"Tại sao lại là hồ ly lông nâu???"
Đại thần thú Thừa Hoàng, từ khi xuất thế vẫn luôn tu luyện ở Thủy Linh Địa. Nơi đây có kết giới do trời đất hình thành, có thể nói là địa bàn của riêng hắn, bất cứ ai cũng không được bước vào nếu không có sự cho phép. Kể cả những vị thần khác khi còn tại thế.
Mãi đến khi luyện được một thân thần lực cường đại, gặp quỷ giết quỷ, gặp yêu trảm yêu, đại hồ ly mới bước ra khỏi kết giới, chính thức xuất hiện trước mặt chúng tiên.
Suốt mấy vạn năm nay, Thừa Hoàng vẫn luôn giữ nguyên một dáng vẻ, chưa từng đổi thay.
Còn về phần chân thân hồ ly của đại thần thú, chỉ xuất hiện được vài lần khi hắn giao chiến với đại ác thú thời thượng cổ.
Mỗi trận giao chiến đều ác liệt đến cùng cực, xung quanh khói bụi mịt mù, pháp lực xung đột không ngừng tạo nên những trận nổ lớn.
Người đứng bên ngoài thì không thấy được bên trong, người ở bên trong lại chỉ tập trung giết quái, nào còn hơi sức quan sát người khác có dáng vẻ thế nào.
Hơn nữa, những vị thần có thể cùng kề vai tác chiến với Hồ Thần khi đó, sớm đã hôi phi yên diệt, hồn về với trời rồi.
Những tiểu bối sau này, miêu tả chân thân oai hùng của hắn đều là tự mình tưởng tượng rồi vẽ ra chứ chưa ai từng nhìn thấy thật sự.
Lão hồ ly lại chẳng để tâm nên chưa từng lên tiếng đính chính về dáng vẻ của bản thân.
"Chân thân" hồ ly nâu chín đuôi của hắn cứ vậy mà lan truyền hết đời này đến đời khác.
Chúng tiên ma cũng dần dần xem nó thành sự thật, mà quên mất rằng đây vốn chỉ là do mình tự vẽ ra mà thôi.
Tại sao lại là hồ ly lông nâu???
Bởi vì Hồ Thần có một mái tóc rất dài màu nâu, y phục hắn dùng cũng đa số là lấy màu nâu làm chủ đạo. Nên mới có chuyện chúng tiểu bối cho rằng vị đại lão thần tiên này là một con hồ ly nâu.
Chứ nếu không, tại sao hắn lại thích dùng màu nâu như thế?
Nhưng thật ra, y phục màu nâu của Thừa Hoàng cũng là vì các tiểu tiên hầu hạ dựa theo màu tóc của hắn mà phối thành.
Chứ Hồ Thần đại nhân làm gì rảnh rỗi đến mức tự mình phối màu cho y phục chứ.
Dẫu cho có, thì cũng chỉ có thể là y phục của Tiểu Mỹ Nhân mà hắn dùng trăm vạn yêu chiều đón về Hồ Cung mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|THỪA DỰC| Tiểu Mỹ Nhân Dưới Bóng Ngô Đồng
Fanfiction👉 Tag: Cổ trang huyền huyễn, ngọt sủng, sinh tử văn, hơi ngược. THỪA HOÀNG x TRÁC DỰC THẦN 🔸Các tình tiết và tính cách của nhân vật trong truyện dựa theo cảm nhận cá nhân của bản thân mình. 🔸Nội dung truyện xoay quanh sự chữa lành và yêu thương...