"Từ khi có ái nhân, lão hồ ly liền trở thành một phu quân cực kì biết thức thời"
Chỉ một câu hỏi đơn giản cũng đủ khiến lòng người sợ hãi.
Ba vị trưởng lão tuy không hiểu ý Trác Dực Thần nhưng vẫn không nhịn được run rẩy trong lòng. Thiếu quân quỳ giữa sảnh thì càng khỏi phải nói, mồ hôi lạnh đã tuôn ướt thân áo.
Trác Dực Thần không nhìn mấy người đang quỳ dưới đất, một đám thần tiên không nên thân, nhìn thêm chỉ bẩn mắt.
Tiểu Mỹ Nhân rũ mi, vẫn là dáng vẻ vừa xinh đẹp vừa an tĩnh khiến Hồ Thần chết mê chết mệt,.
Nhưng lời nói ra, lại không chút nào liên quan đến vẻ ngoài như một tiểu nam tiên vừa ngoan ngoãn vừa dịu dàng của y hết.
Trác Dực Thần nói: "Thiếu quân tộc Bạch Tước, tâm không ngay, đức không thẳng. Không xứng đáng với tiên cốt do tổ tiên ban cho. Từ nay trục xuất khỏi Thiên tộc, đày xuống hạ giới. Nếu biết quay đầu, tu tập chính đạo thì lại quay về tộc, khôi phục tiên cách. Nếu không, tự sinh tự diệt".
Y lại nói: "Tộc Bạch Tước phẩm hạnh suy kém, hổ thẹn với thiên đạo. Nhưng tộc nhân vô tội..."
Ba vị trưởng lão nghe tới đó, trong đôi mắt già nua dấy lên một tia sáng mỏng manh. Nhưng giọng nói của Trác Dực Thần vẫn đều đều vang lên: "Tộc nhân vô tội nhưng vạ lây từ tiền Thiếu quân, đày xuống núi Bất Cựu, quanh năm giúp dân diệt yêu. Khi nào lập đại công mới được quay lại đảo Bạch Tước. Nếu dám nảy sinh tâm tư bất chính, cả tộc trục xuất khỏi Thiên giới".
Thiếu quân vừa nghe đoạn đầu đã ngồi bệch ra đất, nhưng chỉ trong nháy mắt, gã đã khôi phục sức lực, muốn vì bản thân tranh thủ một chút nên ra sức gào thét: "Không, không thể. Ta, ta là Thiếu quân tộc Bạch Tước, là tộc trưởng tương lai. Là chủ một đảo, không..."
Nhưng gã vẫn chưa kịp nói hết câu đã bị một ánh mắt của Thừa Hoàng khiến cho im bặt.
Ba vị trưởng lão sáu mắt nhìn nhau, vị trưởng lão lớn nhất nhíu mày suy tư trong chốc lát, sau đó chắp tay cúi người lên tiếng: "Hồ Thần, Thiếu quân là nhi tử duy nhất của lão tộc trưởng. Mà lão tộc trưởng đã vì Thiên giới hy sinh thân mình, chỉ còn mỗi đứa con này thôi. Xử lý như thế, e là quá nặng".
Thừa Hoàng liếc nhìn lão ta, chậm rãi lên tiếng: "Ngươi cho rằng Tộc trưởng của các ngươi có nhiều hy sinh cho Thiên giới hơn ta sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|THỪA DỰC| Tiểu Mỹ Nhân Dưới Bóng Ngô Đồng
Fanfiction👉 Tag: Cổ trang huyền huyễn, ngọt sủng, sinh tử văn, hơi ngược. THỪA HOÀNG x TRÁC DỰC THẦN 🔸Các tình tiết và tính cách của nhân vật trong truyện dựa theo cảm nhận cá nhân của bản thân mình. 🔸Nội dung truyện xoay quanh sự chữa lành và yêu thương...