"Kẻ hầu người hạ nườm nượp chật cả phòng"
Kẻ giả mạo "yểu điệu" đi đến trước mặt Thừa Hoàng, nhưng vẫn chưa kịp làm gì đã bị túm lấy.
Lão hồ ly một tay bóp cổ gã, một tay ôm lấy Trác Dực Thần. Bàn tay rộng lớn ôm trọn thắt lưng mềm mại cực kì cực kì dịu dàng.
Nhưng bàn tay trên cổ kẻ giả mạo thì lại hung bạo hơn bất cứ thứ kiềm kẹp nào trên đời, khiến gã ta đến một tiếng thét hay thậm chí là rên la cũng không thể kêu lên.
Ma vật mới ban nãy vẫn còn là hình dáng xinh đẹp của Trác Dực Thần, vẫn còn đắc ý vì cho rằng bản thân đã dụ hoặc được Hồ Thần cao cao tại thượng, mà bây giờ đã bị thần lực của Thừa Hoàng ép cho phải hiện nguyên hình.
Trong tay hắn hiện tại, chỉ còn lại một cái bóng đen đang giẫy giụa vì đau đớn cùng với những tiếng thét chẳng thành lời.
Trác Dực Thần mặc dù được lão hồ ly ôm vào lòng dỗ dành rồi nhưng vẫn chưa ngưng tiếng nấc. Y ôm chặt lấy hắn, vùi đầu vào lồng ngực ấm áp, tựa như muốn hoà vào thân thể nam nhân nhà mình để thôi sợ hãi.
Thừa Hoàng biết bản thân chơi lố rồi, vừa định hôn hôn bảo bối dỗ dành, nhưng hắn vẫn chưa kịp làm gì, ma vật ngu ngốc kia đã hành động trước.
Bóng đen trong tay lão hồ ly đang bất lực giãy dụa đột nhiên vùng dậy, gã như đang cố dùng hết toàn bộ sức lực của bản thân hòng bắt lấy Trác Dực Thần ngay bên cạnh.
Nhưng cánh tay đen thui mới vừa giơ ra, cả thân thể của gã chưa đầy một khắc đã bị vỡ thành trăm ngàn mảnh đen nhỏ li ti.
Ban đầu, Thừa Hoàng vốn còn định giữ lại mạng cho thứ này để điều tra thêm, không ngờ gã này lại ngu ngốc như thế, ngay cả tiểu tổ tông nhà hắn mà cũng dám động đến. Cái mạng này còn giữ làm gì nữa.
Vậy là lão hồ ly chẳng thèm điều tra gì thêm mà vận chút thần lực khiến ma vật hồn bay phách lạc, một mảnh tàn hồn nhỏ nhoi cũng chẳng còn trên thế gian.
Kẻ giả mạo cứ như thế mà biến mất khỏi lục giới, mà cho đến trước khi hồn bay phách lạc cũng không thể nói thêm một câu hay thậm chí là biết bản thân sắp chết.
Gã chỉ có thể cảm nhận được cơn đau như bị moi tim xé gan vì từng mảnh hồn phách bị thần lực của Thừa Hoàng cưỡng ép đốt cháy đến khi hoàn toàn biến mất.
...
Bởi vì thứ trấn giữ đã biến mất, nên ma chướng cũng bắt đầu lung lay.
Tòa thành rộng lớn trước mặt nhóm người, còn có vườn hoa bạt ngàn thoắt ẩn thoắt hiện, gần như sẽ sụp đổ ngay khắc sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
|THỪA DỰC| Tiểu Mỹ Nhân Dưới Bóng Ngô Đồng
Fanfiction👉 Tag: Cổ trang huyền huyễn, ngọt sủng, sinh tử văn, hơi ngược. THỪA HOÀNG x TRÁC DỰC THẦN 🔸Các tình tiết và tính cách của nhân vật trong truyện dựa theo cảm nhận cá nhân của bản thân mình. 🔸Nội dung truyện xoay quanh sự chữa lành và yêu thương...