|5| Dực Ly

853 71 153
                                    

"Thừa Hoàng không có đặt Trác Dực Thần trên tay, hắn đặt trong tim"

"Thừa Hoàng không có đặt Trác Dực Thần trên tay, hắn đặt trong tim"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Dực Ly là cận thần thân thiết của Thừa Hoàng. Đã ở bên cạnh hắn nhiều năm, vừa là trợ thủ đắc lực vừa là một bằng hữu tốt.

Hai người vô tình gặp nhau trong một lần Hồ Thần rảnh rỗi đi đánh yêu thú giết thời gian.

Khi đó lão thần thú xấu xa vì muốn trêu chọc con yêu thú ngu ngốc kia nên giả vờ yếu thế. Nào ngờ đúng lúc Dực Ly đi ngang qua, anh không biết mặt Hồ Thần đại nhân cao cao tại thượng, còn cho rằng hắn thật sự sắp đánh không lại.

Tiên quân tuổi trẻ mang đầy nhiệt huyết, vừa nhìn thấy yêu thú bắt nạt tiên hữu yếu ớt, trong lòng liền bừng bừng lửa giận.

Vậy là tiểu Dực Ly khí thế hô một câu: "Bạn hữu, ta giúp ngươi", sau đó chưa kịp đợi Hồ Thần lên tiếng đã nhào vào tham chiến.

Thừa Hoàng đang chơi đùa vui vẻ đột nhiên bị cắt ngang, đành phải khoanh tay đứng qua một bên nhướn mày nhìn một người một thú đang lao vào nhau, điên cuồng ra chiêu.

Yêu thú vạn năm, vừa hung ác vừa mạnh mẽ còn có đầu óc khôn ranh. Tiểu tiên quân tuổi còn trẻ pháp lực chưa đủ, vừa nhìn liền biết không phải đối thủ của nó.

Nhưng Dực Ly vẫn kiên cường chiến đấu. Thừa Hoàng đứng một bên quan sát, trước khi đại thần thú định ra tay trợ giúp một khắc, tiểu tiên quân đã anh dũng chém đầu yêu thú.

Sau trận chiến, Dực Ly cũng đuối sức ngất xỉu, Thừa Hoàng mang vị bằng hữu lòng đầy nghĩa khí về Hồ Cung giúp anh chữa trị. Sau lại chỉ điểm đôi chỗ giúp Dực Ly trở thành một trong những vị bán thần trẻ tuổi nhất của Thiên Cung.

Mới ban đầu, Dực Ly vốn còn tưởng rằng vị tiên hữu anh tuấn mới quen chỉ là một vị cao nhân muốn ẩn dật lánh đời, chuyên tâm tu luyện. Anh còn không ngừng nài nỉ muốn ở lại, cùng nhau tu luyện ngày ngày tiến lên.

Lúc sau mới biết bản thân đã mạo phạm Hồ Thần.

Nhưng bản thân không làm gì sai nên Dực Ly cũng không sợ hãi, còn thuận nước đẩy thuyền to gan muốn đi theo lão hồ ly, làm thuộc hạ dưới trướng hắn.

Vậy là Hồ Cung rộng lớn, đầu tiên chỉ có Thừa Hoàng, sau này lại có thêm Dực Ly.

Thượng tiên, tiểu tiên hầu hạ dĩ nhiên không thiếu, nhưng lúc bình thường chỉ có mình Dực Ly được hiện thân, những người khác không được gọi thì không thể xuất hiện.

|THỪA DỰC| Tiểu Mỹ Nhân Dưới Bóng Ngô ĐồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ