"Tất cả đều là tiểu Trác bảo bối mà hắn yêu nhất"
"Phía sau còn có chuyện gì nữa?"
Trác Dực Thần vừa nghe thấy giọng nói trầm thấp của Thừa Hoàng vang lên. Trái tim trong lồng ngực phút chốc tựa như vỡ vụn, toàn thân lạnh lẽo như rơi vào hầm băng.
Tiểu Mỹ Nhân lập tức chạy đến bên cạnh nam nhân của mình, gấp gáp giải thích: "Thừa Hoàng, không có. Phía sau không có gì cả. Ngươi, ngươi đừng tin lời hắn".
Thừa Hoàng rũ mắt nhìn gương mặt đầm đìa nước mắt của Trác Dực Thần. Y liên tục lắc đầu, nắm chặt tay hắn nấc lên từng tiếng để giải thích.
Lão hồ ly không biết hiện tại bản thân đang có cảm xúc như thế nào. Hắn đau lòng bảo bối nhà mình, nhưng hắn cũng tức giận.
Sẽ không có bất cứ nam nhân nào có thể bình tĩnh và không tức giận khi thấy người bên gối thân thiết với người khác. Cho dù đây có là chuyện đã xảy ra trong quá khứ đi chăng nữa. Huống chi suốt mấy ngày qua, Trác Dực Thần đã luôn cố ý giấu giếm hắn.
Hồ Thần không lập tức nổi trận lôi đình chính là sự nhường nhịn lớn nhất dành cho Tiểu Mỹ Nhân nhà hắn rồi.
"Thừa Hoàng, ngươi, ngươi tin ta có được không? Không có gì hết, ta thật sự không có làm gì đâu mà".
Càng nhìn vào đôi mắt đỏ ngầu của Thừa Hoàng, Trác Dực Thần càng sợ hãi. Thân thể gầy mảnh run lên từng đợt, hai bàn tay nhỏ nhắn nắm chặt tay hắn, dùng nhiều sức đến mức đầu ngón tay đỏ bừng.
Nước mắt mỹ nhân tí tách rơi xuống trên đôi gò má trắng bệch, đôi mắt ướt nhẹp đỏ hoe.
Thừa Hoàng siết chặt nắm tay giấu trong tay áo dài.
Hắn nhắm chặt mắt, lồng ngực phập phồng mạnh mẽ vì thở mạnh.
Cuồng phong đột ngột nổi lên, gió lớn rít từng đợt lạnh lẽo.
Hồ Thần đang tức giận.
Thần lực mạnh mẽ tùy ý phóng ra, khiến cỏ cây xung quanh không ngừng lay động. Chim chóc há miệng hót lớn, không ngừng vẫy cánh muốn bay đi.
Bạch Cửu cũng chịu ảnh hưởng, tay chân bủn rủn không còn chút sức lực phải quỳ hẳn xuống đất. Máu tươi không ngừng rỉ ra từ khoé miệng.
Một mảnh hoa lá cỏ cây chim muông đủ sắc xung quanh Thừa Hoàng gần như là bị thần lực của hắn ép khô. Cây cối thì héo rũ, chim chóc thì thoi thóp.
BẠN ĐANG ĐỌC
|THỪA DỰC| Tiểu Mỹ Nhân Dưới Bóng Ngô Đồng
Fanfiction👉 Tag: Cổ trang huyền huyễn, ngọt sủng, sinh tử văn, hơi ngược. THỪA HOÀNG x TRÁC DỰC THẦN 🔸Các tình tiết và tính cách của nhân vật trong truyện dựa theo cảm nhận cá nhân của bản thân mình. 🔸Nội dung truyện xoay quanh sự chữa lành và yêu thương...