30 - 07 - 2023
Chanwoo chạy từ xa đến vỗ vào vai em với thái độ vô cùng mừng rỡ, nhất định sự xuất hiện của người này sẽ làm cho tinh thần cậu bạn của mình phấn chấn hơn cho coi, bác Jeon không về kịp thì người này thay thế cũng được mà.
"Là ai hả?"
Jeon Jungkook bất ngờ đến giật nảy cả hai vai lên đứng bật dậy nói lớn, làm ơn đi, hãy là những gì em đang nhớ đến. Nhưng mà sao có thể chứ? Em không dám nghĩ nếu đó là sự thật đâu, anh ơi, có phải là anh không vậy?
"Kookie, là nuna nè, mừng em tốt nghiệp nhé."
Chị Shin ôm bó bông đưa ra trước mặt em, sao gặp nuna mà cái mặt kì quá vậy bé ơi?
"Dạ...cảm ơn nuna ạ."
Đúng là có chút bất ngờ thật, haizzz, mong chờ gì vào người đấy nữa chứ, đã bảo là chuyện đó không thể nào xảy ra được rồi mà. Jeon Jungkook nhanh chóng quên đi nỗi buồn của mình rồi nở nụ cười thật tươi đưa tay ra nhận bó hoa, vui vẻ kéo chị vào ngồi cạnh mình. Đáng lẽ nay bà với bé Won cũng có mặt để chúc mừng em nữa nhưng khổ nỗi cơn đau lưng kia lại đến nên chẳng thể đứng dậy mà tới đây được, có gửi lời chúc với hộp bánh quy nhờ chị Shin đưa cho em rồi.
"Jungkook này, đây là quà của nhà bác, chúc mừng và cảm ơn con đã để mắt đến việc học của thằng Doyoon."
"Mẹ àaa, là con để mắt đến cậu ấy mới đúng."
"Ba thấy con toàn để mắt đến cái Chan thì có."
Mọi người được một trận cười đau cả bụng với câu nói của ba Hong, làm anh chỉ biết đỏ mặt quay sang mách với Chanwoo rằng tất cả đều đang trêu mình kìa. Còn không đúng à? Hai đứa có nhiều hành động thân mật với nhau như thế hỏi sao người lớn ở đây không sinh nghi, đừng có mà giấu mấy "tấm chiếu" từng trải này, họ đã sinh ra tụi nhỏ đấy nhá.
"Còn đây là quà mừng của nhà bác, thời gian qua chắc Chanwoo làm phiền đến con nhiều lắm nhỉ?"
"Gì nữa mẹ? Cậu ấy toàn chọc con thì có."
Phụ huynh ơi, quý vị nên biết đâu mới chính là con trai ruột của mình đây này. Sao cứ xem Jeon Jungkook là nạn nhân trong tình bạn này vậy chứ? Thật không công bằng mà, lễ tốt nghiệp của con mình nhưng lại chỉ đi mua quà cho người ngoài? Còn tụi con thì sao đây?
"À mà anh chị đã nói với Doyoon chuyện cho thằng bé qua Đức với Chanwoo luôn chưa?"
"DẠ ?!!!!"
Anh đột nhiên hét lớn đứng bật dậy làm đổ cả ghế, bất ngờ cũng đúng thôi, tin này sốc lắm đó. Hic, ba mẹ đừng đùa nhá, chuyện này không phải muốn giỡn là giỡn đâu.
"Con trố mắt cái gì? Ở nhà ăn với chơi suốt, không ở đây học đại học với Jungkook thì đi qua đấy với cái Chan cho hai ông bà già này được nhờ."
"Dạ, con sẽ đi mà, cùng Chan thì đi đâu con cũng đi hết."
Hai bên ba mẹ cũng không có gì ngạc nhiên với câu nói này của anh hết, không cho nó có mà nó giãy đành đạch lên không chừng. Ban đầu định gửi đứa con quậy phá này lên Seoul học cùng với Jeon Jungkook cơ, nhưng Chanwoo lại ngỏ ý muốn cùng anh sang Đức, thấy có vẻ ổn nên ông bà Hong gật đầu đồng ý mà chưa hỏi ý kiến của anh luôn, biết thừa dễ gì mà nó từ chối cho được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[taekook]|cảng biển và em
Fiksi Penggemarnơi anh lớn lên là cảng biển, nơi anh cảm thấy hạnh phúc là bên em.... _______ [cảng biển và em]