|33| Giả mạo

446 40 72
                                    

"so với người thật càng mê người hơn gấp trăm lần"

Không ngờ cuối con đường hoa lại chính là một tòa lâu đài cổ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Không ngờ cuối con đường hoa lại chính là một tòa lâu đài cổ.

Giữa cổng lớn có một bóng người thanh mảnh đang chờ sẵn.

Chưa cần thấy mặt, chỉ nhìn dáng vẻ lả lướt thanh tú cũng biết đó là một mỹ nhân.

Nhưng càng đến gần, nhóm tiên quân lại càng "ồ" lên đầy ngạc nhiên, vì bọn họ vừa phát hiện thì ra người có vóc dáng mảnh mai như kia, thế mà lại là một nam nhân.

Lại đi thêm một đoạn nữa, càng đến gần hơn, vẻ hóng hớt trên gương mặt mỗi người càng đậm dần, đậm dần.

Mà lúc này, ngay cả Hồ Thần sống vạn năm trên đời, từng gặp biết bao nguy nan biến cố chưa từng đổi sắc mặt cũng phải "ồ" lên cực kì ngạc nhiên. So với mấy người phía sau, biểu cảm còn muốn linh động hơn mấy phần.

Thế nhưng giữa nhóm người đang ngạc nhiên, lại có một Tiểu Mỹ Nhân nhíu chặt mày xinh, trông biểu cảm của y, không hề có tí ngạc nhiên nào mà còn vô cùng nghiêm trọng.

Nhiều biểu cảm xuất hiện như thế giữa nhóm người, là bởi vì nam tử đứng giữa cổng lớn kia, chẳng những có vóc người thanh mảnh xinh đẹp mà còn có một gương mặt cực kì thanh tú đáng yêu.

Môi đỏ mắt to, đôi con ngươi đen láy to tròn lúng lính linh động. Gương mặt nhỏ nhắn thì vừa trắng nõn vừa mềm mại, so với nữ nhân dường như còn đẹp hơn mấy phần.

Thế nhưng nhiêu đó vẫn chưa đủ khiến Hồ Thần nhạc nhiên đâu.

Điều kì lạ chính là, người này giống hệt Trác Dực Thần, giống đến từng chi tiết.

Nhưng khi nhìn kĩ lại thì dường như cũng có chút khác.

Tiểu Mỹ Nhân nhà Thừa Hoàng là một mỹ nhân mang nét đẹp thanh tú nghiêng về vẻ trong trẻo đáng yêu.

Người kia lại xinh đẹp thiên hướng tà mị hơn một chút, nhưng nét đẹp mỹ nhân đúng là không hề thua kém chút nào. Kèm thêm dáng vẻ mị hoặc của y, không ai có thể không thừa nhận, kẻ giả mạo kia vậy mà lại có chút hấp dẫn hơn Trác Dực Thần mấy phần.

Mỗi một cái nhấc tay liếc mắt đều là dáng vẻ phong tình vạn chủng khiến người khác khó mà rời mắt.

...

Bình thường Trác Dực Thần việc hay làm nhất chính là xụ mặt hờn dỗi hoặc không thì cũng là nhỏ giọng cãi nhau với lão hồ ly, nào có từng bày ra dáng vẻ mỹ nhân nhu nhược quyến rũ hắn.

|THỪA DỰC| Tiểu Mỹ Nhân Dưới Bóng Ngô ĐồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ