|25| Ngoại lệ

487 47 80
                                    

"ngoại lệ duy nhất của hắn trong kiếp này"

Thần thức, hay nói rõ hơn chính là tâm trí của Thừa Hoàng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thần thức, hay nói rõ hơn chính là tâm trí của Thừa Hoàng.

Bất kể là thần tiên, yêu ma, hay người phàm. Chỉ cần là linh hồn còn sống trên đời đều sẽ có thần thức.

Bước vào thần thức của một người, thì có thể biết tất thảy những suy nghĩ trong lòng người đó, thậm chí là dựa vào đó mà điều khiển tâm thức của họ.

Nếu là kẻ có ác ý, muốn thông qua thần thức để giết chết một người thì cũng có thể.

Mà linh lực càng cao, thần thức càng khó bị xâm nhập.

Đối với một tiểu tiên nhỏ xíu như Trác Dực Thần, cho dù chỉ là thần thức của nhóc con như Bạch Cửu y cũng không thể xâm nhập chứ đừng nói là Thừa Hoàng.

Lão hồ ly chính là thần tiên cấp bậc thượng thừa, cho dù là trước đây hay bây giờ, thần thức của hắn vẫn luôn là bất khả xâm phạm.

Nhưng hiện tại, Thừa Hoàng lại nói Trác Dực Thần có thể tùy ý xâm nhập vào thần thức của hắn.

Đây chính là sự yêu chiều và trân trọng lớn nhất Hồ Thần dành cho Trác Dực Thần, ngoại lệ duy nhất của hắn trong kiếp này.

Mặc dù Tiểu Mỹ Nhân chưa từng có ý nghĩ muốn xâm nhập vào thần thức của lão hồ ly, nhưng mà nghe hắn nói như thế y vẫn vui lắm.

Đôi mắt đen láy sáng lấp lánh, vui ơi là vui nhìn nam nhân trước mắt.

Tiểu Mỹ Nhân rất ít khi chủ động thân mật với Thừa Hoàng, chỉ khi nào được hắn ôm hoặc hôn, y mới ngoan ngoãn đáp lại.

Nhưng niềm vui hiện tại đối với Trác Dực Thần quả thật là quá đỗi to lớn. Y không biết diễn đạt thế nào vậy nên chỉ có thể nhào tới ôm lấy phu quân của mình.

Tiểu Mỹ Nhân vòng hai tay qua cổ Thừa Hoàng, rướn người đặt lên môi hắn một nụ hôn.

Mặc dù chỉ là một nụ hôn nhẹ phớt qua như chuồn chuồn lướt nước, nhưng chắc cũng đủ cho lão hồ ly vui vẻ khoe khoang với Dực Ly suốt ba ngày ba đêm lận đấy.

Hắn ôm lấy vòng eo mảnh khảnh của Trác Dực Thần, cúi đầu nhìn mê đắm gương mặt nhỏ nhắn đang cười xinh.

Chóp mũi hai người cọ vào nhau, hơi thở quấn quýt.

Trác Dực Thần cảm thấy, y và Thừa Hoàng chính là hai người thân thiết nhất trên thế gian này.

Tiểu Mỹ Nhân không ngửa đầu cười nữa, mà chui tọt vào lồng ngực Thừa Hoàng, hai cánh tay vẫn ôm chặt lấy hắn.

|THỪA DỰC| Tiểu Mỹ Nhân Dưới Bóng Ngô ĐồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ