58.

1.5K 96 9
                                    

16 - 01 - 2024

"Nghe, ai vậy ạ?"

Đang ôm chồng nhỏ ngủ ngon lành sau một đêm kịch liệt khi không chiếc điện thoại ồn ào này lại đổ chuông, mắt nhắm mắt mở hắn bắt máy cũng chẳng biết bên kia là ai cả.

"Jungkook, chuyện này là sao vậy?"

"Jungkook? Tôi..."

Kim Taehyung vội dơ điện thoại ra nhìn rồi tá hoả lay em dậy, sao có thể cầm nhầm cái của em mà nghe máy tỉnh bơ thế không biết?

"Dohyun, mới sáng sớm cậu gọi mình chi thế? Mình đang ngủ đó."

"Giờ này cậu còn ngủ được nữa hả? Mau lên trang báo đầu mà xem họ đưa cái tin gì về cậu kia kìa."

"Rồi rồi mình sẽ xem, nói chuyện này sau đi."

Em quăng điện thoại sang một bên, ngáp một hơi rồi lại ụp mặt vào lồng ngực hắn mà ngủ tiếp. Vài ba cái tin tức vớ vẩn, chắc bảo em đạo nhạc hay hôm qua trong lúc phỏng vấn em có nói năng gì khiến họ không vừa ý nên giờ mới đưa tin xằng bậy về em đây mà, em không quan tâm đâu. Cả tuần mới có một ngày nghỉ, em sẽ tận hưởng thời gian này thật đúng đắn chứ ai rảnh mà quan tâm đến mấy cái chuyện không có thật đấy.

"Ơ em ơi, họ...phát hiện ra rồi này...em àaaa."

Không chỉ có trang báo đầu mà những trang báo tiếp đó cũng đều đưa tin về em và hắn, những bức ảnh hôm qua hắn cầm ô đón em ra xe đều đã được chụp, có cả ảnh cả hai đang ôm ấp âu yếm nhau nữa. Tuy là không rõ mặt hắn nhưng tiêu đề thật không bình thường chút nào "Jeon Jungkook thân mật với một người đàn ông sau buổi họp báo, mối quan hệ này của họ là gì?", Kim Taehyung cau mày lướt một hồi còn thấy cả những bình luận và cả vài tấm ảnh hắn nhìn thẳng vào ống kính nữa, họ chụp lúc nào mà hắn không biết vậy nhỉ?

"Anh xã đẹp trai dữ ta, họ bắt trọn khoảnh khắc đấy chứ."

Họ chụp kiểu gì mà nhìn hắn không khác gì một ngôi sao lớn thế không biết, so với sự lo lắng hiện tại của hắn thì em tỏ ra vô cùng thích thú, người đàn ông của em đẹp hút hồn thế kia cơ mà. Em cầm lấy điện thoại trên tay hắn lướt xuống dưới đọc bình luận, đấy, đúng y như những gì em đang nghĩ, tất cả đều đang cố tìm ra thông tin của hắn, dễ gì mà biết được.

- Anh ấy là ai vậy? Tôi chưa từng thấy anh ấy xuất hiện ở đâu cả.

- Người đó làm trong lĩnh vực nào vậy, đẹp quá, có phải người mẫu ảnh không thế? Làm ơn ai biết anh ấy hãy nói với tôi.

- Hai trai đẹp chơi với nhau sao trời? Huhu, tôi rất mê Jungkook bây giờ tôi mê thêm cả người đàn ông bí ẩn đó nữa được không?

- Thân mật quá nhỉ? Anh trai hay bạn bè thế, hình như tôi đã thấy anh ấy ở đâu đó rồi thì phải? Quen quá nhưng tôi không nhớ ra đã gặp ở đâu, tức thật đấy.

- Ráng nhớ hộ mình đi bạn gì đó ơi.

- Tụi mình sẽ biết ơn bạn nếu bạn nhớ ra anh ấy đấy.

Còn rất nhiều những bình luận tiêu cực lẫn tích cực khác nhau trong bài báo này, nhưng đa số đều là tìm kiếm mọi thông tin liên quan đến hắn. Không có dễ mà tìm được đâu, đẹp trai của em, mấy chị đừng có mơ mà để mắt đến. Không thèm để ý đến nữa, em trả điện thoại lại cho hắn rồi tiếp tục ôm đùi anh xã ngủ tiếp. Kim Taehyung vẫn thấy không an tâm nên cứ lướt bình luận mà đọc, đều là do hôm qua hắn bất cẩn nên đám nhà báo mới phát hiện ra, tất cả là tại hắn cả.

[taekook]|cảng biển và em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ