Tough choice

1.2K 77 2
                                    

Châu Nhã cuối cùng rồi cũng hay tin người nhà của lão Diệp biết chuyện của cả hai, bà đã không gặp mặt không nghe điện thoại của ông trong suốt một ngày.

Phía bên đây Như Ý đang thu xếp lại đồ đạc một lượt thì bị Hải Lan vô tình đi ngang phòng mà nhìn thấy.

- Chị đang làm gì vậy?

Mọi thứ trước mặt nàng vẫn còn đang hỗn độn thì nghe giọng cô từ phía sau lưng, Hải Lan nghệch mặt nhìn nàng vì sao lại thu dọn hết đồ đạc như thế.

- Em về rồi sao?
- Sao chị lại dọn hết đồ rồi?

Cô còn đang lo lòng Như Ý mà muốn nhanh chóng rời khỏi chỗ này.

- Không không, không phải như em nghĩ đâu. Chỉ là đồ của ba em và chị quá nhiều nên trong lúc này chị muốn sắp xếp lại của người nào ra người đó thôi. Với lại thu dọn để xem cái nào không cần nữa.

Tâm cô nhẹ như lông vũ mà gật đầu với nàng.

- Em sợ chị rời đi sớm sao? Chúng ta vẫn chưa làm thủ tục hay kí tên gì cả, dù là nói vậy nhưng chị cũng sẽ đợi đến khi nào Hải Lan hoàn thành xong cao khảo rồi mới thực hiện.

Như Ý là người đề xuất ly hôn, lão Diệp không nói là có đồng ý hay từ chối nhưng dù kết quả có thế nào nàng cũng không thể tiếp tục mối quan hệ này được nữa. Nhưng vì lo ảnh hưởng đến chuyện thi cử của Hải Lan nên nàng mới cố nán lại thêm một thời gian nữa để làm động lực cho cô, phải có Như Ý bên cạnh thì cô mới an tâm mà học hành được.

Lý Sính đến nhà tìm gặp Hải Lan thì nàng lại là người ra mở cửa. Ban đầu nhìn tướng tá cao lớn khoẻ khoắn của anh với hình xăm bên cánh tay đã doạ nàng một phen vì tưởng xã hội đen.

- Xin chào, có Hải Lan ở nhà không ạ?
- Anh tìm con gái tôi có chuyện gì?
- Tôi là Lý Sính, là người quen của con gái chị tôi đến để tìm em ấy có chút việc.
- Mời anh vào trong.

Như Ý mời anh vào nhà rồi mau lên phòng gọi cô xuống tiếp khách, trông thấy mặt nàng có hơi thất kinh cô thấy lạ mà hỏi

- Chị bị sao vậy?
- Cái người bên dưới nhà làm chị khiếp quá, có thật là bạn em không?

Hải Lan chau mày khó hiểu vội đi xem thì ra là Lý Sính, chắc có lẽ anh vừa từ phòng tập ghé qua nên người ngộm có hơi đồ sộ một chút.

- Lý ca.
- Hải Lan!
- Sao anh ghé mà không báo trước với em.
- Do việc gấp việc gấp mà.
- Là việc gì? À quên giới thiệu với anh, đây là mẹ em. Anh ấy là Lý Sính người thầy cũng như người anh đã dạy quyền anh cho con đó.
- Chào chị!
- Chào Lý tiên sinh, cảm ơn anh thời gian qua đã giúp đỡ con gái tôi.
- Không không phải là Hải Lan giúp đỡ tôi mới đúng.
- Hai người ngồi nói chuyện, tôi vào trong bưng nước ra nhé.
- Làm phiền chị rồi.

Thấy vẻ ngoài thì có hơi hung hăng nhưng kho tiếp xúc thì mới biết Lý Sính là người hoạt bát, lễ phép nên ác cảm về cái nhìn đầu tiên của nàng cũng không còn nữa.

- Khi nãy anh nói việc gấp là việc gì?

Anh chưa gì đã cười lên rồi lấy trong balo ra vài tờ giấy đưa qua cho Hải Lan xem.

[BHTT] Mẹ Kế | FUTANARI [ÝxLan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ