"Trác Dực Thần yêu Thừa Hoàng nhiều như thế"
Mấy hôm trước vì bị Thừa Hoàng giận dỗi bỏ mặc nên Trác Dực Thần ăn không ngon, ngủ không yên. Buổi sáng mãi rong chơi nên chẳng thấy gì, bây giờ ngồi yên một chỗ mới cảm thấy mỏi mệt.
Y nghiêm túc nghe nghị sự mới được một lát thôi mà hai mắt đã díp vào nhau.
Tiểu Mỹ Nhân lắc lắc đầu muốn bản thân tỉnh táo hơn, nhưng mà mới lắc lắc được hai cái thôi là y đã đầu hàng rồi.
Vậy là tiểu Trác đại nhân cứ theo thói quen mà bò lên đùi Thừa Hoàng, chui tọt vào lồng ngực ấm áp của hắn mà ngủ khò khò trước con mắt của bao nhiêu tiên nhân bên dưới.
Chúng lão tiên cũng cạn lời vì hành động tự nhiên như chốn không người của Trác Dực Thần. Nếu là tiểu bối nhà mình hành xử lỗ mãng như thế, chắc chắn bọn họ đã đấm ngực giậm chân, lớn giọng mắng một ngày không mệt rồi.
Nhưng mà người kia là tiểu bối nhà bọn họ sao? Dĩ nhiên là không phải rồi, phải gọi là đại đại đại tổ tông mới đúng.
Thế nên cả đại điện bên dưới chỉ có thể tiếp tục nghị sự như chả có gì xảy ra, mặc dù đang đối đáp với Thừa Hoàng nhưng hai mắt cứ vờ như lơ đãng mà nhìn chỗ khác.
Lão hồ ly nói chuyện thì nói nhưng không hề ngó lơ bảo bối nhà mình, y vừa buồn ngủ là hắn biết ngay nên người vừa chui vào lòng mình đã nhanh tay ôm lấy.
Nam nhân còn nhẹ nhàng nhích người để bảo bối trong lòng ngủ được thoải mái nhất.
Bàn tay to rộng đặt sau lưng Trác Dực Thần còn dịu dàng truyền vào người y chút linh lực ấm áp.
...
Trác Dực Thần ngủ một giấc thức dậy, bên tai đã không còn tiếng nghị sự của chúng tiên nữa, chỉ còn tiếng nói trầm thấp của Thừa Hoàng mà thôi.
Tiểu Mỹ Nhân ôm gối nằm nghiêng, trên người khoác trung y mềm mại. Mặc dù không phải thức giấc ở nhà mình, nhưng vừa mở mắt đã nhìn thấy Thừa Hoàng cách một bức rèm ngọc nên y không thấy sợ hãi.
Tiểu Mỹ Nhân ôm gối nằm lười thêm một hồi mới bước ra ngoài tìm Thừa Hoàng.
Lão hồ ly ngồi xoay lưng về phía phòng ngủ nên không nhìn thấy Trác Dực Thần đã thức, tiểu Dực Ly ngồi một bên thấy y trước, gật đầu chào xong liền vô cùng thức thời mà mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim ngồi yên không nhúc nhích.
BẠN ĐANG ĐỌC
|THỪA DỰC| Tiểu Mỹ Nhân Dưới Bóng Ngô Đồng
Fanfic👉 Tag: Cổ trang huyền huyễn, ngọt sủng, sinh tử văn, hơi ngược. THỪA HOÀNG x TRÁC DỰC THẦN 🔸Các tình tiết và tính cách của nhân vật trong truyện dựa theo cảm nhận cá nhân của bản thân mình. 🔸Nội dung truyện xoay quanh sự chữa lành và yêu thương...