Như Ý tắm gội xong xui, người tùy tiện quấn lấy chiếc khăn tắm rồi đi ra ngoài. Hai chiếc giường đơn nay được Hải Lan đẩy gần lại với nhau thành một chiếc giường đôi to hơn bình thường, với độ lớn này phải nói là tha hồ lăn lộn. Nhưng nhìn đi nhìn lại thì không thấy người đâu.
Nàng ngồi xuống giường rồi bắt đầu tò mò táy máy xung quanh, hộc tủ đầu giường trông có vẻ thoi thúc nàng mở ra xem bên trong lại có hai chiếc khăn lau mặt và một bao bông ráy tai, chu đáo quá chừng.
- Em đi đâu vậy?
Nghe tiếng mở cửa, Hải Lan từ bên ngoài đi vào.
- À em đi xin pass wifi, khách sạn còn cho thêm hai chai nước suối nữa này.
- Em mau đi tắm đi trễ rồi đấy.
- Dạ được.Cô vui vẻ thu được chiến lợi phẩm mà khoe với nàng, cô nghe lời người yêu liền đi tắm mà cởi áo ném đại xuống sàn. Như Ý thở dài cúi xuống nhặt lên rồi xếp lại ngay ngắn cho cô.
Hải Lan tắm ra xong, cả người sảng khoái hẳn. Cô trông thấy người yêu đang đứng nghịch cái gì đấy ở gần chỗ tivi liền khẽ chân đi từ đằng sau có ý muốn doạ nàng. Hai tay nghịch ngợm bắt chặt lấy eo Như Ý từ phía sau mà giữ chặt khiến nàng giật thót người, tim gần như muốn rơi ra ngoài.
- Chị đang làm gì thế?
- Trời ơi! Em... Đúng thật là, doạ chị sợ hết hồn!
- Haha chị thật sự đã giật mình sao?
- Còn không phải sao? Em sao không mau làm xong bài tập đi, lúc chiều không phải ở trường có sự cố à?Như Ý hướng mắt về chiếc balo đang nằm trên bàn, cô nhìn thấy thôi là đã mỏi lưng rồi liền quay sang nhăn nhó nhìn nàng.
- Đó đa số là bài tập lịch sử, em hơi lười...
- Em gần đến ngày thi rồi đấy đừng đùa nữa.
- Em nói thật mà. Nhưng nếu... Nếu để em yêu chị một chút thì sẽ siêng năng ngay thôi.Hải Lan liền sáng mắt lên khi thấy đôi đào tiên lúp xúp dưới lớp áo lông nàng đang mặc thì lại có ý không đoan chính với nàng.
- Không không, em phải giải quyết cho xong bài tập của mình rồi muốn làm gì thì làm.
- Nhưng mà chỉ một chút thôi ~ 5 phút thôi.
- Đừng lừa chị, mau đi học bài mau lên!
- Thôi mà mấy ngày này đầu óc em căng thẳng lắm rồi, muốn nghỉ xả hơi một chút.
- Không... Hải Lan..
- Ưmm ~~
- Đợi đã...Hải Lan căn bản là không sợ nàng sẽ nổi giận, mà dù có thì cô cũng sẽ cố tìm cách bày trò để dỗ dành người yêu. Như Ý được cô ôm vào lòng, tay không an phận rờ mó khắp người nàng, vùi đầu vào mà hôn lấy cổ thơm phức.
Nàng đương nhiên sẽ không đủ lí trí để vực cô dậy, nha đầu này là khiến nàng thêm lún sâu vào cơn khoái cảm mà cô mang lại. Hai tay cũng thuận theo ôm lấy cổ Hải Lan kéo sát cô lại với mình hơn, môi hồng sớm cũng được thưởng thức ngon lành. Luỡi cô cứ sấn vào thì có lưỡi Như Ý quấn lấy, người tung kẻ hứng. Hôn đến khi môi tê dại, không còn dưỡng khí thì mới chịu dứt nhau ra.
Cô nhanh chóng bế người yêu lên đặt nàng xuống giường, đèn cũng bị tắt tối đen. Trong đêm tối mọi cảm giác chỉ có thể cảm nhận được nhưng không thể trông thấy, điều này không có gì lạ và không khó đối với đôi tình nhân này. Thời gian này Như Ý rất ít khi để cô đụng chạm đến mình vì muốn Hải Lan chuyên tâm học hành, mấy chuyện giường chiếu, lăn lộn gì đó gác lại một bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Mẹ Kế | FUTANARI [ÝxLan]
FanficThể loại: Gia đình, mẹ kế con chồng, hiện đại. Lấy cảm hứng về cặp đôi dang dỡ của phim Hậu cung Như Ý truyện. Như Ý và Hải Lan về cùng một nhà trên cương vị mẹ kế con chồng. Và nhiều việc nảy sinh thêm khi về sau... Truyện có tình tiết 18+, futa, a...