|1| Giận dỗi

1.3K 84 205
                                    

Cảm ơn cậu đã ghé qua nhà của Haan, trước khi vào truyện, tớ xin viết vài dòng tâm sự nhen.

Mỗi người đều sẽ một cảm nhận và cái "gu" khác nhau về nhân vật mình yêu thích.

Do đây là đồng nhân tớ viết nên sẽ phụ thuộc rất nhiều vào cảm nhận và "gu" của tớ.

Nếu tính cách hoặc thiết lập của nhân vật cũng như nội dung truyện không phù hợp với cậu thì tớ rất lấy làm tiếc.

Nếu cậu thích văn phong của tớ, thì có thể cmt về một thiết lập của nhân vật hoặc nội dung fic mà cậu muốn đọc.

Nếu nằm trong khả năng thì tớ sẽ cố gắng triển khai.

Còn những fic tớ đã hoặc đang đăng tải thì đã có nội dung hết rồi nên tớ không chỉnh được nữa, rất hy vọng các cậu có thể thông cảm nếu không hợp.

Nhưng hơn hết, tớ vẫn mong những đứa con tinh thần của tớ sẽ được các cậu yêu thích.

Mời các cậu vào truyện và chúc các cậu đọc truyện vui vẻ nhé!!!

"Ta chết rồi thì ngươi chính là cái đồ goá phu"

Đại hồ ly Thừa Hoàng, hay còn gọi là lão lão lão Hồ Thần của tam thiên lục giới

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đại hồ ly Thừa Hoàng, hay còn gọi là lão lão lão Hồ Thần của tam thiên lục giới. Là một đại thần thú sinh ra từ sức mạnh hỗn độn thuở Hồng Hoang mới khai thiên lập địa, không cha không mẹ, trời sinh trời dưỡng.

Không ai biết Thừa Hoàng đã bao nhiêu vạn tuổi, cũng chẳng ai hay pháp lực của hắn hiện tại đã cao đến mức nào. Nhưng không ai trong chốn tiên bồng này mà không biết uy danh mạnh mẽ của hắn.

Thần thú Thừa Hoàng, thượng thần cấp bậc đại lão. Lão tổ tông chỉ cần một cái liếc mắt, một cái nhấc tay cũng có thể dễ dàng khiến một sinh linh về với cát bụi, hồn phi phách tán.

Mà 'một sinh linh' ở đây, không phải là chúng tiểu yêu, địa tiên thấp kém. Mà là những vị thần tiên trên mười mấy tầng trời kia, dù có là thượng tiên chuẩn bị thăng lên bán thần đi chăng nữa, cũng không dám có nửa phần bất kính với vị đại lão tổ tông tính tình mưa nắng thất thường này.

Nhưng tính tình dù có kém đến mấy, suốt bao nhiêu vạn năm qua, năm nào Thừa Hoàng cũng vinh hạnh được xếp vào vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng các nam thần nên kết duyên. Bất kể là các nữ thần tiên xinh đẹp bất phàm trên trời cao hay các yêu nữ, ma nữ với vẻ đẹp ma mị. Thậm chí là các nam thần tiên, không ai là không khát khao được đại hồ ly liếc mắt một lần.

|THỪA DỰC| Tiểu Mỹ Nhân Dưới Bóng Ngô ĐồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ