"Dù là dáng vẻ nào cũng khiến lão hồ ly chết mê chết mệt"
"Ngươi gọi ta một tiếng phu quân đi. Chúng ta lập tức vào đó chơi một lát".
Trác Dực Thần xụ mặt liếc nhìn Thừa Hoàng, khóe môi hơi động, hình như y có một chút xúc động trong lòng.
Có chút muốn mắng người.
Tiểu Mỹ Nhân được một đôi lão phu thê hiền lành nuôi dạy, lại thêm hoàn cảnh xung quanh nên tính tình của y vẫn luôn có chút dịu dàng an tĩnh, thậm chí là nhút nhát rụt rè.
Nhưng từ khi sống bên cạnh Thừa Hoàng, có thể là do được hắn cưng chiều, nên tính tình cũng càng lúc càng cởi mở hơn.
Hiện tại ngay cả ý nghĩ muốn mắng hắn, đánh hắn cũng xuất hiện trong cái đầu nhỏ của Tiểu Mỹ Nhân rồi.
Trác Dực Thần buông thõng hai tay bên người, hai nắm tay nhỏ cũng nắm hờ lại, trắng trắng tròn tròn không khác gì hai chiếc banh bao nhỏ sắp bay vào mặt Thừa Hoàng.
Gương mặt trắng nõn cũng phụng phịu không vui, đôi mắt đen láy to tròn thì nhìn chằm chằm nam nhân cao lớn trước mặt.
Nhưng Thừa Hoàng vẫn đứng yên mỉm cười không nói thêm tiếng nào nữa.
Mặc dù đại thần thú đã sống vạn năm, vậy mà chẳng những không già đi mà còn được xem là một mỹ nam thần.
Dáng người cao lớn đĩnh đạc không có gì để chê, gương mặt tuấn tú kết hợp thêm mái tóc ánh nâu vừa dài vừa mượt càng tô điểm thêm cho nét đẹp hồ ly của hắn.
Lão hồ ly chỉ cần đứng yên mỉm cười, cũng chính là mỹ cảnh nhân gian, không biết có bao nhiêu người ước ao được nhìn thấy một lần.
Nhưng trên thế gian này có mấy ai có cơ duyên được nhìn thấy thần thú thượng cổ mỉm cười cơ chứ, lại còn là nụ cười dịu dàng dành riêng cho mình nữa.
Cho đến thời điểm hiện tại, e là cũng chỉ có một mình Tiểu Mỹ Nhân nhà hắn có được mà thôi.
Trác Dực Thần cũng có suy nghĩ giống những người kia, y vẫn luôn cho rằng bản thân gặp được Thừa Hoàng chính là đã gom góp hết may mắn của đời này.
Nhưng cũng có vài khoảnh khắc, Tiểu Mỹ Nhân cảm thấy bản thân hình như cũng chẳng may mắn gì cả.
Chẳng hạn như lúc này đây.
Rõ là một nụ cười dịu dàng gắn trên một gương mặt tuyệt đỉnh anh tuấn, lại còn là dành cho mình nữa, nhưng sao y nhìn vào lại chỉ cảm thấy người trước mặt đang thiếu đánh nhỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|THỪA DỰC| Tiểu Mỹ Nhân Dưới Bóng Ngô Đồng
Fanfiction👉 Tag: Cổ trang huyền huyễn, ngọt sủng, sinh tử văn, hơi ngược. THỪA HOÀNG x TRÁC DỰC THẦN 🔸Các tình tiết và tính cách của nhân vật trong truyện dựa theo cảm nhận cá nhân của bản thân mình. 🔸Nội dung truyện xoay quanh sự chữa lành và yêu thương...