|39| Thuật thanh tẩy

387 40 11
                                    

"phải gọi là tiểu tổ tông muốn gì được đó mới đúng"

Thừa Hoàng ôm Trác Dực Thần ngồi trên ghế, phía dưới là năm vị bán thần trông coi Đông Thiên.

Tiểu Mỹ Nhân vùi mặt vào ngực nam nhân nhà mình, nghe bọn họ nói được một lát liền buồn chán mà ngủ quên mất.

Thế là lão hồ ly một bên nghị sự với cấp dưới, một bên vừa ôm ấp vừa dỗ dành bảo bối vào giấc ngủ.

Nắm tay nhỏ được bao bọc trong bàn tay mạnh mẽ ấm áp, nên Trác Dực Thần càng ngủ sâu hơn.

Gương mặt bầu bĩnh ép sát vào cơ ngực rắn chắc khiến một bên má trông càng tròn trịa hơn, trông yêu ơi là yêu.

Thừa Hoàng vừa nghe người bên dưới nói chuyện, vừa cúi đầu nhìn Tiểu Mỹ Nhân say ngủ, nhìn một lát lại nhịn không được mà hôn hôn hai cái.

Trong đôi mắt nhạt màu ngoại trừ ý vui thì cũng chỉ có sự yêu thương vô hạn.

Năm vị bán thần rất ít khi ra khỏi Đông Thiên, trước kia chỉ nghe đồ đệ nói vị tiểu Trác đại nhân bên gối Hồ Thần là người xinh đẹp thế nào nhưng lại có pháp lực kém ra sao.

Chưa từng nghe ai nhắc về tình cảm giữa hai người.

Hôm nay được thấy tận mắt, quả là ngoài sức tưởng tượng.

Không ngờ vị thần tiên đứng đầu lục giới, luôn thờ ơ vô cảm với vạn vật cũng có một mặt dịu dàng như thế.

Vừa ôm vừa hôn, còn ngọt giọng dỗ dành, chẳng khác gì đang dỗ một tiểu hài tử vào giấc ngủ.

Mà vị Tiểu Mỹ Nhân được ôm trong ngực kia, giấc ngủ cũng quá nông rồi đi.

Bọn họ hơi lớn tiếng một chút, y sẽ cọ quậy ngủ không yên.

Bên cạnh có một cơn sét giáng xuống, người cũng sẽ giật mình mở choàng mắt.

Mỗi lần như thế, Hồ Thần sẽ lại ôm người vào lòng, dịu dàng vuốt lưng hôn má, dỗ người lần nữa vào giấc ngủ.

Mà từ lúc bước chân vào Đông Thiên đến bây giờ, Thừa Hoàng chưa từng dừng độ khí cho Trác Dực Thần.

Cho dù là để giữ ấm thân thể cũng không cần nhiều thần khí như thế.

Vị Tiểu Mỹ Nhân này đối với Hồ Thần, e là không đơn giản chỉ là một tiểu bảo bối, mà phải gọi là tiểu tổ tông muốn gì được đó mới đúng.

...

Nhóm bán thần đứng phía dưới, tuy trong lòng đang âm thầm đánh giá hai vị đang ân ân ái ái như chốn không người trước mặt, nhưng ngoài mặt vẫn ra vẻ vô cùng đứng đắn mà nghị sự cùng Hồ Thần.

Đông đại lão đợi Trác Dực Thần lại say ngủ rồi mới nhỏ giọng lên tiếng: "Hồ Thần, hiện tại ma khí đã xâm nhập rất nhiều nơi. Đồ đệ của bọn ta đã tiêu diệt không biết bao nhiêu ma chướng, nhưng hôm nay diệt xong, ngày mai lại xuất hiện ma chướng khác".

Đông tam lão vì giọng nói hơi lớn nên phải đứng tuốt đằng xa, nghiêng người nghe bọn họ nghị sự. Nghe đến đây cũng xen lời: "Đồ đệ của bọn ta tuy có thể diệt ma chướng, nhưng sức người có hạn, không thể nào diệt hết nổi".

|THỪA DỰC| Tiểu Mỹ Nhân Dưới Bóng Ngô ĐồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ