Hiệu trưởng Vương lau mồ hôi, liên tiếp xin lỗi: "Thật xin lỗi, đây là sơ sót của tôi, không nói trước với các thầy cô, để thái thái bị tủi thân......"
Bởi vì Hạ Tranh vị sếp này thường xuyên lạnh mặt, cho nên trợ lý Đỗ thường là ôn hòa khéo đưa đẩy, nhưng chuyện này quá mức vả mặt, không đề cập tới việc Chu Xung hãm hại Khương Lộ Dã giấu đồng hồ, trên đường đi bọn họ đã làm bí thư đi trường học hỏi thăm qua, còn có vừa mới ở ngoài cửa nghe thấy chủ nhiệm lớp cùng với Chu Xung chính miệng thừa nhận, Hạ thái thái, thế mà ở trong trường học gặp bạo lực học đường dài đến hơn một tháng......
Trợ lý Đỗ từ gió xuân ba tháng tron phút chốc biến thành tuyết tháng chạp.
"Không trách ngài, đều là do lúc chúng tôi chọn trường chỉ suy xét đến chất lượng dạy học mà xem nhẹ khảo sát đạo đức nghề nghiệp của các giáo viên, trước kia chỉ nghe nói thành tích học tập trường trung học số 2 ưu tú như thế nào, không nghĩ tới phong cách trường học là như thế này, cũng coi như là vết xe đổ, về sau chúng tôi nhất định sẽ khỏa sát phong cách trường học nhiều hơn cùng với đạo đức nghề nghiệp của giáo viên." Trợ lý Đỗ nói xong còn cười như không cười mà liếc cô Lưu một cái.
Đồn công an trưởng đi theo tới nói thầm hai câu với hai cảnh sát nhân dân, vội vàng xử lý thủ tục kết án.
Bên này Hạ Tranh nhẹ nhàng vỗ vai Khương Lộ Dã: "Đứng lên đi, mình về nhà."
Chú Khôn theo ở phía sau lấy cặp sách cho Khương Lộ Dã, Khương Lộ Dã đẩy Hạ Tranh đi ra ngoài.
Phụ huynh Chu Xung vừa thấy trợn tròn mắt, không đợi bọn họ cản, hiệu trưởng quay đầu mặt vô biểu tình nói với bọn họ: "Đồng hồ của bạn học Chu Xung bị người vệ sinh nhặt được ở nhà vệ sinh, giao cho hậu cần, lúc trên đường tới đây, thầy cô hậu cần đã gọi điện cho tôi, bọn học đã xác nhận trong theo dõi, bạn học Chu Xung khi xuống lầu đi WC một chuyến, khi vào cửa trên tay còn mang đồng hồ, sau khi đi ra thì không có, có lẽ là lúc rửa tay sợ nước vào nên bỏ ra đặt ở bồn rửa ta, trường học chúng tôi quy định, học kỳ I nghiêm cấm đeo vật phẩm trang sức quý trọng, lần này bạn học Chu Xung đã xem như vi phạm kỷ luật nghiêm trọng, thứ hai chào cờ kiểm điểm trước toàn trường, không thể ít hơn một ngàn từ."
Chu Xung: ........
Hiệu trưởng còn chưa nói xong: "Còn có cô Lưu, giáo viên thanh niên ưu tú của chúng ta, cô thật sự quá làm tôi thất vọng rồi." Nghĩ đến tòa nhà Hạ tổng quyên bay mất, hiệu trưởng lại giận sôi máu, "Hạ tổng tin tưởng trường trung học số 2 chúng ta, tin tưởng cô mới giao thái thái đến lớn cô, nhìn xem cô làm chuyện gì? Cơ sở học sinh kém, cô đã không giúp em ấy học bổ túc nâng cao thì thôi còn đi đầu kỳ thị, có cô làm bậy như vậy thì làm sao có phụ huynh nào còn yên tâm giao học sinh cho cô dạy nữa? Cả thái thái của Hạ tổng các người còn dám bắt nạt, thế học sinh gia đình bình thường, chắc bị các người bắt nạt chết?!"
Hiệu trưởng Vương cái khác không được, ném nồi là giỏi, mắng cô Lưu đến mức không dám ngẩng đầu, nhưng thật ra ba Chu Xung, linh quang chợt lóe.........
"Anh nhớ ra rồi, người đó là Hạ tổng!"
Mẹ Chu Xung trừng ông một cái: "Anh nói như nói ấy, không phải hiệu trưởng mới nói sao."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] Xung hỉ
HumorTác giả: Khai tạp xa đích miêu tư cơ Nguồn: Wikisach.net Tình trạng: Hoàn 75 chính truyện + 6 PN Tóm tắt: Khương Lộ Dã cho rằng, đời này mình nhất định trở thành một Beta ngang tàng oai phong một cõi. Tay đấm KTV, chân đá quán nét ngầm, không cần bi...