Chương 34: Suối nước nóng

21 3 0
                                    

Gió đêm trong núi khá lạnh nhưng suối nước nóng nóng hôi hổi.

Khương Lộ Dã thẹn thùng trong chốc lát lại bắt đầu suy nghĩ linh tinh, vốn Hạ Tranh lớn lên không kém, đặc biệt là lúc này ánh trăng sáng rọi, nương hơi nước mò mịt, đúng là cảnh mỹ nhân dưới trăng thật đẹp.

Hạ Tranh xem tên nhóc kia cọ a cọ a, cọ đến bên người mình: "Anh à, em đấm lưng cho anh nhé?"

Hạ Tranh cười xoay người dựa vào bên cạnh ao, làm tên nhóc ở phía sau lưng mình mừng rỡ.

"Nặng nhẹ thích hợp sao?"

"Ừm, cũng được."

"Ông chủ à, phục vụ vừa lòng không?"

"Không tồi, bóp vai nữa."

"Được rồi!"

Hạ Trạnh bị cậu đấm bóp đến mơ mơ màng màng, liền nghe thấy tên nhóc ở sau người nói: "Hai ta đổi đi?"

Hạ Tranh liền mở to mắt.

"Đổi?"

Khương Lộ Dã xoa xoa cái mũi: "Chính là, chính là đổi anh xoa bóp cho em."

Hạ Tranh cho rằng chính mình nghe lầm, nhưng xem biểu tình Khương Lộ Dã có chút thẹn thùng, còn có chút chờ mong.

Hạ Tranh cười, cánh tay anh gác ở bên cạnh ao, tầm mắt Khương Lộ Dã nhìn chằm chằm vào một giọt nước lướt từ gáy qua ngực, lại đi hoàn toàn vào trong nước, nhịn không được nuốt nước miếng.

Hạ Tranh đột nhiên không muốn nhịn nữa, tự mình đem người này đặt ở đầu quả tim nhớ thương lâu như vậy, giờ khắc này không có mặc quần áo cùng ngâm mình với mình ở trong cùng một cái ao, Hạ tổng cảm thấy làm cầm thú kỳ thật cũng không có gì không tốt......

Rào rào, Hạ Tranh một chân bước qua, nhéo bả vai lật người Khương Lộ Dã lại, đè ở bên cạnh ao, một cánh tay ở dưới nước ôm eo cậu, một cánh tay khác sờ lên bả vai cậu.

Khương Lộ Dã quằn quại theo bản năng, hơn nửa người đều chui vào trong lòng ngực Hạ Tranh, trong đầu Khương Lộ Dã bùm một tiếng.

"Thái thái, thủ pháp mát xa của anh có chút đặc thù, muốn xoa bóp thì phải làm thế này, em còn nguyện ý không?" Cằm Hạ Tranh lót ở trên vai Khương Lộ Dã, môi dán vành tai cậu.

Hơi thở ấm áp cùng với thanh âm lọt vào tai, cũng phả hồng gương mặt Khương Lộ Dã.

"Nguyện.... Nguyện ý."

Máu nóng dồn lên, Hạ Tranh cảm thấy lúc này mình không làm gì đó thì không phải là người.

Mùi sữa trong không khí càng thêm nồng đậm, trong đó thỉnh thoảng còn có một tia hương trà không dễ phát hiện.

Hạ Tranh mạnh mẽ ôm lấy eo Khương Lộ Dã, lướt qua bả vai đi tìm môi cậu, nhưng mà, lúc này ngoài cửa lại có người gõ cửa......

"Đại thiếu gia, điện thoại của ngài đổ chuông, là trọ lý Đỗ, nói có chuyện gấp tìm ngài."

Hạ Tranh nhắm mắt, dập lửa trong lòng, tiểu mỹ nhân dưới thân cũng hiểu ra chuyện gì đang xảy ra, cánh tay chống mặt sắp chui vào trong nước.

[ABO] Xung hỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ