của Như Ý khiến cô cũng phải nhăn mặt.
- Sao vậy bà xã?
- Khi nãy thầy giáo ở trường của Kỳ Kỳ nói nó gây ra chuyện rồi, đánh nhau với bạn cùng lớp đấy. Em qua đó một chuyến đi.Lời của nàng đầy sự ra lệnh rồi tắt máy ngang, không biết Kỳ Kỳ đã gây ra chuyện lớn gì mà phải để nàng tức giận đến vậy.
_____Hải Lan cũng cho buổi học hôm đó tan sớm để đến trường Kỳ Kỳ xem chuyện gì.
Đỗ xe trước trường mẫu giáo, vừa vào trong thì đã có thầy giám thị đứng đợi ở trước của phòng hiệu phó.
- Cô là phụ huynh của Diệp Kỳ Kỳ đúng không ạ?
- Phải, Kỳ Kỳ đã gây rắc rối sao thưa thầy?
- Mời cô vào trong.Vị giám thị không giải thích gì thêm, mở cửa nhường đường cho Hải Lan đi vào trong.
- Kỳ Kỳ?
- Mama!Kỳ Kỳ đứng khoanh tay ở một bên còn một cậu nhóc khác mặt mũi lấm lem đang ngồi khóc thút thít trên ghế, còn có bố đang ngồi bên cạnh. Vừa thấy cô, cậu bé liền chạy tới ôm lấy.
- Cuối cùng cô cũng đến, mời cô ngồi.
- Đã xảy ra chuyện gì sao thưa thầy?
- Giờ giải lao lúc trưa này Kỳ Kỳ có xảy ra xô xát với bạn học, em ấy bị Kỳ Kỳ đẩy ngã.Nghe qua sự việc Hải Lan cũng có chút tức giận trong lòng nhíu mày nhìn xuống cậu nhóc với vẻ đáng sợ.
- Cháu bé có sao không anh?
Cô quay sang hỏi thăm tình hình của chú bé kia, giây tiếp theo đã bị bố cậu bé rít lên
- Cô còn hỏi sao? Con trai của tôi bị ngã đau thế này, tay chân cũng bị trầy xướt hết rồi cô hỏi con trai cô đã làm gì ấy!
Hải Lan ngồi xổm xuống đối diện với Kỳ Kỳ.
- Mọi chuyện đầu đuôi thế nào, con nói với mama đi.
Cậu bé ngập ngừng chỉ nhìn cô mà không nói gì, nhìn gương mặt nhỏ này Hải Lan biết rõ đã có chuyện khiến con trai mình ấm ức nhưng không thể nói ra.
- Con phải nói ra thì mọi người mới giải quyết được con hiểu không? Con không phải sợ có mama ở đây.
Cô xoa xoa cánh tay nhỏ bé của con mà từ tốn hỏi chuyện. Nghe mama nói vậy Kỳ Kỳ liền chỉ tay về phía cậu bé kia.
- Bạn ấy và hai bạn nữa, đã trộm hộp bút chì màu của Kỳ Kỳ còn xé tranh treo ở lớp của Kỳ Kỳ. Lúc giờ ra chơi cũng là các bạn ấy gây sự trước, còn bắt nạt bạn Tiểu Mộng rồi đẩy Kỳ Kỳ trước Kỳ Kỳ cũng bị đau ở tay nên Kỳ Kỳ mới đẩy lại thôi ạ.
Sau khi bị Kỳ Kỳ đẩy ngã hai thằng nhóc đi cùng xúm lại kéo áo cậu bé còn đánh cậu bé sau đó bỏ chạy khi nghe tiếng của giáo viên, còn thằng nhóc cầm đầu thì giả vờ khóc lóc nói như bản thân mới là người bị Kỳ Kỳ ức hiếp.
- Nó nói bậy! Con tôi bị thương nặng hơn, nhìn xem đầu gối thằng bé trầy hết rồi.
- Anh nói con tôi nói bậy, vậy con anh thì sao? Rõ ràng con tôi mới là đứa bị bắt nạt, bây giờ con anh lại là nạn nhân?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Mẹ Kế | FUTANARI [ÝxLan]
FanficThể loại: Gia đình, mẹ kế con chồng, hiện đại. Lấy cảm hứng về cặp đôi dang dỡ của phim Hậu cung Như Ý truyện. Như Ý và Hải Lan về cùng một nhà trên cương vị mẹ kế con chồng. Và nhiều việc nảy sinh thêm khi về sau... Truyện có tình tiết 18+, futa, a...