"Cả thiên hạ này gộp lại, còn có thể lớn hơn tiểu tổ tông trong tim hay sao?"
"Trác Dực Thần yêu Thừa Hoàng nhiều như thế".
Khỏi phải nói lão hồ ly nghe xong cười sảng khoái thế nào, hai cánh tay vòng quanh người Tiểu Mỹ Nhân, ôm siết y vào lòng.
Nhưng hắn vẫn chưa kịp đáp lời Trác Dực Thần, bên ngoài đã có tiếng gọi: "Ừmmmm....Hồ Thần ơi?" Là tiếng gọi đầy dè dặt của tiểu Dực Ly.
Ban nãy anh vẫn chưa bàn xong chuyện với Thừa Hoàng, nãy giờ vẫn luôn chờ đợi bên ngoài.
Tiểu thần quân còn rất tri kỉ mà thay Hồ Thần nhà mình tạo một kết giới ngăn cách âm thanh giữa bên ngoài và bên trong.
Thật ra anh cũng là tốt cho bản thân mình mà thôi. Một người cô đơn mà suốt ngày còn phải nghe phu phu nhà người ta ngọt ngào tâm tình, Dực Ly cảm thấy trái tim trong lồng ngực đau lắm nha.
Tiểu thần quân rất hiểu lão đại nhà mình, chờ một lát không thấy người ra liền quyết định quay về phòng đánh một giấc dưỡng sức.
Nhưng mà mới ra tới cửa đã bị hai hàng tiên quân chặn lại, bọn họ đã chờ bên ngoài rất lâu rồi nha.
Thật ra chuyện này không thể trách chúng tiên, cũng không thể trách Tiểu Mỹ Nhân nhõng nhẽo, chỉ trách Hồ Thần anh hùng không qua nổi ải mỹ nhân.
Đã hẹn xong là sẽ đi xem xét ma khí mà mãi vẫn chưa thể buông bảo bối trong lòng ra.
Lão hồ ly vốn đã quên béng những người đang chờ bên, lời tâm tình đột nhiên bị đánh gãy thì vô cùng bực bội: "Chuyện gì?"
Tiểu Dực Ly nghe giọng là biết bản thân vừa làm hỏng chuyện tốt của lão đại, vậy là nhanh chân lùi xa hai thước rồi mới nói vọng vào: "Các tiên quân được điểm mặt đều đã có đủ, đang chờ ngài ở bên ngoài".
Trác Dực Thần nghe thế thì hơi ngồi dậy, xụ mặt hỏi: "Ngươi phải ra ngoài sao?"
Thừa Hoàng xoa xoa cái má phính, gật đầu: "Ừm, đi xem xét ma khí một chút xem thế nào?"
Tiểu Mỹ Nhân dẩu môi chớp chớp mắt: "Nhưng mà lúc nãy ngươi nói ta thức giấc sẽ thấy ngươi". Y cúi thấp đầu, giọng nói cũng nhỏ xíu: "Ngươi gạt ta".
Lão hồ ly đau lòng chết mất, hắn hôn hôn mái tóc đen nhánh của Tiểu Mỹ Nhân, nhẹ giọng dỗ dành: "Không có gạt ngươi mà, ta tranh thủ đi nhanh về nhanh. Đợi lúc tiểu Trác thức giấc là ta đã về rồi, giống như trước kia vậy đó".
BẠN ĐANG ĐỌC
|THỪA DỰC| Tiểu Mỹ Nhân Dưới Bóng Ngô Đồng
Fanfiction👉 Tag: Cổ trang huyền huyễn, ngọt sủng, sinh tử văn, hơi ngược. THỪA HOÀNG x TRÁC DỰC THẦN 🔸Các tình tiết và tính cách của nhân vật trong truyện dựa theo cảm nhận cá nhân của bản thân mình. 🔸Nội dung truyện xoay quanh sự chữa lành và yêu thương...