9.

4.1K 214 24
                                    

30 - 08 - 2023

Ngày đi làm không có em bên cạnh thật chán biết bao nhiêu, dễ mất sức hơn rồi. Nay Jungkookie đi học, Taehyungie ra cảng, lòng nặng trĩu còn hơn các thùng hàng nữa, tiếng em cười, bóng dáng thỏ con cứ chạy giỡn xung quanh hắn chẳng thấy đâu. Lâu lâu có bàn tay nhỏ bé khẽ đưa lên lau mồ hôi, chiếc miệng xinh cũng hay hôn trộm hắn nữa, những cái ôm bất ngờ truyền động lực cho một ngày lao động mệt mỏi. Kim Taehyung nhớ em quá đi mất, chỉ mong làm cho xong việc để còn đi đón em tan học thôi.

"Taehyung ở lại chú nhờ mày thêm chút nữa, dọn cho xong đống hàng kia cho gọn tí ấy mà."

"Dạ, con làm ngay đây."

Đã là người tan làm cuối cùng rồi đấy nhưng cũng chẳng chịu tha cho hắn, biết người ta hiền nên ăn hiếp suốt, nhờ được một lần là nhờ riết thôi.

Chắc giờ này em đang đứng đợi hắn, sáng có hứa đến chiều sẽ qua đón em, nếu không thấy hắn thể nào cũng chờ cho bằng được. Bên này hắn cật lực làm việc nhanh nhất có thể, khi vừa xong liền đội mũ chạy đi mất, ghé qua cửa hàng tiện lợi mua hộp sữa cho em rồi mới phóng đến trường.

"Jungkookie, anh đây này."

Đứng bên kia đường đợi qua chỗ em, nhìn em xụ mặt đá cầu mà hắn trách mình không thôi. Sau này có chuyện gì cũng phải đặt em lên hàng đầu, nhanh học cách từ chối lời người khác để mau đến với em. Trường cũng đã không còn ai ngoài Jeon Jungkook cứ thui thủi một mình, em sợ vừa về nhà thì hắn đến nên cứ đứng chơi với trái cầu vậy đấy.

"Anh xin lỗi, để em đợi rồi."

"Đợi lâu lắm Taehyungie."

Em nắm hai quai cặp chạy đến ôm lấy cánh tay hắn mà giở giọng hờn dỗi, bận việc gì phải gọi nói với em ngay chứ, để người ta vừa chờ vừa sốt ruột.

"Xin lỗi Jungkookie, lần sau anh sẽ chọn em thay vì công việc, đừng buồn anh nhé."

Kim Taehyung định đưa tay lên xoa mặt em nhưng chợt nhớ ra gì đó nên thôi. Sợ em chờ mình lâu thấy đói bụng nên đã mua sữa, trong cửa hàng đông khách cũng là nguyên nhân khiến hắn đến đón em trễ.

"Tay anh dơ lắm, em tự cắm lấy vậy."

Em đưa cặp cho hắn đeo rồi cầm hộp sữa mà uống, không hiểu sao dạo này em thấy mau đói bụng lắm, vừa cân ở trường thấy tăng lên 2 kí phát hoảng thật sự. Jeon Jungkook không muốn bản thân có mỡ thừa đâu, nhỡ em nặng thêm thì tội Taehyungie lắm, hắn cõng em sẽ mệt cho coi. Ước gì người tăng cân là hắn, chỉ được cái cao thôi chứ chẳng thấy thịt đâu, cái gì ngon cái gì tốt cũng dành phần em hết rồi.

"Hôm nay đi học có gì vui không? Kể anh nghe với."

"Em được người ta tỏ tình nè."

Là chuyện vui dữ chưa? Có mình em thấy vui à chứ hắn thì không, giờ mà nói em đồng ý rồi chắc hắn cắn lưỡi chết luôn cho xong.

"Nhưng mà em bảo em có Taehyungie rồi nên bạn đó chỉ gật đầu xin lỗi em thôi, con gái giờ ngoan quá trời ngoan ha anh."

"Anh không quan tâm, anh chỉ biết Jungkook nhà anh là ngoan nhất thôi."

[taekook]|cảng biển và em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ