32.

3.4K 171 6
                                    

15 - 10 - 2023

Bắt đầu ngày mới ở Seoul của Kim Taehyung và Jeon Jungkook cũng bình thường thôi, khác cái là nay em thức trước cả hắn luôn cơ. Được hôm dậy sớm cái tự giác dữ lắm, chẳng cần phải đợi hắn nhắc nhở gì hết, tự mình vệ sinh cá nhân, nghe lời ra ngoài đợi hắn xếp gọn chăn gối lại để trả phòng cho người ta nữa. Trên này mọi người đều thức muộn thật đấy, ở dưới Busan tầm 5-6h sáng là em đã phải rời giường tung tăng đến trường rồi.

"Taehyungie cứ chọc em hoài nha."

Đường phố buổi sớm mai yên tĩnh thật thoải mái, cả hai cứ thong thả từng bước đến ngôi trường của em. Lâu lâu hắn lén thò tay qua thọc léc vào eo em một cái rồi nhanh chóng kéo vali chạy vội về phía trước, để đây đuổi kịp đi thì liệu hồn. Jeon Jungkook nắm chặt hai tay chuẩn bị dí theo thì chân nọ lại vấp chân kia cộng thêm đường dốc nữa làm em ngã cả thân người xuống mặt đường, hai khuỷu tay đưa ra đỡ cũng vì thế mà trầy xước không hề nhẹ.

"Jungkookie !!!"

Tất cả là tại Taehyungie cả đấy. Thấy hắn chạy đến liền mếu máo tự mình đứng dậy, không thèm sự quan tâm của người yêu nữa, dỗi rồi. Kim Taehyung vừa lo lắng chạm vào mặt em ngay lập tức bị em hất ra, thút thít đưa cánh tay đau kia lên lau nước mắt. Khi không lại dở thói trêu em, làm em ngã chảy cả máu ra rồi đây này, người gì mà hư quá trời.

"Anh xin lỗi, xin lỗi, đứng yên cho anh xem nào."

"Tránh ra đi...hic...em về Busan đây...hức...hức...cho Taehyungie ở đây một mình luôn."

"Thôi mà thôi mà, anh xin lỗi, là anh không ngoan, Jungkookie ở đây đánh anh cho chừa nha."

Em mà dỗi thì nguy to lắm, nếu đó còn là lỗi của hắn nữa thì càng nguy hơn rất nhiều. Luống cuống nhẹ ôm em vào lòng xoa lưng dỗ dành, sợ động đến mấy chỗ đau của em nên chẳng dám ôm lâu. Xót xa dắt em cẩn thận vào vệ đường rồi cùng nhau ngồi xuống, liên tục vừa nói lời xin lỗi vừa chậm rãi băng hết các vết thương lại cho em. Cứ nức nở mãi làm hắn cũng muốn khóc theo, nơi ngực trái đau nhức hết cả lên thôi thúc hắn đưa hai bàn tay ra ôm lấy mặt em mà đặt gọn những nụ hôn lên đôi mắt trong veo đang ngấn nước kia.

"Jungkookie, tha lỗi cho anh, xin em."

Kim Taehyung thật sự thấy rất hối hận vì khi nãy đã trêu em như thế, nếu thời gian có thể quay lại thì hắn nhất định sẽ đứng yên cho em đánh mình chứ không có chạy cho em đuổi theo vậy nữa. Mọi hôm hắn trầm tính lắm, chỉ biết đứng nhìn theo mấy trò quậy phá của em rồi cười thôi chứ khi nào lại sinh tật chọc ghẹo người yêu nhỏ của mình đâu. Taehyungie hư rồi, không ngoan thật rồi, làm em đau, em khóc đến mức không nói được lời nào trách mình luôn kìa. Thà em quay sang la hay cắn hắn bầm đỏ hai tai đi chứ cứ im im vậy làm hắn thấy càng có lỗi hơn, chắc lần này giận hắn lâu lắm cho coi.

"Bạn nhỏ yêu dấu, tha thứ cho anh nha, anh hứa sẽ không có lần sau đâu mà."

"Em đau...hic...lắm."

Được đà em cũng chẳng chịu nín, thấy hắn đang chăm chăm dỗ mình cái là muốn nhõng nhẽo thêm một chút, tha lỗi thì tha rồi nhưng đâu dễ gì bỏ qua đơn giản như thế, phải cho hắn bài học cho nhớ để không tái phạm nữa. Một người không bao giờ dám hờn đối phương lấy một phút còn một người mạnh miệng vài câu đã muốn nguôi ngoai, em cũng đâu có biết giận ai lâu, nay giận mai quên hết trơn rồi. Chỉ cần người đó xuống nước trước thì em vui vẻ lại ngay thôi, đơn giản là không muốn bản thân phải nói lời làm hoà đầu tiên vì em chưa đủ can đảm để đối diện với sự việc đó.

[taekook]|cảng biển và em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ