19 - 09 - 2023
Đông qua, xuân về, người ấy vẫn chưa thấy đâu. Không một chút tin tức hay lời nhắn, người trong đất liền có muốn gửi gì ra đó cũng chưa biết phải làm sao, chẳng ai biết người nhà của mình ở chỗ nào ngoài đó, họ có mạnh khoẻ hay đau bệnh gì không nữa. Đâu chỉ riêng Jeon Jungkook biết lo cho anh người yêu của mình, trên chuyến tàu đó còn chở biết bao nhiêu chồng con của những gia đình khác nữa, từ ngày đi tới giờ chẳng nhà nào nhận được tí hồi âm nào cả.
"Nghỉ lâu quá cái đi học lại cái thấy nản ghê, các cậu có thấy vậy không?"
Park Chanwoo tay đút túi quần với từng bước đi lùi luôn miệng than thở với hai đứa bạn của mình về ngày trở lại trường, chơi chưa có đã gì hết đã phải đi học rồi.
"Mình thấy cũng bình thường, tại mình toàn ngủ trong lớp nên không biết chuyện gì xảy ra xung quanh hết."
Doyoon thì khỏi nói đến làm gì, ngoài việc đá cầu ra thì việc nào cũng không khiến anh thích thú được hết, nhất là việc học lại càng làm anh ghét cay ghét đắng hơn, điểm lúc nào cũng lẹt đẹt dưới 60.
"Còn cậu thì sao Jungkook? Nay được giáo viên khen quá trời luôn ha."
"Bình thường mà, ngày nào đi học mình chả được giáo viên khen."
Em nhếch mày nhìn Chanwoo rồi tâng trái cầu lên vừa đá vừa ung dung ra về, người giỏi ra vẻ mắc ghét không? Từ cái hôm bị đuổi về ở nhà Jeon Jungkook thì đây là ngày đầu tiên cả ba gặp lại, chưa chi mà sắp có chuyện để gây nhau đến nơi rồi đấy.
"Nè Jungkook à...nhà cậu hướng này mà?"
"Về trước đi, mình có việc đi đây một chút."
Cả hai đứng nhìn em chạy vội khỏi tầm mắt, chắc lại ra biển đấy, miễn là bạn của mình thấy vui thì hai anh sẽ không can thiệp vào chuyện riêng đó nữa. Nhưng mà vẫn tức Kim Taehyung nhiều lắm nha, càng nghĩ đến là càng tức.
Chẳng phải ra biển mà là đến nhà trọ lúc trước của hắn, à không, bây giờ nó là của riêng em rồi, em đã mua lại nó vào ngày đầu mùa đông. Jeon Jungkook rất quý căn phòng nhỏ xinh này, vì khi không có Taehyungie ở đây, nó khiến em nhìn vào cảm thấy rất an ủi.
Nhưng mà em đã tặng lại nó cho hai bà cháu mà em vô tình gặp được ở ngoài cảng, từ dưới quê ra Busan kiếm cái ăn mà vẫn chưa có nhà cửa đàng hoàng, cứ sống lung tung đó đây nên em đã cho họ vào ở luôn. Khi rảnh hoặc tiện đường thì luôn ghé qua thăm họ hoặc gửi chút đồ dùng gì đấy. Cách quan tâm đến người khác này là em đều học từ hắn cả, từ một đứa nhóc vô cảm đã được Kim Taehyung chỉ dạy rất nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống này, hiện tại Jeon Jungkook cũng gần như phiên bản thứ hai của hắn vậy, một cậu bé tốt bụng.
"Xin lỗi vì đã làm phiền vào giờ này ạ."
"A anh Jungkook đến rồi."
Một cô bé từ trong nhà chạy ra ôm chầm lấy em, đây là nhóc Chaewon, mới có 7 tuổi đầu thôi mà ngoan ngoãn hiểu chuyện lắm nha, biết làm hết việc nhà giúp bà, từ việc nhẹ đến việc nặng luôn đấy, còn giữ cho căn nhà luôn sạch sẽ và gọn gàng nữa, chăm sóc rất kĩ cho đám cây cảnh trước hiên trong khi em bảo đấy là việc của oppa mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[taekook]|cảng biển và em
Fanficnơi anh lớn lên là cảng biển, nơi anh cảm thấy hạnh phúc là bên em.... _______ [cảng biển và em]