Chương 2: Tôi là chồng của cậu

64 4 1
                                    

"Cậu nói cái gì?"

Tuy rằng người đàn ông này còn mặc áo bệnh nhân, dựa ở trên giường, sắc mặt tái nhợt như tuyết, giống như bệnh nặng mới khỏi còn chưa hồi phục, nhưng vừa mở miệng, chỉ dựa vào bốn chữ liền khiến cho nhiệt độ không khí trong phòng thấp 10 độ.

Trợ lý của Hạ Tranh, Đỗ Vũ Niên, sớm đã quen với "Khả năng làm lạnh nhanh chóng" của sếp nhà mình, biểu tình tự nhiên tiếp tục báo cáo: "Trong lúc ngài hôn mê, mẹ của ngài đã sắp xếp một vị Omega cho ngài xung hỉ." 

Hạ Tranh xoa xoa giữa mày, giơ tay ra hiệu cho Đỗ Vũ Niên dừng lại, để anh load lại một chút, vì sao ở thế kỷ 21 rồi còn có thể nghe thấy từ ngữ phong kiến mê tín như vậy.

"Cậu tiếp tục đi."

Đỗ Vũ Niên nói tiếp: "Đây là người mà mẹ của ngài chọn lựa kỹ càng ... "

Mặc dù Đỗ Vũ Niên đã vô cùng chuyên nghiệp dùng "chọn lựa kỹ càng" để tổng kết quá trình, Hạ Tranh vẫn có thể tưởng tượng ra mẹ anh gây ra tinh phong huyết vũ thế nào cho thế gia hào môn trong Yến Kinh. 

Anh tìm cái vui trong khổ mà nghĩ, tai nạn xe cộ thành như anh cũng là có mặt mũi rồi.

Anh tiếp nhận giấy hôn thú có tên anh từ tay Đỗ Vũ Niên, mẹ anh thật là thần thông quảng đại, anh còn ở trên giường hôn mê, thủ tục hợp pháp đã làm xong luôn rồi.

"Khương Lộ Dã ... Lai lịch như thế nào?" Hạ Tranh tìm tòi trong đầu, cũng không nghĩ ra đây là nhân vật nào, vì thế liền hỏi Đỗ Vũ Niên.

"Người nhà họ Thẩm."

"Nhà họ Thẩm nào?"

"Chính là nhà họ Thẩm kinh doanh trang phục."

"Không phải Thẩm Duyệt Lăng chỉ có  hai đứa con trai Thẩm Ngọc với Thẩm Tỉ thôi sao?" Hạ Tranh tự tin 100% với trí nhớ của mình, "Sao tự nhiên lại có thêm 1 người nữa?"

"Nghe nói là con riêng của chồng bà Thẩm."

"Không phải chồng bà ta ở rể à?"

"Đúng vậy, ở trong nhà cũng như người trong suốt, nhà họ Thẩm trước nay không công bố với người ngoài."

Hạ Tranh trào phúng: "Ha, cũng đúng, trước giờ Thẩm Duyệt Lăng bà ta sĩ diện, luôn miệng nói mình tìm được ông chồng tốt nhất thế giới, chuyện vả mặt như vậy, tất nhiên phải giấu nhẹm đi rồi."

"Còn việc mẹ tôi có thể làm một người như vậy trở thành Hạ thái thái danh chính ngôn thuận ... Ngày sinh của cậu ta đặc biệt xứng với tôi sao?"

"Không phải, cậu ấy tuổi Dậu, ngài tuổi Thân, cầm tinh không hợp." Đỗ Vũ Niên trầm mặc một chút, quyết định ăn ngay nói thật, "Nhà họ Thẩm đưa người tới lúc ngài vừa ra ICU, bác sĩ nói tuyến thể của ngài bị thương, đời này khó khôi phục được, trừ khi tìm được một người có độ xứng đôi tin tức tố cao, may ra còn hy vọng có con. Cũng thật khéo, độ xứng đôi tin tức tố của Khương Lộ Dã với ngài là 99.99%."

Làm học đệ của Hạ Tranh, Đỗ Vũ Niên đi theo bên người Hạ Tranh rất nhiều năm, anh biết trong lòng Hạ Tranh chờ mong có được một gia đình bình thường bao nhiêu, nhưng anh cũng biết, Hạ Tranh thống hận bị hiếp bức đến cỡ nào. 

[ABO] Xung hỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ