"Nước mắt rơi đến khi không rơi nỗi nữa đọng thành từng vệt trên gương mặt nhỏ nhắn"
Thừa Hoàng xem xong thu tay lại, pháp khí trung đẳng như Kính Niệm Tâm lập tức vỡ tan tành như một chiếc lá khô.
Bạch Cửu cũng hét lên một tiếng đầy đau đớn, sau đó bị lão hồ ly ném mạnh xuống đất.
Hồ Thần đứng trên cao, chắp tay rũ mắt nhìn nhóc con đang thoi thóp dưới đất, gằn giọng: "Nội đan Phượng Hoàng đang ở đâu".
Khi nãy hắn đã dùng thần lực dò xét kinh mạch của Bạch Cửu nhưng không tìm thấy nội đan. Nếu không nhóc con kia hiện tại hẳn sẽ chỉ còn là một cái xác lạnh.
Đôi mắt nhạt màu của Thừa Hoàng đỏ ngầu, bàn tay siết chặt nắm đầy thần lực. Tưởng như chỉ cần một cái giơ tay, Bạch Cửu sẽ tan xác.
Một sinh mạng đối với Hồ Thần, vốn chỉ bé như một hạt cát. Dám chơi đùa với người của hắn, thì cũng nên lường trước hậu quả.
Nhưng hiện tại Thừa Hoàng lại không thể xuống tay với Bạch Cửu. Lần đầu tiên Hồ Thần nếm trải cảm giác tức giận đến cực điểm như thế.
Muốn đánh thì không được mà không đánh thì không cam tâm.
Nội đan Phượng Hoàng đã bị Bạch Cửu dung nạp vào thân thể, nếu giết nhóc, Trác Dực Thần cũng sẽ chịu tổn thương. Chỉ có thể tìm lại nội đan, cho nó trở về cơ thể của y trước thì mới có thể xử lý Bạch Cửu.
Nhóc xấu xa nằm dài trên đất, gương mặt trắng bệch không chút huyết sắc. Nhóc ôm ngực ho khan rồi phun ra mấy ngụm máu đỏ, nhưng vẫn cố nhếch miệng cười: "Hay là ngài giết ta đi".
Thừa Hoàng không có hơi sức chơi đùa với Bạch Cửu, Hồ Thần không tin với uy lực của bản thân mà lại không tìm được một viên nội đan.
Không có bất cứ thứ gì trong lục giới có thể qua mắt được hắn.
Về phần Bạch Cửu, giết không được cũng chẳng sao, để nhóc con xấu xa kia cũng nếm trải nỗi đau xé tan xác thịt là được.
Hồ Thần lần nữa giơ tay lên, Bạch Cửu nằm dưới đất lăn lộn trong đau đớn. Mồ hôi lạnh túa ra như mưa, nội đan trong thân thể nhóc chậm rãi bị kéo ra, bay lơ lửng trên không trung.
Thừa Hoàng đột nhiên siết chặt nắm tay, viên nội đan màu lục ngọc xinh đẹp lập tức vỡ tan tành. Chỉ còn lại một mảnh nhỏ bé xíu đủ để Bạch Cửu tồn tại, nhưng công sức tu luyện bao nhiêu năm qua, e là phải đổ sông đổ biển.
BẠN ĐANG ĐỌC
|THỪA DỰC| Tiểu Mỹ Nhân Dưới Bóng Ngô Đồng
Fanfiction👉 Tag: Cổ trang huyền huyễn, ngọt sủng, sinh tử văn, hơi ngược. THỪA HOÀNG x TRÁC DỰC THẦN 🔸Các tình tiết và tính cách của nhân vật trong truyện dựa theo cảm nhận cá nhân của bản thân mình. 🔸Nội dung truyện xoay quanh sự chữa lành và yêu thương...