30 - 11 - 2023
Sau đêm nay thì khác rồi, tình yêu của Kim Taehyung và Jeon Jungkook chỉ còn thiếu mỗi cái đám cưới nữa là trọn vẹn. Đã nắm tay nhau đi qua một quãng thời gian khó khăn biết bao nhiêu, có khóc có cười, có niềm vui lẫn nỗi buồn, có hạnh phúc lẫn khổ đau, và cả chuỗi ngày dài trông người thương quay về của Jungkookie nữa. Tất cả những chuyện không vui đó đều kết thúc hết rồi, sẽ chẳng còn ai hoặc điều gì có thể cản trở đôi ta, nhất định phải tay đan tay đi đến cuối chặng đường.
"Em có nhớ chưa Jungkookie? Luôn bên cạnh Taehyungie đấy nhé?"
"Jungkookie...em ngủ rồi hả?"
Mới đó mà đã gục vào vai hắn làm một giấc ngon lành rồi đấy, toàn canh đến cái lúc nói chuyện quan trọng để ngủ không thôi. Kim Taehyung cười khổ xóc người em lên tiếp tục quãng đường về nhà bà. Trước đó đã canh giờ mọi ngày em lên giường để tranh thủ đưa em về sớm vậy mà vẫn nằm trên lưng hắn ngủ cho được, đang tuổi ăn tuổi lớn lại hay ngủ nên vạ đâu cũng ngủ được hết. Bảo em không khác gì trẻ con đi vì em đã yêu đúng người rồi thì mắc gì em phải trưởng thành nữa chớ, đúng không?
"Chào cả nhà tụi con mới về ạ."
Mới bước tới cửa thôi đã nghe giọng mọi người cười nói đầy dưới bếp rồi, có cả tiếng ba quát Jaehyun cái tội nắn bánh ẩu tả nữa kìa, nhộn nhịp thế này mà thiếu Jungkookie nhà hắn thì có hơi tiếc đấy, khổ nỗi giờ phải ẵm em vào phòng để nghỉ ngơi rồi. Sáng mai khi em dậy để em biết được đêm qua nhà bà đông vui thế này nhưng bản thân lại ngủ thẳng giấc chắc dỗi lắm cho coi, có khi tức quá quay qua cắn nát luôn Taehyungie không chừng, dạo này thỏ con có vẻ hay ngứa răng.
"Rồi mới về sao không đi nghỉ đi còn mò ra đây nữa cái thằng này?"
"Ba con nói phải đấy, tí không thấy cháu đâu Jungkook nó lại bảo chúng ta bắt cóc cháu nữa thì nguy."
Hắn gãi đầu cười ngại kéo cái ghế nhỏ ngồi xuống cạnh ba, cả nhà tụ tập bận rộn dưới này làm sao hắn có thể ở trên kia ngủ cho được, sự thật thì hắn cũng muốn nằm ôm em làm một giấc lắm nhưng mà thôi, xuống đây có khi học thêm được điều gì hay hay sẽ tốt hơn.
"Biết làm cái gì không mà động vô."
Vừa mới thò cái tay vào tô bột liền bị ba vỗ cho một cái giật cả mình, còn đang định nắn ra một cái bánh hình con thỏ và củ cà rốt cho Jungkookie nhà mình nữa mà.
"Phải nắn cho đều kẻo chỗ dày chỗ mỏng, khi hấp lại chỗ chín chỗ không."
"Vâng ạ."
Bưng nguyên thố bột đi ra chỗ Jaehyun đang cắm cúi nắn bóp những hình thù kì quặc gì đấy, nó tập trung đến nỗi chẳng để ý đến người đang ngồi bên cạnh, chỉ biết làm cho xong phần được giao kẻo bác Jeon lại tẩn cho một trận. Kim Taehyung cũng không để ý gì nhiều vào nó nữa, tỉ mỉ lấy bột chăm chú tạo hình từng cái bánh cho cục cưng của mình. Không nhất thiết phải cùng một kiểu với cả nhà nên hai đứa trẻ trên này được phép làm theo hình thù mà tụi nó muốn, vì số bánh đó được để ở nhà ăn còn số của người lớn đang làm sẽ được đem đi chia cho những nhà bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[taekook]|cảng biển và em
Fanficnơi anh lớn lên là cảng biển, nơi anh cảm thấy hạnh phúc là bên em.... _______ [cảng biển và em]