25.

3.1K 190 7
                                    

26 - 09 - 2023

Dạo này ngoài giờ học trên trường ra, Jeon Jungkook còn phải đi học thêm ở khắp nơi, thời gian rảnh cũng chỉ biết cặm cụi bên cây đàn nghiên cứu các bài hát, không để ý gì đến hai đứa bạn đang có vấn đề chưa thể giải quyết được với nhau kia. Đến lớp vẫn gặp mặt rồi nói chuyện vậy thôi nhưng không có em tiếp lời thì hai đứa kia cũng im luôn, Doyoon cũng đã chịu xách cặp về ngồi cạnh Chanwoo vậy mà cứ như những kẻ xa lạ chẳng còn ríu rít như trước nữa.

Chẳng hạn như hiện tại, giáo viên không cho làm hoạt động theo cặp chắc hai anh sắp quên chất giọng của đối phương luôn rồi. Trước đó cậu cũng đã nói rằng bản thân muốn anh tự động đến tìm mình và nói chuyện trước, thế nên bây giờ ngoài thực hành hội thoại trong sách ra thì cả hai chẳng nói với nhau câu nào bên ngoài hết. Xong việc, cậu quay nhanh người lên bảng chờ các bạn khác hoàn thành nhiệm vụ được đề ra, Doyoon muốn nói gì đó nhưng chẳng biết phải mở lời ra sao nữa, len lén nhìn sang gương mặt không cảm xúc kia mà thở dài.

Hôm nay là sinh nhật của Hong Doyoon, theo thói quen cũ thì nơi công viên sẽ luôn được chọn để ba đứa nhỏ tổ chức các bữa tiệc ăn mừng nhỏ dạng như thế này. Không phải mời mọc gì hết nhưng hai cậu bạn vẫn tự giác đến, chỉ tiếc rằng đợi mãi cũng chẳng thấy Chanwoo đâu cả, trước đó có nhắn tin bảo bận chút việc sẽ đến sau nhưng là gửi cho em nhờ nói với anh như vậy thôi.

"Ê sao Chanwoo lâu quá vậy trời? Mình còn phải đi học đàn nữa đấy."

Jeon Jungkook nóng lòng không thể chờ thêm được nữa, ông thầy dạy nhạc này khó nết như quỷ, đi trễ có mà bị đuổi luôn không chừng.

"Cậu về trước đi, mình ở lại đợi cậu ấy một mình cũng được mà."

"Hì hì...sinh nhật của cậu mà mình thật không nên làm như vậy một chút nào, nhưng mà xin lỗi nha, sinh nhật vui vẻ, tạm biệt."

Em vừa nói vừa chạy nhanh khỏi công viên, cắm đầu phóng về nhà chuẩn bị đồ đi học đêm. Doyoon nhìn theo rồi thở dài đan hai bàn tay lại với nhau, cậu ấy đã nói sẽ đến thì nhất định sẽ đến mà, anh sốt ruột lên như thế làm gì vậy chứ? Một phần lo lắng rằng không biết phải đối diện với người đấy ra sao, phải dùng lời lẽ nào để nói chuyện với cậu, hiện tại anh không có đủ can đảm để đối diện với Chanie nữa rồi.

Vẫn chưa có cơ hội để tự động tìm đến cậu, thật ra là cơ hội có rất nhiều nhưng anh chẳng biết nắm bắt, cứ luôn dặn lòng là ngày mai này đến ngày mai khác riết thôi, đùng một cái đến sinh nhật mình lúc nào không hay, cỡ hơn một tháng nữa là đến ngày thi quan trọng cuối năm rồi mỗi đứa mỗi đường, anh lại chưa đạt được mục tiêu đã đề ra ban đầu.

"Doyoon...chúc cậu sinh nhật vui vẻ."

Park Chanwoo thở hổn hển đặt hộp quà xuống bên cạnh anh rồi quay người bỏ về, còn không kịp để Doyoon phản ứng gì nữa mà, đây chính là cơ hội để cả hai làm hoà với nhau đấy.

"Chan à...có thể nói chuyện với mình một chút được không?"

Anh ôm hộp quà đứng dậy bước nhanh đến nắm cổ tay cậu lại, không được trốn tránh nữa Hong Doyoon, mau chóng giữ chặt lấy tình yêu của mình đi. Đừng sợ gì hết, Chanwoo cũng chưa từng nói không thích anh mà, cũng chưa từ chối hay bảo ghét anh, cậu ấy là đang chờ một lời tỏ tình rõ ràng hơn từ anh đấy.

[taekook]|cảng biển và em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ