Chapter 32

1.4K 26 0
                                    

SERIES OF FLASHBACKS

Kiefer's Pov

"Babe sa bahay ka na lang matulog plith wala naman akong pasok tomorrow eh please namiss kaya kita buong week" pabebe kong lambing kay Mika habang andito kami sa shop nila.

"Eh magkikita naman tayo tomorrow ah" sagot nya sakin and my pabebe moves aint effective.

"You have class sa morning kaya. Bitin yun pag hapon lang kita kasama" sagot ko sa kanya still trying to convince her.

"Wait lng Babe ha sino nga bang pumilit sakin magenroll?" tanong sakin ni Mika oooppss

"But Babe its for you din naman ah tsaka balik nga tayo dun sa pagtulog mo sa bahay pleaseeeeeeee" makaawa ko kay Mika at aarte ng luluhod sa harap nya.

"Ooopss tsk oo na nga oo na dun na matutulog sa inyo. Pakaabnoy mo talaga" reklamo sakin ni Miks. Yan naman gusto ko sa kanya eh napakadaling mapapayag.

"Yes!!!" sagot ko sa kanya

"Ay Babe nga pala I have this classmate na may bar iniinvite nya tayo pumunta sa bar nila. Sama daw kita pati na rin friends ko" yaya sakin ni Miks.

"Sige kelan ba?" I asked her

"Dont know pa nga eh pero pwede siguro tom night ano game ka?" Miks asked

"Hmmmm sige tanungin ko na din sila Pauly ay speaking of Pauly pala tinext niya ko may papakilala daw sya satin" sabi ko kay Mika nang maalala ko yung text ni Pauly.

"Girlfriend nya?" Mika asked

"No pa ata . I think nililigawan lang" sagot ko sa kanya and I saw excitement in my Baby's eyes.

"Wooooooooow Im so happy for Pauly" Mika exclaimed. Ang cute

"Hahaha cute mo Babe pero wag ka muna maexcite kasi hindi pa sure" sagot ko sa kanya para kumalma haha.

"Babe how dare you! Pauly deserves to be happy no ang bait bait nya kayang kaibigan sa ating lahat" Mika angrily told me na may kasama pang hampas. Cariño brutal na naman inabot ko.

"Babe sakit nun ah! Syempre masaya ko para kay Pauly eto naman bestfriend ko yun noh kaya higit sa kanino ako ang unang masaya pag masaya sya. Ang sinasabi ko lang wag na muna nating pangunahan. Ang mahalaga naman dito masaya si Pauly di ba?" explain ko kay Mika dahil baka pag may nasabi ako baka hampasin ako ulit.

"Okay kaw kasi ang kulit mo eh tara na nga sa bahay nyo" yaya ni Mika at umalis na kami.

Mika's Pov

Pag dating namin sa bahay nila Kiefer sa kwarto nila agad ako dumiretso dahil inaantok na ko. All of them naman are aware na sa secret affair kuno namin ni Kiefer. Tita Mozzy and Tita Bong are out of the country. Thirdy naman nasa gimik and Dani nasa retreat. So aside sa mga maids nila kami lang sa bahay nila Kiefer. Hindi na naman bago sakin to dahil whether they are here or not madalas na kong matulog dito pero wala naman kaming ginagawang masama. Kiefer respects me so much and he knows his limitations.

"Babe pagod ka?" Kief asked me habang lumalapit sa kama.

"Yes its been a week na rin sa culinary school and kahit pa halfday lang nakakapagod pa rin" I explained habang humihikab na.

"Ayaw mo na ba sa ginagawa mo? I mean baka kasi pagod ka na baka hindi mo na talaga gusto ituloy yan baka napipilitan ka na lang kasi pinilit naman talaga kita in the first place baka ayaw mo na talaga nahihiya ka lang sabihin kasi nga ako naman talaga may gusto yan baka-----------" he was about to say something pa sa haba na ng sinabi niya pero pinigilan ko sya by kissing his lips.

AMNESIA BABE ( MIEFER FANFIC )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon