"Thừa Hoàng cảm thấy, phong cảnh đẹp nhất trên thế gian này chính là Trác Dực Thần mỉm cười"
"Tiểu Trác đại nhân, ta ở bên ngoài đợi huynh nhé".
Trác Dực Thần đang vui vẻ ăn bánh, đột nhiên trong đầu vang lên một giọng nói cực kì đáng ghét.
Tiểu Mỹ Nhân nhíu mày không vui, nhưng cũng không đáp lời.
Bạch Cửu dĩ nhiên là không bỏ cuộc, liên tiếp dùng truyền âm: "Tiểu Trác bảo bối, huynh không ra ngoài thì ta kể cho Hồ Thần đại nhân biết về tình cảm mặn nồng giữa hai chúng ta đấy nhé. Ây da, cũng không biết phu quân huynh biết Thần Phi của hắn từng có tình cũ thì sẽ phản ứng thế nào nhỉ?"
Trác Dực Thần vẫn một mực im lặng không thèm trả lời, mặc kệ giọng nói đáng ghét cứ văng vẳng trong đầu.
Cũng không biết Bạch Cửu dùng cách gì mà có thể thì thầm to nhỏ với bảo bối của Hồ Thần ngay dưới mí mắt hắn mà không bị phát hiện.
Bạch Cửu: "Bảo bối, chỉ cần chút linh lực thôi ta sẽ đi ngay mà".
Thừa Hoàng thấy Tiểu Mỹ Nhân đột nhiên nhíu mày bực bội thì ôm lấy vòng eo mảnh khảnh, khẽ hỏi: "Sao vậy?"
Trác Dực Thần lắc lắc đầu tỏ ý không sao.
Y yên lặng không đáp, Bạch Cửu luyên thuyên một hồi không có kết quả cũng tự ngậm miệng lại.
Tiểu Mỹ Nhân cho rằng nhóc đã bỏ đi nên cũng không để ý thêm.
...
Tiệc chưa tàn nhưng bánh ngọt đã ăn đủ nên đôi phu phu ngọt ngào quyết định nắm tay nhau ra về.
Dù gì cũng đã tốn công ra ngoài một chuyến, lại thêm vừa nãy ăn no căng bụng nên Trác Dực Thần quyết định đi dạo một vòng tiêu thực.
Thiên Cung một trăm năm không quay lại, vẫn xa hoa lộng lẫy như xưa. Chưa kể đến những tháp cao tạo nên từ thần lực đồ sộ nguy nga, chỉ bằng trăm hoa đua nở rực rỡ sắc màu xen giữa những đám mây tiên lấp lánh cũng đủ cho Trác Dực Thần thích an tĩnh ngắm tận mấy ngày không chán.
Thừa Hoàng chắp tay đi phía sau y nửa bước, tuy hai người không nắm tay cũng chẳng có những hành động tình tứ thân mật nhưng chỉ cần nhìn vào đôi mắt chứa đầy sủng nịch dịu dàng của lão hồ ly cũng đủ biết thiếu niên trước mắt được hắn yêu thương đến mức nào.
Trước kia Trác Dực Thần bị người ta cưỡng ép mang đến Thiên Giới, bên cạnh khoan hãy nói đến người thân, ngay cả một người bạn cũng không có, tâm trạng lúc nào cũng u uất không vui, nào có hứng thú xem hoa ngắm cảnh gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
|THỪA DỰC| Tiểu Mỹ Nhân Dưới Bóng Ngô Đồng
Fanfiction👉 Tag: Cổ trang huyền huyễn, ngọt sủng, sinh tử văn, hơi ngược. THỪA HOÀNG x TRÁC DỰC THẦN 🔸Các tình tiết và tính cách của nhân vật trong truyện dựa theo cảm nhận cá nhân của bản thân mình. 🔸Nội dung truyện xoay quanh sự chữa lành và yêu thương...