"Tiểu Mỹ Nhân cúi đầu mỉm cười"
Trước kia, khi còn ở tộc Ức Thảo, Trác Dực Thần chỉ là một ngoại tộc ăn nhờ ở đậu, không có cha thương cũng chẳng có mẹ yêu.
Bên cạnh y không có người lớn che chở, bản thân lại không có chút tài cán hơn người nào nên không ai thèm ngó ngàng đến, nào có được ăn ngon gì.
Lúc đó, thỉnh thoảng Tiểu Mỹ Nhân mới được ăn ít bánh ngọt nhân trái cây do Nghi bà làm.
Nhưng tộc Ức Thảo trú ngụ ở một thung lũng dưới hạ giới, thứ có thể dùng cũng chỉ là vài bông hoa dại hoặc chút trái cây nhỏ, tay nghề của Nghi bà cũng chỉ thường thường nhờ học lỏm của người phàm nên hương vị cũng chẳng có gì đặc sắc.
Mà bánh cho Trác Dực Thần cũng không phải làm cho y ăn, chỉ là phần dư lại.
Dù thế tiểu thiếu niên cũng ăn rất ngon miệng, rất vui vẻ.
Sau này khi trở thành Phượng Vương, nói cho hay thì là người đứng đầu Phượng tộc. Nhưng làm gì có ai thật sự xem y là Vương chứ. Ngay cả người hầu hạ thật tâm còn không có, làm gì có bánh ngọt để ăn.
Hơn nữa, thân phận Phượng Vương cũng không cao quý như Hồ Thần, bánh trái lúc dự tiệc tuy không phải có lệ nhưng cũng là mấy loại bình thường.
Tiểu Mỹ Nhân nào có từng nhìn thấy một lúc nhiều loại bánh ngọt lạ mắt như lúc này.
Trước mặt có rất nhiều bánh nhỏ đủ màu sắc, cực kì sặc sỡ lại còn thơm nức mũi, cái nào Trác Dực Thần cũng muốn ăn.
Vậy là Tiểu Mỹ Nhân cứ mím môi rối rắm mãi mà không chọn được nên ăn cái nào. Y cứ sợ bụng nhỏ của bản thân không chứa hết sẽ không nếm được toàn bộ bánh trên bàn. Như vậy lúc về nhà chắc chắn sẽ tiếc lắm.
Thừa Hoàng vừa liếc mắt liền hiểu bảo bối nhà mình đang nghĩ gì, vậy là lại mỉm cười lên tiếng: "Mỗi cái cắn một ngụm thì không cần phân vân nữa".
Trác Dực Thần nghiêng đầu nhìn lão hồ ly đang cười tủm tỉm rồi lại liếc mắt nhìn chúng tiên ngồi phía dưới, tuy bọn họ không dám công khai đánh giá, nhưng vẫn có vài ánh mắt đang âm thầm chế nhạo.
Vậy là Tiểu Mỹ Nhân dẩu môi, quyết định hôm nay phải chọc bọn họ tức điên lên mới được.
Ý nghĩ vừa nảy lên trong đầu, Trác Dực Thần đã bị suy nghĩ này của bản thân chọc cho buồn cười. Nếu là trước kia, y nhất định sẽ không bao giờ có ý định chọc tức người khác như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
|THỪA DỰC| Tiểu Mỹ Nhân Dưới Bóng Ngô Đồng
Fanfiction👉 Tag: Cổ trang huyền huyễn, ngọt sủng, sinh tử văn, hơi ngược. THỪA HOÀNG x TRÁC DỰC THẦN 🔸Các tình tiết và tính cách của nhân vật trong truyện dựa theo cảm nhận cá nhân của bản thân mình. 🔸Nội dung truyện xoay quanh sự chữa lành và yêu thương...