Anh của Tiểu Thường tổng kinh doanh trại nuôi ngựa, Đại Thường tổng, là một trong những bạn từ nhỏ của Hạ Tranh, anh trai thừa kế gia nghiệp, em trai tự mình thả bay, có tiếng mê chơi, sẽ chơi trong giới. Nhưng người còn quy củ, biết cái gì có thể chạm vào cái gì không thể đụng vào, người trong giới cũng đều nguyện ý bán vài phần mặt mũi cho cậu, cho dù không hướng về phía anh cậu, áp lực trong xã hội hiện giờ lớn như vậy, ai lại không nghĩ thả lỏng thả lỏng?
Bạn học Tiểu Thường năm trước mới chuyển mấy con hãn huyết bảo mã từ nước ngoài về, khoe khoang khắp nơi, gặp ai cũng dắt díu đi xem trại nuôi ngựa của cậu ta, vừa lúc ngựa đến thì Hạ Tranh lại bị tai nạn xe cộ, lúc này thật vất vả rốt cuộc Hạ tổng có thể ra ngoài thông gió, làm Thường tổng sắp kích động hỏng rồi, sớm đã tự mình chờ ở cửa.
Xa xa thấy xe Hạ Tranh tới, Tiểu Thường tổng chạy nhanh chạy lại đây, không chờ xe dừng hẳn liền kéo cửa xe.
"Anh của em nha, cuối cùng cũng mong được anh tới.... Y?"
Thường tổng mở cửa xe ra, bên trong là một thiếu niên xinh đẹp.
Khương Lộ Dã cũng đang buồn bực, quay đầu lại hỏi Hạ Tranh: "Người này là ai nha, sao mới gặp mặt đã gọi em là anh vậy, đứa nhỏ ngốc nhà ai bị lạc?"
Thường tổng: ....... Đứa trẻ xui xẻo nhà ai vậy, miệng này thiếu!
Hạ Tranh ở phía sau nhéo nhéo bả vai Khương Lộ Dã: "Đừng nói hươu nói vượn, gọi anh Tiểu Thường."
Tiểu Thường tổng cũng phản ứng lại: "Đây là anh dâu nhỏ của em đúng không?"
Hạ Tranh gật gật đầu: "Ừ, Khương Lộ Dã."
Tiểu Thường tổng lấy một tấm danh thiếp trong túi ra, đưa cho Khương Lộ Dã: "Lần đầu gặp, về sau muốn mang bạn học đến chơi cứ gọi điện cho anh, anh để lại ngựa tốt cho các em, anh Tiểu Tranh chính là anh ruột anh, ngàn vạn đừng khách khí với anh."
Khương Lộ Dã cúi đầu xem tên trên danh thiếp - Thường Tiểu Trường.
Khương Lộ Dã thập phần không cho mặt mũi, phụt một tiếng cười ra tới: "Tên này của anh.... rất độc đáo."
Tiểu Thường tổng tựa hồ đã quen: "Anh còn có một anh trai, gọi là Thường Đại Trường, cha anh không văn hóa còn ác thú vị, khi còn nhỏ hai chúng ta không thiếu đánh nhau với người khác chỉ vì cái tên này."
"Anh không nghĩa đến đổi tên à?"
"Khi còn nhỏ muốn, ngày nào cũng nghĩ, lớn rồi ngược lại thấy cũng không sao cả, hơn nữa bọn anh còn tìm đại sư tính qua, đổi tên đối vận thế không tốt, anh thì không sao cả nhưng không thể ảnh hưởng anh anh được, nhà anh còn dựa vào anh trai nha....."
Tiểu Thường tổng tự quen thuộc, cũng không vì tuổi Khương Lộ Dã còn nhỏ mà làm giá, hai người vừa đi vừa nói, ngược lại là Hạ Tranh bị cho ra rìa ở một bên.
Tiểu Thường tổng trực tiếp mang hai người đến trại nuôi ngựa, làm người đem mấy con hãn huyết bảo mã dắt tới, song song đứng thành một hàng.
Dáng người tuyệt đẹp đường cong lưu sướng, gió nhẹ thổi qua, da lông sáng bóng nổi lên cuộn sóng.
Sau đó có kỵ sỹ chuyên nghiệp lên ngựa, chạy hai vòng, Khương Lộ Dã nhìn chằm chằm xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] Xung hỉ
Hài hướcTác giả: Khai tạp xa đích miêu tư cơ Nguồn: Wikisach.net Tình trạng: Hoàn 75 chính truyện + 6 PN Tóm tắt: Khương Lộ Dã cho rằng, đời này mình nhất định trở thành một Beta ngang tàng oai phong một cõi. Tay đấm KTV, chân đá quán nét ngầm, không cần bi...