Chân nàng loạng choạng lùi về sau khi Hải Lan chỉ đang từng bước ngắn mà tiến tới. Dễ dàng đưa đối phương ngã xuống giường, ánh đèn ngủ không sáng không tối. Mờ ảo dạ lên lòng ngực nhấp nhô của Như Ý, có vẻ nàng hơi hồi hộp. Không biết sao, đây đâu phải lần đầu cả hai người quấn lấy nhau nhưng bên trong nàng lại dâng lên một thứ cảm xúc lạ kì.
Cô cúi xuống vùi vào cổ mẹ kế, tay lướt dọc lướt ngang cơ thể mình đang đè lên. Hải Lan có thể nghe thấy hơi thở có phần nặng nề từ phát ra gần nơi đỉnh đầu của mình, hơi ngước lên lại tìm đến hai phiến môi hồng mà thưởng thức. Lúc này nàng mới nhận ra, hình như trước nay Hải Lan chưa bao giờ hôn nàng lần nào. Một lần cũng không, cô chỉ đơn giản là rờ mó, mò mẫn, thích ngao du tìm tòi khắp cơ thể nàng. Cô cứ hôn rồi lại hôn, có mấy khi Như Ý cũng không thể theo kịp nhịp độ của cô.
- Hmmm... Nóng-nóng quá ~~~ bên dưới...
Nàng cố rời môi đứa trẻ ra vì những cảm giác mà bản thân cảm nhận được. Phía dưới của cô như đang phát hoả ra, một luồng lửa nóng hừng hực giữ hai chân nàng khi bị áp vào.
Hải Lan nghe vậy bèn nhấc người lên, quần jean bên dưới bị cự vật độn căng cứng một vùng. Cô thoáng nghĩ, chỉ mong năm sau hoàn thành thử thách thật viên mãn. Năm nay xong rồi. Ngày thứ 27.
Cô không đáp không trả sau khi nàng nhắc nhở, chỉ thấy mẹ kế có hơi phản kháng mà đẩy hai vai cô lên. Hải Lan chỉnh đầu nàng lại quay nhìn mình, những ngón tay khẽ chạm lên gương mặt đang xấu hổ đó. Nhìn nhau chưa đủ 5 giây cô lại chẳng kiềm chế mà hôn nàng tới tấp, chẳng may là cô sẽ nghiện mất.
Cúc áo Như Ý được cô dễ dàng cởi ra theo chiều dọc xuống, giúp nàng bớt bị nóng đi. Hương thơm trở nên đậm đà hơn, sộc mạnh vào cánh mũi. Cô yêu nó, chỉ mỗi khi ngửi thấy thì tâm tính cô lại trở nên hiền hoà hơn, dễ chịu hơn. Hải Lan vừa hôn vừa luồng tay gỡ chốt áo đằng sau cho Như Ý, nàng cũng không cứng nhắt mà có chút nhóm người để hanh thông hơn.
Áo lót một phát bị quăng không thương tiếc xuống sàn.
- C-con... Có thể nào... Tắt đèn đi được không?
Nàng chỉ thể nói lí nhí trong miệng, nhưng với khoảng cách giữa của cả hai thì Hải Lan cũng có thể nghe thấy thanh âm ấy kiều mị đến nhường nào.
- Sao phải vậy?
Đang nói cô vẫn đang kéo chiếc quần đùi của nàng xuống, hôn nhẹ lên một bên nhũ hoa cũng đủ khiến nàng phải rùng mình.
Cứ mãi bị cuốn vào từng đường nét sắc sảo của mẹ kế, có mấy lần cô quên dừng lại để nhìn xem cả cơ thể này nằm trần trụi trước mặt cô sẽ trông xinh đẹp đến thế nào. Hải Lan ngẩn người ngay lên, thăm dò từ trên xuống, Như Ý còn bẽn lẽn mà tay che hờ đi vài chỗ.
- Đừng... Đừng nhìn nữa ~
- Sao lại không được nhìn? Đẹp thật ~
Vế đằng sau cô tự lẩm bẩm trong miệng, nàng ngơ ra nhìn không biết cô đang nói gì.
- Tắt đèn đi.
Nàng chuyển mình với tay lên để tắt đi đèn ngủ nhưng bị Hải Lan chụp tay lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Mẹ Kế | FUTANARI [ÝxLan]
FanfictionThể loại: Gia đình, mẹ kế con chồng, hiện đại. Lấy cảm hứng về cặp đôi dang dỡ của phim Hậu cung Như Ý truyện. Như Ý và Hải Lan về cùng một nhà trên cương vị mẹ kế con chồng. Và nhiều việc nảy sinh thêm khi về sau... Truyện có tình tiết 18+, futa, a...