"Tiểu tổ tông này chỉ có thể cưng chiều thôi"
Chẳng biết ma khí bắt đầu xuất hiện từ đâu, mới chưa đến một tháng mà cả một vùng đất rộng lớn đã bị bao trùm bên trong.
Cột ma khí cao ngút trời, chẳng biết diện tích phủ trên mặt đất rộng bao nhiêu.
Càng nhìn sâu vào trong càng tối đen, ngoài ma khí thì cũng chỉ có ma khí khiến lòng người càng thêm sợ hãi.
Hồ Thần đứng đầu lục giới dĩ nhiên được giao trong trách dẫn đầu đoàn người.
Phía bên phải là cận thần đắc lực tiểu thần quân Dực Ly.
Sau lưng là mười vị tiên quân tuổi trẻ đầy hứa hẹn, lại thêm vài ba vị lão tiên từng chinh chiến nhiều lần.
Thật ra lần này chỉ là đến xem một chút, không cần mang theo nhiều người như thế. Chỉ là Thừa Hoàng muốn xem rõ thực lực và phẩm chất của mấy tiểu tiên quân này. Nếu bọn họ không quá kém thì có thể bồi dưỡng một chút.
Vậy thì sau này hắn sẽ có càng nhiều thời gian ở bên cạnh bảo bối nhà mình.
Bảo bối nhà Thừa Hoàng? Người đều đang ở đây vậy y đang ở đâu?
Dĩ nhiên là trong lòng nam nhân nhà mình rồi.
Bởi vì có Thừa Hoàng nên nhóm tiên quân yên tâm hơn rất nhiều, phải nói là một chút sợ hãi cũng chẳng có.
Một đường vừa đi vừa đánh ma vật, chẳng những đi được xa hơn mà cũng nhanh hơn rất nhiều.
Lão hồ ly mặc dù đi phía trước, nhưng mà một ngón tay cũng chẳng thèm động, cực kì ung dung chờ những tiểu tiên quân phía sau giúp mình đánh đuổi ma vật cản đường.
Tội nghiệp nhóm tiên quân nhỏ tuổi, phải tập trung cực độ đánh đuổi ma vật không ngừng bay đến từ tứ phía. Nếu sơ suất chậm tay một chút khiến Trác Dực Thần giật mình còn phải hứng chịu ánh mắt cháy xém cả lông của Hồ Thần.
Càng đi vào sâu bên trong, ma khí càng nồng đậm, ngoài những ma vật cản trở còn xuất hiện cả ảo cảnh.
Mấy lần trước, nhóm tiên quân chưa từng đến được đây, lúc vừa bước vào ảo cảnh ai cũng hoang mang lo sợ.
Nhưng phía trước đã có hai vị lão thần trấn trụ, phía sau lại là nhóm trưởng bối nhà mình nên tâm trạng cũng dần dần ổn định lại.
Tiểu Dực Ly và nhóm lão tiên cũng ra tay giúp đỡ nhóm tiểu tiên quân. Chỉ có Thừa Hoàng là vẫn bình tĩnh như chuyện chẳng liên quan đến hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
|THỪA DỰC| Tiểu Mỹ Nhân Dưới Bóng Ngô Đồng
Fanfiction👉 Tag: Cổ trang huyền huyễn, ngọt sủng, sinh tử văn, hơi ngược. THỪA HOÀNG x TRÁC DỰC THẦN 🔸Các tình tiết và tính cách của nhân vật trong truyện dựa theo cảm nhận cá nhân của bản thân mình. 🔸Nội dung truyện xoay quanh sự chữa lành và yêu thương...